สปอนเซอร์

Metacade (MCADE) ยังเฉิดฉายในช่วง presale ในขณะที่โทเคน Metaverse อย่าง MANA กำลังยากลำบาก

H5 Nf U5 Fp D9 Njut Iy Qt D H8k3q Hl Pwsy Gc Cgxk Kvzr Te0u F Ev5i Kae Jyp S Ag Utg0 Yx 6 Nvh T Ud31 Ut S G5 Y X0 Ynb Bw C2 a Oat Yaj a Ta6 Ig  Kk V96 Rsy J Y0h Pi E I8f Xcvu Ot7g5mj Qa Tqg5 Hrsr V Td Jez Nb9 Wm Z9 Om0 J O9mt2c M Y7r Kfu Da L H0uc R N9f A

นลท.คาดการณ์ว่า MCADE อาจขึ้นไปได้ถึง 2x ในระหว่างการ Presale และนอกจากนั้น Metacade ยังดูมีอนาคตที่สดใส เนื่องจากเป็นเสาหลักสำคัญ Web3 นั่นทำให้มันเป็นการลงทุนระยะยาวที่น่าสนใจ

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Luxe Media LLC

ในช่วงปี 2022 นักลงทุนจะเห็นได้ว่าแพลตฟอร์ม Decentraland แสดงประสิทธิภาพแย่มาก หลังจากพุ่งแรง โทเคนนี้ก็เสียมูลค่าไปมากกว่า 90% โดยธรรมชาติแล้ว นักลงทุนคริปโตจะเบื่อกับโทเคนที่มีราคาร่วงลงรุนแรงและรวดเร็วแบบนี้ และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมการ Pre-sale ของ Metacade จะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

นักลงทุนคาดการณ์ว่า MCADE อาจขึ้นไปได้ถึง 2x ในระหว่างการ Presale และนอกจากนั้น Metacade ยังดูมีอนาคตที่สดใส เนื่องจากเป็นเสาหลักสำคัญ Web3 นั่นทำให้มันเป็นการลงทุนระยะยาวที่น่าสนใจ 

Decentraland คืออะไร(MANA)?

Decentraland เป็นโลกเสมือนบนบล็อกเชนที่ให้ผู้ใช้สามารถซื้อ สร้าง และสร้างรายได้จากสินทรัพย์ดิจิทัลในโลกที่มีสภาพแวดล้อมการโต้ตอบแบบ 3D ได้ แพลตฟอร์มทำงานได้โดยใช้โทเคน MANA ซึ่งใช้สำหรับการซื้อที่ดิน, เข้าร่วมโกเวอแนนซ์ของ Decentraland และจ่ายค่าสินค้าและบริการบนตลาดของแพลตฟอร์ม

สร้างขึ้นบนบล็อกเชน Ethetrum, Metaverse ของ Decentraland ใช้ประโยชน์จากการเก็บข้อมูลแบบกระจายศูนย์บน Ledger สาธารณะ รวมถึงมี Smart Contract ขั้นสูง เพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อหาที่สร้างโดยผู้ใช้ นั้นจะไม่เปลี่ยนแปลงและทนต่อการเซ็นเซอร์ เป็นการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ากับโลก Metaverse ได้อย่างยอดเยี่ยม เนื่องจากเป็นการคืนการควบคุมให้กับผู้ใช้ รวมถึงเป็นการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมขั้นสูง

Decentraland  เป็นโปรเจกต์แรก ๆ ที่สร้างโลกเสมือนกระจายศูนย์ และมันมีการผสมรวมแบบไม่เหมือนใครของ เกม, โซเชียลมีเดีย และ E-commerce ซึ่งช่วยสร้างรูปแบบการใช้งานที่น่าตื่นเต้นมากมายให้กับแพลตฟอร์ม ผู้เล่นสามารถสร้างประสบการณ์การเล่นเกมต่าง ๆ ได้ บน Metaverse ของ Decentraland และสำรวจโลกในขณะที่สร้างมิตรภาพใหม่ ๆ ไปด้วย

ให้ผู้ใช้สามารถสร้างรายได้จากผลงานเสมือนที่ตัวเองสร้าง Decentraland ได้สร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ให้วงการเกม เนื้อหาที่สร้างโดยผู้ใช้นั้นเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดนวัตกรรมใหม่ ๆ มากมาย และแพลตฟอร์ม Decentraland ก็ทำให้ผู้คนสามารถสร้างเกมได้ง่ายขึ้น สร้างเกมได้โดยไม่ต้องใช้ประสบการณ์การเขียนโปรแกรม

ราคา Decentraland ร่วงอย่างรุนแรง

ในขณะที่โปรเจกต์มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงตลาดกระทิงปี 2021 นับตั้งแต่นั้นมามันก็กลายเป็นเรื่องน่าผิดหวังของนักลงทุน โปรเจกต์มีฟีเจอร์ที่ยอดเยี่ยมออกมามากมาย แต่การที่มูลค่าลดลง 90% ก็ทำให้หลาย ๆ คนเริ่มตั้งคำถามว่ามันจะกลับไปที่จุดสูงสุดเดิมได้อีกไหม

ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 โทเคน MANA มีราคาไปถึง $4.88 ซึ่งทำให้มูลค่าตลาดรวมของ Decentraland สูงถึงเกือบ 8.5 พันล้านคอลลาร์ หลายคนเชื่อว่ามันจะเป็นส่วนสำคัญสำหรับโลกของเกมบล็อกเชน แต่ตอนนี้มูลค่าตลาดรวมของ  Decentraland เหลือเพียง 8 ร้อยล้านดอลลาร์ ด้วยแนวโน้มลงแบบนี้ทำให้นักลงทุนเริ่มมองหาโอกาสการลงทุนใหม่ และ Metacade อาเคทที่ใหญ่ที่สุดบนบล็อกเชนก็ดูจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

Metacade (MCADE) คืออะไร?

Metacade กำลังสร้างอาเดทที่ใหญ่ที่สุดของ Metaverse บนบล็อกเชน Ethereum ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเกม Play-to-earn ได้หลากหลายเกม นอกจากนี้เล่นเกม P2E ผู้ใช้ Metacade ยังสามารถรับรางวัลเป็นโทเคน MADE ได้จากหลายช่องทาง

ด้วยการเป็นแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนด้วยชุมชน Metacade ตั้งเป้าหมายที่จะเป็นสถานที่พบปะของทั้งเกมเมอร์และนักพัฒนาเกม ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้ Metacade สามารถได้รับรางวัลจากการมีส่วนร่วมกับชุมชน ไม่ว่าจะเป็นการ โพส Alpha หรือรีวิวเกม, แชร์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ หรือช่วยเหลือผู้เล่นใหม่ 

ด้วยการเชื่อมโยงชุมชน GameFi, Metacade มีเป้าหมายที่จะขยายความรู้และการเข้าถึงเกม Play-to-Earn โครงสร้างในการสร้างแรงจูงใจแบบนี้สามารถช่วยสร้างยุคทองของเกมบนบล็อกเชนได้ และ Metacade ก็ดูพร้อมที่จะเป็นศูนย์กลางของวงการเกมบนบล็อกเชน

ขยายอุตสาหกรรมให้กว้างขึ้น

เมื่อผ่านไประยะหนึ่ง Metacade จะเปลี่ยนเป็น DAO ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้สามารถมีอิทธิพลต่ออุตสาหกรรมได้ ส่วนหนึ่งของแผนของโปรแกรม Metagrants ซึ่งจะเป็นการให้โอกาสผู้เล่นได้โหวต GameFi ที่น่าสนใจ และทำการให้เงินสนับสนุนนักพัฒนาเกมเพื่อเร่งกระบวนการพัฒนาเกม นั่นหมายความว่า Metacade จะมีส่วนช่วยสร้างโปรเจกต์เกมที่ผู้คนต้องการเล่น และช่วยผลักดันอุตสาหกรรมไปข้างหน้า

Metacade ยังให้ผู้เล่นได้มีโอกาสทดลองเล่น GameFi เบต้า เป็นการให้ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นเกมชื่อดังได้ก่อนที่มันจะเปิดตัวในตลาด นี่เป็นโอกาสสำคัญของผู้เล่น ผู้เล่นสามารถเล่นเกมบล็อกเชนใหม่ล่าสุดและแสดงความติดเห็นให้กับทีมนักพัฒนาได้โดยตรง ชุมชน Metacade จะช่วยแก้ไขบัคและให้คำแนะนำกับผู้พัฒนา ผู้ทดสอบเบต้าจะได้รับโทเคน MCADE เป็นการตอบแทน

โอกาส Presale ศักยภาพสูง

โปรเจกต์ Metacade เพิ่งเริ่มการ Presale จังหวะแบบนี้ัไม่ได้มีบ่อยนัก และถ้าหากโปรเจกต์ประสบความสำเร็จก็อาจจะทำให้โทเคนยิ่งมีราคาแพงขึ้น Metacade ดูจะมีมูลค่าสูงในอนาคต นักลงทุนต่างกำลังมองการการ Presale แบบนี้ 

เมื่อเปรียบเทียบกัน โทเคน Mana ปัจจุบันมีราคาที่ $0.46 ในขณะที่ MCADE เปิดตัวที่ $0.008 ต่อโทเคน พิจารณาดูว่าโทเคน Metacade สามารถโตได้อีกมากแค่ไหน การ Presale ของ MCADE เป็นโอกาสสำคัญของผู้ชื่นชอบคริปโต และรวมกับข้อเท็จจริงที่ว่าราคาของ MCADE จะไม่อยู่แถวนี้ที่ $0.008 นานนัก

ก่อนเริ่มเปิดขายแบบสาธารณะ โทเคนจะมีราคาเพิ่มเป็น $0.02 ต่อโทเคน เพราะฉะนั้นยิ่งเข้าซื้อไวยิ่งดีสำหรับนักลงทุน สิ่งที่ชัดเจนอย่างหนึ่งคือ ตอนนี้อนาคตของ Metacade นั้นดูสดใสมาก

คุณสามารถซื้อ MANA บน eToro ที่นี่.

คุณสามารถเข้าร่วม Presale ของ MCADE ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง