ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

บ.ยักษ์ใหญ่ในเกาหลี ร่วมมือกับ Polygon - มุ่งพัฒนา Web3 ในด้านการเงิน

บ.หลักทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของเกาหลี ร่วมมือกับ 'Polygon' ในแแผนพัฒนา Web3

ข่าวดีหรือไม่? บ.หลักทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของเกาหลี ร่วมมือกับ 'Polygon' ในแผนพัฒนา Web3 - ท่ามกลางราคาเหรียญที่ตกลงกว่า -5% ในช่วงหนึ่งสัปดาห์

รายงานล่าสุดได้กล่าวถึง 'Mirae Asset Securities' หนึ่งในบริษัทหลักทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ ด้วยจำนวนสินทรัพย์ที่มากถึง 5 แสนล้านดอลลาร์ ได้จับมือกับ Polygon Labs ในการพัฒนาเทคโนโลยี Web3 ในด้านการเงิน พร้อมกับส่งเสริมการปรับใช้โทเค็น

ความร่วมมือครั้งใหม่

โดยความร่วมมือครั้งนี้ Polygon Labs จะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านเทคนิคให้กับแผนกพัฒนาสินทรัพย์ดิจิทัลของ 'Mirae Asset Securities' ด้วยเป้าหมายในการก่อสร้าง 'โครงสร้างพื้นฐาน' สำหรับระบบการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์หรือโทเค็น

Mirae Asset Securities มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำ ในสนามของการจัดการหลักทรัพย์และโทเค็นระดับโลก จากความร่วมมือทางด้านเทคนิคร่วมกับ Polygon Labs 

Ahn In-sung หัวหน้าฝ่ายสินทรัพย์ดิจิทัลของ Mirae Asset Securities กล่าว

วิเคราะห์ราคา Polygon

ถึงแม้ข่าวการร่วมมือครั้งนี้จะเหมือนเป็นข่าวดีที่สุดสำหรับ Polygon หลังจากทำราคาร่วงยับถึง -5.28% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา โดยปัจจุบัน Polygon ทำราคาอยู่ที่ 0.5552 ดอลลาร์

อ้างอิงจากการวิเคราะห์ของเว็บไซต์ Cointelegraph กล่าวว่า ระดับ 0.5 ดอลลาร์เป็นระดับแนวต้านสำคัญของ Polygon หากเหรียญทำราคาต่ำกว่าระดับแนวรับดังกล่าวไปแล้ว อาจส่งผลให้เหรียญอาจดิ่งลงไปถึง 0.45 ดอลลาร์

ในทางกลับกับ หากเหรียญต้องการกลับไปเป็นขาขึ้นได้อีกครั้ง MATIC จะต้องทำราคาอยู๋เหนือเส้น EMA 20 วัน  ที่ระดับ 0.57 ดอลลาร์ให้ได้ 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว