สปอนเซอร์

รัฐบาลโลกเริ่มพิจารณาใช้งานสกุลเงินดิจิทัล ในขณะที่ Metacade กำลังพุ่ง โทเคน MCADE จะเข้าเว็บไซต์ซื้อขายในเดือนเมษายน 2023

Ty R Yyl4d7 Fe1 Z1m80 R 7j Kaj Ao X Iqx70 P1s Yzj F47 G Adti Xh 0kyl G7 I Vl Lf Zia Tf I95r Yt Iai W Ny Nk E Iby Oqd Ea340 Unc C Jz Ka40 Q Kd U W8 T Jq187p Btc T E1 Gf F8 Vn3 F J9740 Ukas Wu Ih Cm W6j UI

ถึงแม้จะมีคริปโตเคอร์เรนซีให้เลือกหลายตัว Metacade ก็ยังยืนอยู่เด่นกว่าโปรเจกต์อื่นๆ ด้วย Roadmap ที่น่าตื่นเต้น ในบทความนี้ คุณจะพบว่า $MCADE จะทำอะไรได้บ้างในเดือนที่กำลังจะถึง

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Luxe Media LLC

คริปโตเคอร์เรนซีได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นในตลาดต่างๆ ทั่วโลกมาหลายปี นี่ส่งผลให้รัฐบาลหลายๆ ประเทศพิจารณาการใช้งานสกุลเงินดิจิทัล(CBDC) ของตัวเอง เนื่องจากมันได้รับความสนใจมากๆ เกินกว่าที่จะมองข้ามได้

ถึงแม้จะมีคริปโตเคอร์เรนซีให้เลือกหลายตัว Metacade ก็ยังยืนอยู่เด่นกว่าโปรเจกต์อื่นๆ ด้วย Roadmap ที่น่าตื่นเต้น ในบทความนี้ คุณจะพบว่า $MCADE จะทำอะไรได้บ้างในเดือนที่กำลังจะถึง 

Metacade - โอกาสด้านการลงทุนที่คุณไม่ควรพลาด

ปัจจุบันในตลาดคริปโตมีการแข่งขันสูง หลายๆ บริษัทพยายามดึงดูดความสนใจจากนักลงทุน อย่างไรก็ตาม Metacade ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างมากในอุตสาหกรรมเกม เนื่องจากสิ่งที่ Metacade กำลังจะสร้างนั้นดีเกินกว่าจะมองข้ามได้

โดยรวมแล้ว โปรเจกต์ช่วยให้คนทั่วไปมีเหตุผลอย่างๆ ให้ต้องลงทุนในคริปโต แน่นอน โทเคน MCADE มีมูลค่าสำหรับรักลงทุนในตลาดคริปโตทั้งในระยะสั้นและระยะยาว แต่ แพลตฟอร์ม Metacade คือสิ่งที่เป็นวิศัยทัศน์ เมื่อนักลงทุนได้พิจารณาจาก Roadmap และศักยภาพในการทำราคาของโทเคน MCADE นักลงทุนต่างแห่เข้ามามีส่วนร่วมในโปรเจกต์ 

ราคา MCADE ในอนาคตดูเป็นอย่างไร?

แน่นอนว่าการพิจารณาราคานั้นควรทำอย่างรอบคอบ อย่างไรก็ตาม นี่ก็ไม่สามารถหยุดไม่ให้นักลงทุน และนักวิเคราะห์คิดถึงความเป็นไปได้ ในตอนนี้ที่ Metacade ทำการ Presale สิ้นสุดแล้ว นักลงทุนยิ่งรอดูว่า Roadmap ต่อไปจะเป็นอย่างไร

หลายๆ คนรู้สึกว่าโทเคน MCADE มีศักยภาพที่จะทำราคาได้ 100x ในระยะสั้น ถึงแม้มันจะดูเป็นการคาดการณ์ที่เว่อ แต่มันก็มีความเป็นไปได้สูงว่าโปรเจกต์ Metacade และทุกอย่างในระบบนิเวศจะทำได้ดี ในตอนนี้ ทุกคนที่เข้าร่วมการ Presale ถือว่าเป็นผู้ถือระยะยาว เนื่องจากมีโอกาสทำกำไรได้สูง นี่เป็นเรื่องจริง เมื่อพิจารณาถึงข่าวที่ว่า MCADE จะเข้าเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนในเดือน เมษายน 2023

ประโยชน์จากระบบนิเวศของ Metacades

สิ่งที่บริษัทมีแผนที่จะสร้างในตลาดคริปโตเป็นมากกว่าชุมชนแค่ชุมชนเดียว เห็นได้ชัดว่านักลงทุนต่างสนใจ แต่ระบบนิเวศของ Metacade นั้นเป็นมากกว่าแค่แหล่งรวมผู้ชื่นชอบคริปโตธรรมดาๆ

มันยังเป็นที่เกมเมอร์ ผู้พัฒนา และผู้ประกอบการที่มีความชอบเหมือนกัน คริปโตเคอร์เรนซีมีอยู่มาหลายปีแล้ว และมีผู้หันมาสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ ถูกปรับใช้กับด้านต่างๆ ทั่วโลก มีความสนใจในเทคโนโลยีโลก Web3 มากขึ้น และโลก Metaverse ก็กำลังขยายกว้างขึ้น MCADE มีแผนที่จะเป็นผู้เล่นหลักในด้านนี้

ประโยชน์ที่สำคัญสำหรับระบบนิเวศของ Metacde มีดังต่อไปนี้:

  • สี่วิธีสร้างรายได้ เช่น Play2Earn (P2E), Compete2Earn, Work2Earn, และอื่นๆ
  • แจกรางวัลให้ชุมชน, เงินรางวัล และทัวร์นาเม้น
  • Stake โทเคนเพื่อรับรางวัลจากโปรเจกต์
  • โหวตว่าเกมของผู้พัฒนาคนใดจะได้รับเงินทุน Metagrants
  • อาร์เคดที่สร้างขึ้นมาสำหรับเกมเมอร์, ผู้พัฒนา และนักลงทุน ที่มีเกมให้เลือกเล่นทั้งเกมคลาสสิค และเกมใหม่
  • สร้างด้วยเทคโนโลยี Web3 และ Metaverse

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งใน Roadmap ของโปรเจกต์ตั้งแต่ช่วงปัจจุบันไปจนถึงกลางปี 2024, Metacade จะมีการเปิดตัวที่น่าตื่นเต้นมากมายที่ไตรมาส

แพลตฟอร์ม Metacade ทำงานอย่างไร?

ผู้ถือสกุลเงินดิจิทัล MCADE สามารถมีส่วนในระบบนิเวศของแพลตฟอร์มได้ในหลายๆ ด้าน แพลตฟอร์มใหม่ถูกออกมาเป็นสถานที่พบปะออนไลน์ที่นักลงทุนและเกมเมอร์สามารถมาพูดคุยกัน และรับรางวัล MCADE จากการทำสิ่งที่ชอบที่สุด การเล่นเกม Metacade มีเป้าหมายที่จะเป็นแพลตฟอร์มที่ยั่งยืน สร้างรายได้เข้าชุมชนจากหลายช่องทาง

มีหลายวิธีให้ผู้ใช้ในชุมชนสามารถรับรางวัล MCADE ได้ ระบบนิเวศมีฟีเจอร์ต่างๆ เช่น P2E, Compete2Earn และอื่นๆ เช่น Create2Earn และ Work2Earn มีวิธีมากมาย สมาชิกชนสามารถเลือกวิธีที่ตัวเองต้องการได้

แพลตฟอร์ม Metacade มีแผนที่จะจูงใจให้ผู้ถือมีส่วนร่วมหลายช่องทาง ไม่เพียงแค่การเติบโตของ MCADE แต่ยังให้ผู้ถือมีโอกาสลงทุนและเข้ารวมในเกมคริปโตต่างๆ

ผลกระทบของ Metacade ต่ออุตสาหกรรมคริปโต

สิ่งหนึ่งที่ทำให้โปรเจกต์ Metacade แตกต่างคือพวกเขาไม่เพียงเน้นที่การลงทุนคริปโตเคอร์เรนซี พวกเขายังดูถึงการพัฒนาในปัจจุบันและในอนาคตของเทคโนโลยี Web3 และ Metaverse - โดยเฉพาะในด้านวิดีโอเกม

นักลงทุนและนักวิเคราะห์หลายๆ คนเชื่อว่า MCADE จะมีอนาคตที่ประสบความสำเร็จ ไม่เพียงเพราะโปรเจกต์มี Roadmap ที่ยอดเยี่ยม แต่ยังมีแอปในระบบนิเวศที่กว้าง ครอบคลุมหลายๆ ด้านที่น่าสนใจในอุตสาหกรรม

โปรเจกต์ Metacade จะใช้ประโยชน์อย่างมากจากการพัฒนาที่สร้างสรรค์ และการเติบโตของระบบนิเวศของโปรเจกต์โดยรวม ไม่เพียงแค่ Metagrants ที่จะสนับสนุนการพัฒนาเกมใหม่ๆ บนแพลตฟอร์ม แต่พวกเขายังให้รางวัลกับชุมชนเกมจากการทดสอบช่วง Beta ของเกมใหม่ๆ และให้คำติชมจากประสบการณ์การเล่น เพื่อให้ผู้พัฒนาปรับปรุงต่อไป

เมื่อเวลาผ่านไป นี่จะกลายเป็นรากฐานที่สำหรับของแพลตฟอร์ม เนื่องจากสมาชิกชุมชนเกมจะลงทุนในคริปโต และสนับสนุนชุมชน แผนของ Metacade คือการอยู่อย่างโดดเด่นกว่าโปรเจกต์เกมอื่นๆ ด้วยการปฏิวัติเกมแบบดั้งเดิม เพิ่มสกุลเงินดิจิทัลเข้าสู่เกม

แล้วมันน่าซื้อไหม?

ถึงแม้การ Presale จะสิ้นสุดลงแล้ว นักลงทุนที่สนใจก็ยังเข้าร่วมได้อยู่ MCADE ใกล้เข้าสู่เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนหลายเว็บไซต์ในเดือนเมษายน และเดือนที่กำลังจะถึง ซึ่งอาจทำให้ราคาพุ่งอย่างมาก

เมื่อจบการ Presale ราคาของโทเคนอยู่ที่ $0.02 และถึงแม้ราคาจะเพิ่มขึ้นแล้ว แต่มันก็ยังเป็นตัวเลือกการลงทุนที่น่าสนใจสำหรับนักเทรดทุกคน

คุณสามารถซื้อ Metacade ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง