ข่าว Bitcoin

ซีอีโอ Galaxy Digital เผย! Bitcoin ETF อาจได้รับการอนุมัติในอีก 6 เดือนข้างหน้า

SEC อาจอนุมัติ Bitcoin ETF ในอีก 4-6 เดือนข้างหน้า

Mike Novogratz ซีอีโอ Galaxy Digital เผย SEC อาจอนุมัติ Bitcoin ETF ในอีก 4-6 เดือนข้างหน้า - ในขณะที่นักวิเคราะห์บางกลุ่มมองว่าอาจเร็วกว่านี้ หาก...

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม Mike Novogratz ซีอีโอ Galaxy Digital บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านคริปโต ได้เผยข้อมูลจากแหล่งข่าวของ BlackRock และ Invsco ว่าเป็นไปได้ที่กองทุน Bitcoin exchange-traded fund (ETF) ของสหรัฐอเมริกาอาจได้รับการอนุมัติก่อนเดือนกุมภาพันธ์ปี 2024

นี่เป็นเรื่องใหญ่มากๆ เพราะจากข้อมูลที่ได้รับมาจากแหล่งข่าวของ Invesco และ BlackRock ทำให้พวกเราคิดว่า SEC น่าจะอนุมัติให้เริ่มมีการซื้อขายกองทุน Bitcoin ETF ในอีกประมาณ 4-6 เดือนข้างหน้านี้

Mike Novogratz ซีอีโอ Galaxy Digital กล่าว

โดย Novogratz คาดว่าจะมีการแข่งขันอย่างหนักหน่วงเกิดขึ้นทันทีเมื่อ Bitcoin ETF ได้รับการอนุมัติ โดยเพฉพาะกับบริษัท BlackRock และ Invesco เพื่อหวังแย่งชิงส่วนแบ่งตลาด ในขณะที่บริษัท Galaxy Digital ของเขาเองก็ได้เข้าร่วมกับ Invesco ด้วยเช่นกัน

ทั้ง BlackRock และ Invesco กับ Galaxy ของเราจะต้องต่อสู้เหมือนหมาเพื่อชิงส่วนแบ่งการตลาดทันทีเมื่อได้รับการอนุมัติจาก SEC

Mike Novogratz ซีอีโอ Galaxy Digital กล่าว

ETF อาจมาเร็วกว่านี้!

ในขณะที่มีนักวิเคราะห์บางคนเชื่อการอนุมัติ Bitcoin ETFs อาจจะมาเร็วกว่านี้หรือไม่ นั้นขึ้นอยู่กับคำตัดสินของศาลในคดีการฟ้องร้องระหว่าง Grayscale กับ SEC เนื่องจากเมื่ือปีที่แล้ว Grayscale ได้ยื่นฟ้อง SEC เนื่องจากปฏิเสธคำขอให้ยอมรับการแปลง Grayscale Bitcoin Trust เป็น ETF แบบสปอต

โดยนักวิเคราะห์เชื่อว่า หาก SEC แพ้คดีของ Grayscale ขึ้นมาอาจส่งผลให้ทางหน่วยงานตัดสินใจอนุมัติการเปิดใช้กองทุน Bitcoin ETF เร็วขึ้นกว่าเดิม

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว