สปอนเซอร์

แพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนอย่าง Metacade (MCADE) เริ่มได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์

แพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนอย่าง Metacade (MCADE) เริ่มได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์

มีเพียงเส้นบางๆ ระหว่างเกมบล็อกเชนและ GameFi บริษัทเกมคริปโตอย่าง Metacade (MCADE) เริ่มได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์มากขึ้น โลกเสมือนโลกใหม่ใบนี้เปิดแล้ว ขับเคลื่อนด้วยความต้องการที่มากของลูกค้าและเทคโนโลยี Web3 ขั้นสูง

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Luxe Media LLC

มีเพียงเส้นบางๆ ระหว่างเกมบล็อกเชนและ GameFi บริษัทเกมคริปโตอย่าง Metacade (MCADE) เริ่มได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์มากขึ้น โลกเสมือนโลกใหม่ใบนี้เปิดแล้ว ขับเคลื่อนด้วยความต้องการที่มากของลูกค้าและเทคโนโลยี Web3 ขั้นสูง ความเป็นไปได้นั้นมีอยู่ไม่สิ้นสุด อ่านต่อเพื่อดูว่าโลกใหม่นี้เป็นอย่างไร มันจะเปลี่ยนวิถีความเป็นอยู่ การทำงาน และการเล่นเกมของเราอย่างไร และเกมเมอร์จะสร้างรายได้จากสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบได้อย่างไร

ความแตกต่างบางๆ ระหว่างเกมบล็อกเชนและ GameFi

ก่อนไปลึกกว่านี้ เราควรทราบความแตกต่างของเกมบล็อกเชนและ GameFi กันก่อน การพัฒนาเกมบล็อกเชนเริ่มต้นด้วยเกม จากนั้นเพิ่มด้านการเงิน เช่น Play-to-earn(P2E) แต่ GameFi นั้นมันเป็นทางตรงกันข้าม มันเป็นการที่โปรโตคอลด้านการเงินเพิ่มฟังก์ชันเกมเข้ามา แต่ผู้คนส่วนใหญ่ก็ใช้สองคำนี้แทนกัน เพราะมันมีฟังก์ชันและผลลัพธ์ที่เหมือนกัน

ในปัจจุบัน GameFi กำลังแยกตัวออกจาก DeFi และความเชื่อมโยงระหว่างทั้งสองอย่างก็ชัดเจน ตัวอย่างการเชื่อมโยง เช่น ถ้าคุณซื้อที่ดินในเกม Metaverse และได้เงินจากการปล่อยเช่าที่ดินนั้น ธุรกรรมนั้นเป็นธุรกรรม GameFi หรือ DeFi? ส่วน “Fi” คือส่วนที่สำคัญ และตัวอย่างนี้ก็แสดงให้เห็นว่าในด้านต่างๆ อย่างเช่นเกมและการเงินเริ่มมีการคาบเกี่ยวกันมากขึ้น และเทรนด์ก็เหมือนจะเป็นแบบนี้ต่อไป

โปรเจกต์ด้านเกมได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับโลกคริปโตเป็นอย่างมาก ถึงวันนี้โปรเจกต์ที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Decentraland (MANA) และ Sandbox (SAND) ประสบกับปัญหาผู้ใช้รายวันที่จำนวนน้อยมาก อย่างไรก็ตาม ผู้สังเกตการณ์หลายคนเชื่อว่ามันจะเปลี่ยนไปในปี 2023 จะมีผู้สร้างนวัตกรรมมาใหม่อย่าง Metacade (MCADE) ที่จะมาสร้างอาร์เคดแบบใหม่และประสบการณ์ Metaverse ที่น่าตื่นเต้นให้กับเกมเมอร์

Metacade คืออะไร?

Metacade (MCADE) เป็นบริษัทผู้นำเกมบล็อกเชนและ GameFi รุ่นใหม่ มันแตกต่างจากโปรเจกต์อื่นๆ ด้วยการมีเกมที่คัดสรรมาอย่างดี มีเกมอาร์เคดคลาสสิคที่ทุกคนชอบไปจนถึงเกม Metaverse ใหม่ล่าสุด ในปัจจุบันมีการ Presale ที่ประสบการณ์ความสำเร็จเป็นอย่างมาก Metacade (MCADE)  ตั้งตัวเป็นศูนย์รวมที่หลากหลายของชุมชน Web3 สำหรับเกมเมอร์ ผู้พัฒนา แฟนชาวคริปโต และนักลงทุน

ทำไม Metacade ถึงได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์

Metacade (MCADE) มีเกมที่ทั้งสนุก ให้ความบันเทิง และน่าพึงพอใจสำหรับเกมเมอร์ทุกคน ด้วยการมีตัวเลือกมากมาย นั่นทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้โดยไม่มีทางเบื่อเลย นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถพบปะกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อีกด้วย สามารถดูว่าเกมไหนที่กำลังได้รับความนิยม ดูกระดานผู้นำ แต่เหตุผลหลักที่ทำให้ Metacade(MCADE) ได้รับความนิยมในหมู่เกมเมอร์คือวิธีการทำงาน การใช้งาน และการเล่นเกม ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำได้:

Play2Earn: เกม P2E เป็นวิธีหลักที่เกมเมอร์จะสามารถสร้างรายได้แพลตฟอร์ม Metacade

Compete2Earn: โดยการใช้โทเคน MCADE ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการแข่งขันและทัวร์นาเมนต์เพื่อชิงรางวัลใหญ่ และโทเคน

Create2Earn: เกมเมอร์สามารถรับรางวัลได้จากการแชร์ Alpha, สร้างเนื้อหา, เขียนรีวิว และโต้ตอบกับสมาชิกชุมชนคนอื่นๆ 

Work2Earn: ผู้เล่นสามารถทำเงินได้จากการทดสอบเกมบนแพลตฟอร์มหรือหาโอกาสการทำงานใหม่ๆ, ไม่ว่าจะกับ Metacade(MCADE) เองหรือทำงานร่วมกับผู้พัฒนาและสมาชิกคนอื่นๆ บนแพลตฟอร์ม

เกมเมอร์บล็อกเชนยังชื่นชอบที่ Metacade (MCADE) มีแผนที่เปลี่ยนเป็น DAO(องค์กรอัตโนมัติกระจายศูนย์) นั่นหมายความว่าผู้ใช้สามารถร่วมสร้างอนาคตของเกมได้ด้วยการโหวต ซึ่งผู้ได้รับการโหวตจะได้รับเงินทุนจากนวัตกรรมของบริษัทในชื่อ Metagrants โดยโครงสร้าง DAO นั้นหมายความว่าผู้ใช้จะได้รับรางวัลจากการมีส่วนร่วมและโต้ตอบกับสมาชิกคนอื่นๆ ในชุมชน Metacade(MCADE)

Metacade (MCADE) ไม่ใช่แค่สำหรับเกมเมอร์เท่านั้น

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Metacade (MCADE) แตกต่างคือมันถูกสร้างมาโดยเฉพาะสำหรับการเชื่อมโยงทุกด้านของอุตสาหกรรม P2E และ GameFi เกมเมอร์สามารถสนุก, มีส่วนร่วมกับผู้พัฒนา และรับรายได้จากการโต้ตอบกับผู้ออกแบบเกม ซึ่งมันได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย ผู้พัฒนาก็สามารถได้ประโยชน์จากการร่วมมือนี้ พวกเขาสามารถทดสอบตลาด และเปิดตัวเกมใหม่ จัดการแข่งขัน และหาผู้ร่วมงานที่มีความสามารถคนใหม่

ผู้ชื่นชอบคริปโต นักลงทุนคริปโต และเกมเมอร์ สามารถ Stake โทเคน MCADE นี่เป็นโอกาสการลงทุนที่ดีกับ Metacade(MCADE) การ Presale ของ Metacade ในปัจจุบันเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการลงทุนกับบริษัท และคุณจะได้ประโยชน์จากการลงทุนต้นน้ำ แต่คุณอาจจะต้องเร็วหน่อย เพื่อให้ได้ราคา Prelauch สุดพิเศษนี้

เป้าหมายสูงสุดของ Metacade (MCADE) คือการเชื่อมโยงทุกอย่าง เชื่อมโยงทุกด้านของอุตสาหกรรม GameFi และ P2E เพื่อให้ทุกอย่างสามารถทำงานร่วมกัน โต้ตอบกัน เพื่อสร้างประโยชน์ให้แก่ทุกฝ่าย

Metacade (MCADE) และ GameFi กำลังพุ่งไปทางเดียวเท่านั้น: พุ่งขึ้น!

ในขณะที่บางด้านของคริปโตยังซบเซา GameFi และ P2E เป็นด้านที่มีผู้คนเฝ้ารอและยังมีความหวังอีกมาก ทุกด้านกำลังประกอบกันเป็นรูปเป็นร่าง: พื้นฐานเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง, โลก Metaverse และเกมที่น่าสนใจ, ความต้องการของผู้ใช้ที่เพิ่มมากขึ้น แพลตฟอร์มเกมอย่าง Metacade(MCADE) กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น ราคามันมีแต่จะขึ้นเท่านั้น เพราะฉะนั้นตอนนี้เป็นเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเข้าลงทุน Presale ของ Metacade (MCADE)

คุณสามารถเข้าร่วมการ Pre-sale ของ Metacade ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงกลางเดือน มีนาคม ปี 2567
ล่าสุด ศาลมอนเตเนโกร ปฏิเสธคำร้องอุทธรณ์ของ ‘Do Kwon’ หลังถูกตัดสินส่งตัว
Brian Armstrong ซีอีโอ Coinbase ชวนเปิดมุมมอง!