ข่าว Bitcoin

นักวิเคราะห์มอง! Bitcoin Dominance ในตลาดกำลังอยู่ในจุดสูงสุด

นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต

นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต - โดยจะส่งผลให้ Altcoin มีโอกาสเติบโตมากขึ้น

เมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา Michaël van de Poppe นักวิเคราะห์ดัง ได้ทวีตผ่านบัญชีแพลตฟอร์ม X ส่วนตัว ที่มีผู้ติดตามอยู่ทั้งหมดกว่า 713,900 ราย โดยกล่าวถึงความเป็นไปได้ที่ Bitcoin จะมีความสำคัญต่อตลาดลดลงในอนาคต ในขณะที่เหรียญอื่นๆจะได้รับความนิยมมากขึ้น

สำหรับผม ในขณะนี้ความสำคัญในตลาดของบิทคอยน์ (Bitcoin Dominance) อาจมาถึงจุดสูงสุดแล้ว เนื่องจ่กในอนาคตอันใกล้ แนวโน้มของตลาดอาจมีการเปลี่ยนทิศทางไปให้ความสำคัญกับเหรียญ Altcoin มากขึ้น

โดยถึงแม้ตลาดปัจจุบันจะยังค่อนข้างเงียบ แต่กองทุนรวม Ethereum ETF ที่อาจถูกเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้ อาจช่วยจุดกระแสในตลาดขึ้นมาอีกครั้ง 

อย่างไรก็ตาม Michaël van de Poppe ยังมองว่าในปัจจุบันตลาด Altcoin ยังคงมีแนวโน้มในเชิงลบ เนื่องจากแรงซื้อของนักลงทุนรายย่อยที่ลดลง แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่สถานการณ์จะเปลี่ยนแปลงไปในอีกไม่กี่สัปดาห์หรือเดือนข้างหน้า หาก Bitcoin มีการทำราคาอยู่ตัวมากขึ้น

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง