ข่าวต่างประเทศ

จ่ายเงินโบนัสนักชก MMA ด้วยบิทคอยน์ - UFC

Jake8noftte.jpg

นักชก MMA จะได้รับรางวัลพิเศษเป็นเหรียญคริปโตเพิ่มเติม

วงการศิลปะการต่อสู้แบบผสมหรือ MMA เข้าสู่ก้าวสำคัญอีกครั้งเมื่อมีรายงานว่า บริษัท Crypto.com บริษัทซื้อขายสินทรัพย์คริปโตเคอร์เรนซี่ได้มีการประกาศแล้วว่า จะมีการจ่ายเงินให้กับนักชกสาย MMA เป็นเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่หากนักชกคนนั้นสามารถเอาชนะได้ในค่ำคืนนั้น

นักชก MMA ได้รับโบนัสคริปโต

การจ่ายเงินเป็นคริปโตของบริษัท Crypto.com เป็นเงินโบนัสสำหรับบริษัทโดยตรง โดยเงินรางวัลขึ้นอยู่กับว่า นักชกสามารถทำผลงานได้ดีมากน้อยแค่ไหน และผู้ชนะรางวัลที่ 1 จะมีการจ่ายเงินโบนัสจำนวน $30,000 สำหรับสกุลเงินบิทคอยน์

Gnwfl Nnzro 3 1024x682.jpg

หลังจากที่ทางบริษัท Crypto.com ได้มีการประกาศว่าเป็นหุ้นส่วนกับ UFC ในช่วงปีที่ผ่านมา ทำให้บริษัทเดินหน้าโปรโมทการใช้คริปโตอย่างต่อเนื่อง และคราวนี้บริษัทได้มีการประกาศแล้วว่า จะมีการจ่ายเงินโบนัสเป็นบิทคอยน์ให้กับนักชก MMA ในงานแข่งขัน Fight Night สำหรับผู้ชนะอันดับ 1 , อันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ นอกจากนั้นแล้วยังมีการเปิดโหวตให้กับแฟน ๆ ด้วยว่า ใครคือนักชก MMA ที่ดีที่สุดในงานนั้น 3 คน

สร้างความเชื่อมโยงแฟนคลับมากขึ้น

บริษัท Crypto.com ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้ว่า การจ่ายเงินโบนัสเป็นบิทคอยน์นั้น จะมีการจ่ายผู้ชนะอันดับ 1 เป็นเงินจำนวน $30,000 อันดับที่สองจำนวน $20,000 และ $10,000 โดยที่เหรียญบิทคอยน์จะมีการคิดเป็นอัตราแลกเปลี่ยนดอลลาร์สหรัฐในช่วงเวลานั้น เช่นเดียวกันทางบริษัทยังคงมีไอเดียใหม่ ๆ เกี่ยวกับการทำงานร่วมกับแฟน ๆ ตรงส่วนนี้ด้วยการให้แฟน ๆ สามารถใช้สิทธิโหวตนักชกที่พวกเขาชื่นชอบและสมควรได้รับรางวัลโบนัส

การเปิดโหวตสำหรับแฟน ๆ นั้นจะเป็นรูปแบบการเปิดโหวตทั่วโลก และผู้ใช้บริการสามารถใช้สิทธิในการโหวตลงคะแนน 3 คะแนน เรื่องนี้ทางด้าน Steven Kalifowitz CIO ของบริษัท Crypto.com ได้ออกมากล่าวว่า การร่วมมือกับ UFC นี้ถือเป็นเรื่องพิเศษในการสร้างความเชื่อมโยงกับแฟนคลับกับบริษัท

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ