ข่าวธุรกิจ

MGA Entertainment วางขายการ์ดเกม NFT แล้ว

Lol Surprise All Stars.jpg

MGA Entertainment วางขายการ์ดเกม NFT L.O.L Surprise ตามร้านค้าปลีกกว่า 20,000 แห่ง หวังดึงแฟน ๆ วัยรุ่นเข้าสู่อุตสาหกรรมดิจิทัลมากขึ้น

ประกาศจากผู้ผลิตของเล่นเด็กและผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิงในวันที่ 14 ธันวาคม ระบุว่า MGA Entertainment วางขายการ์ดเกม NFT หรือ Non-Fungible Token ใบแรกให้กับแบรนด์ L.O.L. Surprise เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับ Ioconic บริษัทให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ด้วยความหวังที่จะดึงกลุ่มนักสะสมให้เข้าสู่วงการ NFT เพิ่มมากขึ้น

L.O.L Surprise เป็นแบรนด์ตุ๊กตาของเล่นชื่อดังจากค่าย MGA Entertainment ที่เริ่มเปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 และ ได้ถูกจัดให้เป็น No. 1 U.S. Toy Property ในปี 2020 โดย NPD Group บริษัทผู้ให้บริการวิเคราะห์ข้อมูล นอกจากนี้บริษัทผลิตของเล่นชื่อดังยังได้เป็นเจ้าของแบรนด์ต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ Bratz และ Rainbow High เป็นต้น

รายละเอียดการ์ดเกม L.O.L. Surprise NFT

MGA Entertainment วางขายการ์ดเกม NFT แล้ว

แฟน ๆ ผู้สะสมคอลเลกชัน L.O.L. Surprise ที่ซื้อเกมดังกล่าวจะได้รับ QR code ที่สามารถนำมาแสกนเพื่อแลกรับรางวัลออนไลน์บน Play L.O.L Surprise portal ได้ โดยรางวัลดังกล่าวจะคละมาในรูปแบบของ Digital Trading Cards , โทเคน, NFT หรือ ของสะสมในรูปแบบดิจิทัล นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเข้าชมคอลเลกชันของตนเองได้ผ่าน L.O.L. Surprise Art Gallery และ ซื้อ NFT เพิ่มเติมบน L.O.L. Art Shop เมื่อคอลเลกชันใหม่เริ่มวางขายในจำนวนจำกัด

Jamie Lewis ซีอีโอแห่ง Ioconic ระบุว่าบรรจุภัณฑ์การ์ดเกมจำนวน 10 ล้านชิ้นที่บรรจุการ์ดกว่า 50 ล้านใบจะถูกส่งไปจัดจำหน่ายยังร้านค้าปลีกต่าง ๆ ทั่วโลกกว่า 20,000 แห่ง ให้เสร็จสิ้นภายในปีนี้ โดยมีร้านค้าชื่อดังอย่าง Walmart, Target และ Walgreens ในสหรัฐอเมริกา รวมไปถึง Tesco, Asda, Smyths และ Amazon ในยุโรป เข้าร่วมด้วยเช่นเดียวกัน

MGA Entertainment วางขายการ์ดเกม NFT ได้รับความร่วมมือจากบริษัทชั้นนำหลายราย

MGA Entertainment วางขายการ์ดเกม NFT แล้ว
Sandeep Nailwal ผู้ร่วมก่อตั้ง Polygon

Sandeep Nailwal ผู้ร่วมก่อตั้ง Polygon เผยว่าทางบริษัทจะเข้ามาช่วยดูแลในด้านการทำธุรกรรมทั้งหมดให้กับโปรเจกต์ข้างต้น และ เธอยังได้กล่าวเสริมว่า

“Polygon ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้สนับสนุนโปรเจกต์ของแบรนด์ผลิตของเล่นชื่อดังอย่าง L.O.L. Surprise ที่ได้ร่วมมือกับ Ioconic เพื่อแปลงผลิตภัณฑ์เหล่านี้ให้อยู่บนระบบ On-chain ซึ่ง NFT เหล่านี้จะช่วยให้แฟน ๆ นักสะสมสามารถเข้ามามีส่วนร่วมกับแบรนด์ได้มากยิ่งขึ้น”

ในขณะเดียวกัน Forte บริษัทสตาร์ทอัพผู้ให้บริการโซลูชัน Blockchain สำหรับผู้ผลิตเกมแห่งสหรัฐอเมริกา ก็ได้เข้ามาช่วยเหลือในการนำเทคโนโลยี Blockchain เข้ามาผสมผสานกับเกมของแบรนด์ดังกล่าว ล่าสุดทางบริษัทสตาร์ทอัพเพิ่งปิดรอบการระดมทุนในระดับ Series B ไปที่ 725 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain