🇺🇸 United States

ประธาน MicroStrategy เผย! การพยายามใช้งาน CBDC ในสหรัฐ มีแต่จะช่วยให้ผู้คนสนใจใน Bitcoin เพิ่มมากขึ้น

Michael Saylor เชื่อมั่นว่า ประชาชนจะต่อต้าน CBDC

Michael Saylor เชื่อมั่น! ประชาชนและนักการเมืองในสหรัฐ จะลุกขึ้นต่อต้านการใช้งาน CBDC ในประเทศ - และหันมาสนใจ Bitcoin เพิ่มมากขึ้น

Michael Saylor ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานกรรมการบริหารบริษัท MicroStrategy ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ในรายการ Valuetainment ตอนล่าสุด พร้อมแชร์มุมมองส่วนตัวในกรณีหาก CBDC ถูกใช้งานในสหรัฐ

<i>Michael Saylor ในรายการ&nbsp;Valuetainment<br>รูปภาพ:&nbsp;Valuetainment</i>
Michael Saylor ในรายการ Valuetainment
รูปภาพ: Valuetainment

CBDC จะกระตุ้นให้นสนใจใน Bitcoin มากขึ้น ผู้คนจะเริ่มตระหนักได้ว่าพวกเขาต้องการบางสิ่งที่มูลค่าและเป็น non-sovereign เพื่อต่อต้านอำนาจรัฐ
ผมมั่นใจว่าประชากรส่วนใหญ่ รวมถึงนักการเมืองจะร่วมกันต่อต้าน CBDC ในขณะที่จะมีบางกลุ่มที่พยายามจะควบคุมทุกคนและไม่ไว้ใจใครหน้าไหน คนกลุ่มนี้จะพยายามล้วงข้อมูลให้ได้ว่าคุณใช้เงิน 50 ดอลลาร์ไปกับอะไรบ้าง 

Michael Saylor  ประธานกรรมการบริหารบริษัท MicroStrategy กล่าว

Saylor คาดว่าจะมีการบรรลุฉันทามติเกี่ยวกับการใช้ CBDC เร็วๆนี้ และเขาหวังว่าจะมีการต่อสู้ครั้งใหญ่ในสภาเกี่ยวกับประเด็นนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมกับเสริมว่า ในไม่ช้าผู้คนจำนวนมากจะรับรู้ถึงอำนาจของรัฐบาลและภาคเอกชนในการควบคุมเงินสด และทำให้ผู้คนใช้เงินได้อย่างอิสระได้ยากขึ้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น