เทคโนโลยี

Microsoft เตรียมปล่อย! เครื่องมือผู้ช่วย AI ตัวใหม่ - พร้อมยกระดับการทำงานไปอีกขั้น

Microsoft เปิดตัว 'Microsoft Copilot' ผู้ช่วย AI ตัวใหม่สำหรับ APP และ Interface ของ Windows

Microsoft เปิดตัว 'Microsoft Copilot' ผู้ช่วย AI ตัวใหม่สำหรับ APP และ Interface - เตรียมทดลองใช้ใน 'Windows 11' เวอร์ชันล่าสุด

เมื่อวันที่ 21 กันยายน Microsoft ได้เปิดตัวฟีเจอร์ AI ตัวใหม่ที่เรียกว่า 'Microsoft Copilot' ซึ่งจะผสานเข้ากับผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เช่น Windows 11, Microsoft 365, Bing และ Edge โดยจะทำหน้าที่เสมือนผู้ช่วยภายในแอป 

Microsoft Copilot

ข้อมูลระบุว่า ฟีเจอร์ AI ดังกล่าวจะถูกใส่ไว้เป็นเครื่องมือภายในแอปต่างๆ อย่างเช่น Paint, Photos หรือ Clipchamp หรือจะอยู่ในเมนูลัดของปุ่มเมาส์ด้านขวา ที่จะช่วยลดเวลาและเพิ่มคุณภาพในการทำงาน ทั้งในด้านการออก, การเขียน หรืออื่นๆอีกมากมาย ขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยเช่นกัน

<i>Microsoft Copilot<br>รูปภาพ: Microsoft</i>
Microsoft Copilot
รูปภาพ: Microsoft

ผู้ใช้งาน Window กำลังจะได้ทดลองฟีเจอร์ดังกล่าวนี้ในอีกไม่ช้า เพราะมันจะถูกเพิ่มลงไปใน Window 11 เวอร์ชั่นล่าสุด ที่จะทำการอัปเดตในวันที่ 26 กันยายน 2023 นี้ และจะมีการเพิ่มส่วนขยายไปยังแอปพลิเคชันอื่นๆ ของ Microsoft ต่อไป

ที่มา: blogs.microsoft

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
กองทุน Bitcoin ETF ของ 'BlackRock' ไม่มีเงินลงทุนไหลเข้ามาเป็นครั้งแรก
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase