สปอนเซอร์

Metacade ช่วยให้เกมเมอร์สามารถทำเงินออนไลน์ได้จากหลายช่องทาง นี่คือเหตุผลว่าทำไมโทเคน MCADE เป็นการลงทุนคริปโตที่กำลังร้อนแรง

Cz N Jqd Q21b H so Cf a Tu Zk Ca V Ncx Ap Y S2 L Zc Uo Uovu Ila T Ml Ekh 5 Vr Ef Dhwp O Oz Cfnw9 J Dty5 G R Kyg Pvq Vr Df6 E0 Eiu T Jc K R4xj Wbzz8 U Hxv U W2t W Yp Cq Jl Xk Bb Ryw2 Tl Z6 X H0 Ax P V5 Cq S Niq O A

Metacade เป็นโปรเจกต์ GameFi ที่เป็นนวัตกรรม ซึ่งอยู่แถวหน้าของการเปลี่ยนแปลงใหม่ ช่วยให้เกมเมอร์สามารถสร้างรายได้ได้จากหลายช่องทาง รวมถึงยังเป็นที่สนใจของนักลงทุนคริปโตเพราะโทเคน MCADE ที่มีศักยภาพสูง

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Luxe Media LLC

อุตสาหกรรมเกมได้ถูกปฏิวัติโดยเทคโนโลยี Web3 ที่กำลังมา ช่วยให้เกมเมอร์มีวิธีใหม่ๆ ในการทำเงินออนไลน์ และได้มีโอกาสทางการลงทุนที่ยอดเยี่ยม Metacade เป็นโปรเจกต์ GameFi ที่เป็นนวัตกรรม ซึ่งอยู่แถวหน้าของการเปลี่ยนแปลงใหม่ ช่วยให้เกมเมอร์สามารถสร้างรายได้ได้จากหลายช่องทาง รวมถึงยังเป็นที่สนใจของนักลงทุนคริปโตเพราะโทเคน MCADE ที่มีศักยภาพสูง

Metacade กำลังทำตาม Roadmap ด้วยการเปลี่ยนมุ่งเน้นไปที่การเปิดตัวบนเว็บไซต์ สิ่งแรกคือการเปิดตัวโทเคน MCADE บนเว็บไซต์ซื้อขายที่เป็นที่รู้จักดีอย่าง Uniswap ในช่วงต้นเดือนเมษายน โปรเจกต์จะได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจากทั้งชุมชนเกมและชุมชนนักลงทุน ในอนาคตอันใกล้ MCADE จะเปิดตัวบน Bitnart และเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนกระจายศูนย์อื่นๆ อีกด้วย

ส่วนผสมที่ไม่เหมือนใครที่ใช้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม และโอกาสการสร้างรายได้ ทำให้ Metacade เป็นตัวเลือกการลงทุนที่น่าสนใจในวงการ GameFi ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่าทำไมโทเคน MCADE ถึงกลายเป็นการลงทุนที่กำลังมาแรง และ Metacade จะมาเปลี่ยนวงการเกมโดยการให้ผู้เล่นมีช่องในการสร้างรายได้ได้อย่างไร

Metacade จะสามารถทะลุผ่านแนวต้าน $1 ภายในปี 2023 ได้ไหม?

ในขณะที่คู่แข่งของ Metacade มีเกมให้ผู้ใช้เล่นเพียงเกมเดียวและหวังที่จะดึงดูดผู้ใช้ Metacade มีแผนที่จะมีเกมที่ทั้งกว้างและหลากหลายช่วยให้โปรเจกต์ได้เปรียบในตลาด จำนวนตลาดที่เป็นไปได้นั้นมีอยู่เป็นจำนวนมาก เป็นโอกาสให้ฐานผู้ใช้สามารถขยายเพิ่มขึ้นไปพร้อมกับฟีเจอร์ทางเทคนิคใหม่ๆ ในปี 2023 มันยังช่วยสร้างโอกาสการจ้างงานผ่านกระดานงาน

โอกาสของอุตสาหกรรม GameFi นั้นเป็นไปอย่างยอดเยี่ยมสำหรับนักลงทุน โดยคาดการณ์ว่าอุตสาหกรรม GameFi จะเติบโตขึ้นอีกมาในช่วงห้าปีข้างหน้า และจะแซงหน้าตลาดเกมแบบดั้งเดิม ด้วยศักยภาพของ Metacade ที่เป็นแพลตฟอร์มเกมที่ครอบคลุม ผู้เชี่ยวชาญต่างเริ่มสงสัยกันแล้วว่าราคา MCADE จะไปได้สูงแค่ไหนในปี 2023 การคาดการณ์เป็นไปในเชิงบวก การคาดการณ์จากผู้เชี่ยวชาญหลายๆ คนต่างคาดการณ์ว่าราคา MCADE อาจไปได้ถึง $1 ภายในสิ้นปี

Metacade คืออะไร?

Metacade ต้องการที่จะเปลี่ยนอุตสาหกรรมเกม ด้วยการสร้างโลกอาร์เคด Play-to-earn (P2E) ที่กว้างที่สุด รองรับเกมทุกรูปแบบและทุกประเภทที่ผู้เล่นอาจชอบ โปรเจกต์มีเป้าหมายที่จะทำจำนวนผู้ใช้ที่เป็นไปได้(TAM) ให้สูงที่สุด ด้วยการมีเกมที่หลากหลายไม่เหมือนใครเพื่อรองรับฐานลูกค้าจำนวนมาก โดยแพลตฟอร์มจะเปิดตัวในปลายปีนี้ และตอนนี้ Metacade ก็เริ่มได้รับความสนใจจากสื่อกระแสหลักแล้ว Metacade คาดการณ์ว่าจะดึงดูดฐานผู้ใช้มาบนแพลตฟอร์มได้จำนวนมาก ซึ่งทุกคนจะจำเป็นต้องใช้โทเคน MCADE

Metacade จะผสมผสานการให้รางวัลจากการเล่น และการเข้าร่วมชุมชน ซึ่งทั้งสองสิ่งนี้เป็นหัวใจหลักที่ทำให้ GameFi เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยโปรเจกต์มีระบบรางวัลที่ครอบคลุมที่ช่วยให้เกมเมอร์สามารถสร้างรายรับได้ไม่เพียงจากการเล่นเกมเท่านั้น แต่ยังมีส่วนร่วมโดยตรงกับแพลตฟอร์ม เช่น มีส่วนร่วมกับชุมชน, แชร์ Alpha หรือเขียนรีวิวเกม

โปรเจกต์ยังมองไปถึงอนาคต ด้วยระบบนิเวศที่ครอบคลุมสามารถขยายไปยังด้านอื่นๆ ได้ เช่น โอกาสการสร้างงาน Metacade ได้ทำการสร้างกระดานงานที่มีงานต่างๆ ที่ดีที่สุดในโลก GameFi ให้ผู้ใช้เลือกสมัคร

โทเคน MCADE นั้นมีประโยชน์การใช้งานมากมาย และในระหว่างการ Presale โปรเจกต์ก็ระดมทุนได้อย่างยอดเยี่ยมถึง $16.35m, Metacade ดูเป็นโอกาสการลงทุนที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมโปรเจกต์สำคัญที่จะได้ประโยชน์จากการที่เกมเมอร์ย้ายเข้ามายังแพลตฟอร์มที่จะช่วยให้ผู้เข้าทำเงินออนไลน์ได้

Metacade ทำงานอย่างไร?

โทเคน MCADE ทำหน้าที่เป็นเหมือนเส้นเลือดของ Metacade อยู่เบื้องหลังระบบรางวัล และเป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยนมูลค่าทุกสิ่งในระบบนิเวศ—เช่น การเข้าร่วมการแข่งขันทัวน์นาเม้น หรือซื้อสินค้า ด้วยประโยชน์การใช้งานที่หลากหลาย และจำนวน Supply ที่จำกัด มีโอกาสสูงที่ความต้องการซื้อจะเพิ่มขึ้นเมื่อผู้ใช้เข้าร่วมแพลตฟอร์มมากขึ้น

นวัตกรรมของ Metacade ยังรวมถึงการ Staking ที่ผู้ถือ MCADE สามารถนำโทเคนมา Staking ได้ ช่วยให้ผู้ถือสามารถสร้างพาสซีพอินคัมแลกเปลี่ยนกับที่โทเคนของพวกเขาจะถูกใช้เพื่อเสริมความปลอดภัยและความมั่นคงของแพลตฟอร์ม

แพลตฟอร์มยังรวมโปรแกรม Metagrants ซึ่งช่วยผู้พัฒนาที่มีประสบการณ์สามารถเสนอไอเดียให้กับชุมชนโดยตรง ผู้ถือ MCADE สามารถโหวตเลือกโปรเจกต์ที่จะได้รับเงินสนับสนุน เพื่อให้มั่นใจว่าโปรเจกต์มีเกมอาร์เคดที่ได้รับความนิยมให้ผู้ใช้สามารถเล่นได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการมุ่งนี้ไปที่การเติบโตของชุมชน และราคาของ MCADE แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Metacade ที่จะสร้างระบบนิเวศที่รุ่งเรืองและยั่งยืน

MCADE เป็นการลงทุนที่ดี?

ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตและผู้นำของอุตสาหกรรมต่างเริ่มเข้าใจว่า Metacade แสดงถึงโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาโปรเจกต์ที่จะสามารถสร้างกำไรก้อนโตในช่วงปีที่กำลังจะมาถึงได้  ระบบนิเวศของ Metacade พร้อมแล้วที่จะประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม Metacade มีศักยภาพอย่างยอดเยี่ยม GameFi กำลังเปลี่ยนให้เกมเมอร์สามารถทำเงินออนไลน์ได้

เมื่อ Metacade พัฒนาไปเรื่อยๆ ในปี 2023 และปีต่อๆ ไป การเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนที่น่าเชื่อถืออย่าง Bitmart และ Uniswap นั้นถูกคาดการณ์ว่ามันเป็นโมเมนตัมด้านบวกที่ดีต่อราคาของ MCADE ผู้ใช้เริ่มรู้จักโทเคนมากขึ้นเรื่อยๆ และคาดการณ์ว่าจำนวนผู้ใช้จะพุ่งสูงขึ้นในเวลาอีกไม่กี่เดือน

คุณสามารถซื้อ Metacade ได้ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC