สปอนเซอร์

อนาคตของคริปโต Metaverse: คาดการณ์ราคา Metacade ปะทะ The Sandbox และ Denentraland สำหรับปี 2023-2030

6 Yu 7 Zx S016t J Lr5 N6rug T Mf Rbhoj W9s Vb Ew9oy Fm U7u Mq Qicay45 Jt Ca O Bv Uve Pbmd U Gdmvax Hwmp P0 Zme O4trh Mabz CSS Mk Y8tt T5 UI Kh Hj2 Ylq7c2e Ifnbct J Bglu Jq X3 V Me Llm3wk52 Fg M3ts

ในขณะที่ อาร์เคด Metaverse ใหม่อย่าง Metacade ได้ทำให้วงการคริปโตต่างหันมาสนใจ โปรเจกต์ทำศักยภาพในระหว่างการ Presale ได้อย่างยอดเยี่ยม ระดมทุนได้ถึง $16.35 ล้าน อย่างรวดเร็ว และส่งผลกระทบต่อทั้งวงการ GameFi

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Luxe Media LLC

อนาคตของคริปโตเคอร์เรนซี Metaverse กำลังเป็นหัวข้อที่ร้อนแรง เนื่องจากสภาพตลาดกำลังคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นในช่วงเดือนแรกๆ ของปี 2023, The Sandbox (SAND) และ Decentraland (MANA) สองโปรเจกต์ Metaverse ที่เป็นที่รู้จักดี ทำราคาเพิ่มขึ้นได้ตั้งแต่ต้นปี ทำให้มีการคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มขึ้นในปี 2030

ในขณะที่ อาร์เคด Metaverse ใหม่อย่าง Metacade ได้ทำให้วงการคริปโตต่างหันมาสนใจ โปรเจกต์ทำศักยภาพในระหว่างการ  Presale ได้อย่างยอดเยี่ยม ระดมทุนได้ถึง $16.35 ล้าน อย่างรวดเร็ว และส่งผลกระทบต่อทั้งวงการ GameFi

นักลงทุนต่างตื่นเต้นกับการเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายของ MCADE

ทุกรอบในการ Presale ของ MCADE ถูกขายหมดเกลี้ยง ทำให้นักลงทุนต่างหันมาสนใจการเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายคริปโตในวันที่ 6 เมษายน MCADE จะเปิดขายบน UniSwap ก่อนเข้า Bitmart ในเดือนเดียวกัน และ MEXC ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ทุกสายต่างจับจ้องมาที่ Metacade ว่าโปรเจกต์จะทำประสิทธิภาพได้อย่างไรในช่วงสัปดาห์และเดือนที่กำลังจะมาถึง เพื่อดูว่ามันจะมีศักยภาพดีพอ และสู้กับโปรเจกต์ขนาดใหญ่อย่าง The Sandbox และ Decentraland ได้ไหม

เวลาที่การ Presale ของ MCADE ถูกขายออกหมด ทำให้เห็นได้ว่า Metacade เป็นแพลตฟอร์มเกมชั้นนำของ Web3 ในด้าน GameFi ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะประโยชน์การใช้งานที่หลากหลายของเหรียญ MCADE ซึ่งยังสามารถนำไป Staking เพื่อสร้างพาสซีพอินคัมให้กับผู้ใช้ และสุดท้ายแล้วมันจะเปลี่ยนเป็นเหรียญโกเวอแนนซ์ภายในช่วงสิ้นปี 2024

คาดการณ์ราคา MCADE ปี 2023 ถึง 2030

Metacade เปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายในช่วงเวลาที่ด้าน GameFi กำลังอยู่ในด้านบวกสูงสุด ด้วย Metacade มีความเป็นไปได้ต่างๆ ในด้านเกมคริปโตต่างจากบรรทัดฐานทั่วๆ ไป นักวิเคราะห์รอที่จะได้เห็นว่านี่จะส่งผลต่อประสิทธิภาพราคาของ MCADE ในปี 2023 ไปจนถึง 2030 ไหม

แพลตฟอร์มช่วยสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่หลากหลายต่างจากคู่แข่ง ช่วยให้มันได้เปรียบคู่แข่งโดยมีศักยภาพด้านการตลาดมากกว่า และที่อยู่โดยรวมของตลาด(TAM) บ่งบอกได้ถึงฐานผู้ใช้ที่อาจเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงเดือนและปีที่กำลังจะมาถึง

ทุกอย่างประกอบกันทำให้ราคาที่ระดับ $1 ภายในสิ้นปี 2023 นั้นดูเป็นไปได้ ซึ่งจะต้องมีมูลค่าตลาด $2 พันล้าน อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่โทเคนมี Supply รวมจำกัด และ Metacade มีแผนที่เป็นวิวัฒนาการที่จะช่วยเพิ่มฐานผู้ใช้ และดึงดูดผู้ใช้ใหม่กว่าพันรายต่อปี การเติบโตนี้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก Metacade เป็นผู้นำในด้านนวัตกรรม GameFi ในระหว่างตอนนี้และปี 2030

การคาดการณ์ราคา MCADE สำหรับปีหน้าคือมันอาจไปถึงที่ระดับราคา $7 ภายในช่วงสิ้นปี 2025 และ $15 ในช่วงสิ้นปี 2030 นี่จะทำเป็นการสร้างกำไรอย่างมากให้กับผู้ใช้ที่ถือ MCADE ในช่วงระหว่างการ Presale

Metacade คืออะไร?

Metacade เป็นโปรเจกต์ GameFi ที่ครอบคลุมที่นำรูปแบบการเล่นที่ตื่นตอน และระบบรางวัลคริปโต โดยเป็นมากกว่าแพลตฟอร์มหรือเกม Play-to-earn (P2E) ทั่วๆ ไป เพื่อสร้างชุมชนผู้ชื่นชอบเกม และแฟนคริปโตที่รุ่งเรือง และมีชีวิตชีวา รวมไว้ในที่เดียว นอกจากนั้นยังมีระบบ P2E ที่เป็น P2E ที่ดีที่สุดในด้านนี้ Metacade มีโอกาสมากมายให้ผู้ใช้สามารถสร้างรายได้ได้ ผ่านระบบ Create2Earn, Compete2Earn และ Work2Earn 

โดยมี MCADE เป็นเชื้อเพลิงของแพลตฟอร์ม Metacade มีเป้าหมายที่จะนำ GameFi ก้าวไปอีกระดับด้วยฟีเจอร์ที่เป็นนวัตกรรม และเป็นแถวหน้า ด้านที่เด่นของแพลตฟอร์มคือโปรแกรม Metagrants ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมนวัตกรรมของแพลตฟอร์ม ผู้พัฒนาจะมีแรงจูงใจในการส่งการสมัครเกม P2E ที่น่าตื่นเต้นเกมใหม่ที่จะเปิดตัว Exclusive บน Metacade ทุกการสมัครจะถูกนำมารวมกันและโหวตโดยชุมชนผู้ถือ MCADE โดยที่ไอเดียที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจะได้รับเงินสนับสนุนเป็นคริปโตเพื่อสนับสนุนการพัฒนา 

คาดการณ์ราคา Decentraland (MANA) ปี 2023 ถึง 2030

Decentraland เป็นหนึ่งใน Metaverse ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ซึ่งเป็นผลมาจากที่ดินอสังหาริมทรัพย์เสมือนที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้ออสังหาริมทรัพย์ดิจิทัลที่สามารถนำมาใช้สร้างรายได้ได้หลายช่องทาง

ปัจจุบันซื้อขายอยู่ที่ $0.62 นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคา MANA จะเพิ่มขึ้นระดับปานกลางประมาณ 30% ในปี 2030 และไปถึง $0.87 ก่อนที่จะเพิ่มไปถึง $2 ในปี 2025 และทะลุระดับ $5 ภายในช่วงสิ้นปี 2030 ซึ่งจะเป็นการเพิ่มขึ้นมากกว่า 8X สำหรับนักลงทุนระยะยาวในเวลา 7 ปีข้างหน้า

คาดการณ์ราคา The Sandbox (SAND) ปี 2023 ถึง 2030

The Sandbox (SAND) นั้นคล้ายกับ Decentraland เป็นอย่างมาก ในด้านการผู้ใช้สามารถมีที่ดินอสังหาริมทรัพย์เสมือน ผู้ใช้สามารถนำมันมาใช้สร้างประสบการณ์ได้หลากหลาย ตั้งแต่งานศิลปะดิจิทัล ไปจนถึงธีมปาร์คโลกเสมือน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างพาสซีพอินคัมได้ มีดาราดังด้านต่างๆ ทั้งแฟชั่นและดนตรี อย่าง Snoop Dogg, Adidas, และ Tony Hawk ต่างมีส่วนใน The Sandbox ทำให้แพลตฟอร์มมีกลุ่มผู้สนับสนุนที่ยอดเยี่ยม

ปัจจุบัน SAND มีมูลค่าอยู่ที่ $0.64 โดนวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มขึ้นไปถึง $0.72 ภายในช่วงสิ้นปี และในปี 2025 คาดการณ์ว่าราคา SAND จะไปถึง $1.50 ก่อนที่จะไปถึง $4.20 ในช่วงสิ้นปี 2030 เพิ่มขึ้นกว่า 7X จากราคาเข้าซื้อปัจจุบัน

โปรเจกต์ไหนเป็นการลงทุนที่ดีที่สุดสำหรับระยะยาว?

ในขณะที่โปรเจกต์ Metaverse ดูจะสามารถทำกำไรให้นักลงทุนได้ในระดับทั่วๆ ไปในระยะยาวระหว่างปัจจุบันถึงปี 2030 ความตื่นเต้นกับโทเคนใหม่อย่าง MCADE ของ Metacade นั้นดูราคาจะวิ่งได้ดีกว่า The Sandbox และ Decentraland

การคาดการณ์ราคา The Sandbox และ Decentraland คาดการณ์ว่าจะทำกำไรได้ 7 และ 8X สำหรับผู้ถือโทเคน SAND และ MANA ในขณะที่ เมื่อ GameFi วิวัฒนาการต่อไป Metacade จะกลายเป็นโปรเจกต์แถวหน้า ในช่วงปัจจุบันไปจนถึงปี 2030 นักลงทุน MCADE ในช่วงการ Presale มีโอกาสทำกำไรได้มากกว่า

คุณสามารถซื้อ Metacade ได้ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS