ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

นักวิเคราะห์ดัง เผย! '4 ปัจจัย' ที่จะทำให้ LINK พุ่งทะยาน

Michaël van de Poppe ชี้! เหรียญ 'Chainlink' เตรียมพุ่งทะยาน กว่า 90% เร็วๆนี้

Michaël van de Poppe ชี้! เหรียญ 'Chainlink' เตรียมพุ่งทะยาน กว่า 90% เร็วๆนี้ - พร้อมเผย '4 เหตุผล' เบื้องหลังคำทำนาย

เมื่อวันที่ 31 มกราคม Michaël van de Poppe นักวิเคราะห์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามกว่า 692,000 คนบนแพลตฟอร์ X ได้ทำการโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงเหรียญ Altcoin อย่าง ‘Chainlink’ ซึ่งเป็นหนึ่งในเหรียญ 20 โปรเจกบล็อกเชนชั้นนำ ว่ากำลังมีแนวโน้มที่จะเติบโตไปอีกขั้น

โดยในโพสต์ดังกล่าว Michaël เผยว่า LINK มีความเป็นไปได้ที่จะทำราคาเพิ่มขึ้นไปอีก 90% จากราคาปัจจุบัน และถึงแม้ปัจจุบันราคา Chainlink จะยังติดอยู่ในกรอบจำกัด แต่มันมีแนวโน้มที่จะทะลุกรอบดังกล่าวและมุ่งสู่ขาขึ้น เพราะ

  1. เหรียญมีสภาพคล่องที่แข็งแกร่งในระดับ 12.20 ดอลลาร์
  2. ในช่วงที่ผ่านมา LINK ได้ขึ้นไปทดสอบแนวต้านระดับเดิมหลายครั้ง ซึ่งเป็นสัญญาณว่าแนวต้านดังกล่าวกำลังเริ่มอ่อนแรงลง
  3. Bitcoin กำลังใกล้ทำราคาถึงจุดต่ำสุด และจะเริ่มฟื้นตัวในอีกไม่ช้า ซึ่งจะส่งผลให้เหรียญอื่นๆรวมถึง LINK ฟื้นตัวตามไปด้วย
  4. Ethereum ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเหรียญที่มีอิทธิพลต่อราคาของ LINK ก็มีแนวโน้มที่จะฟื้นตัวขึ้นมาตาม Bitcoin และส่งผลให้ LINK ทำราคาขึ้นมาด้วยเช่นกัน

โดยหากดูจากกราฟวิเคราะห์ของ Michaël van de Poppe จะพบว่านักวิเคราะห์ผูนี้ได้คาดการณ์ว่า LINK จะมีโอกาสพุ่งทะยานขึ้นแน่นอน หากเหรียญสามารถทะลุแนวต้านที่ระดับ 16.54 ดอลลาร์ ไปได้สำเร็จ

นอกจากนี้เขายังได้ให้คำทำนายอีกอย่าง ว่าในอีกไม่ช้า Bitcoin จะสามารถกลับขึ้นไปทดสอบระดับแนวต้านสำคัญ ที่จะพาให้เหรียญไปสู่ระดับ 48,000 ถึง 50,000 ดอลลาร์ ได้ก่อนที่จะถึงการ Halving

แต่ทั้งนี้อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงแค่การคาดการณ์ของนักวิเคราะห์เพียงเท่านั้น และไม่มีอะไรสามารถรับประกันได้ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นจริง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่นักลงทุนทุกคนจะต้องศึกษาข้อมูลด้วยตนเองก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้งนะครับ

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน