สปอนเซอร์

คาดการณ์ราคา Polkadot สำหรับปี 2023, ในเดือนพฤษภาคม Metacade และ Polkadot จะได้ประโยชน์การตลาดกระทิง

คาดการณ์ราคา Polkadot สำหรับปี 2023, ในเดือนพฤษภาคม Metacade และ Polkadot จะได้ประโยชน์การตลาดกระทิง

ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ราคา Polkadot ไปในทิศทางบวก ในขณะนั้นเอง เหรียญ GameFi ใหม่อย่าง MCADE ซึ่งเป็นเหรียญของโปรเจกต์ Metacade ได้เปิดตัวด้วยการ Presale ที่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม และอาจได้ประโยชน์จากตลาดกระทิงรอบต่อไป

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Luxe Media LLC

ตลาดคริปโตเริ่มผ่อนคลายมากขึ้นหลังจากที่มีปี 2022 ที่ยากลำบาก ที่ทำให้หลายๆ เหรียญสูญเสียมูลค่าไปมากในช่วงตลาดหมี ในขณะที่ตลาดกระทิงแบบเต็มรูปแบบยังมาไม่ถึง ในเดือนพฤษภาคมหลายๆ เหรียญเริ่มมีแนวโน้มเป็นเทรนด์กระทิง นี่ช่วยสร้างความหวังให้กับนักลงทุนว่าฤดูหนาวคริปโตอาจกำลังใกล้จบลงแล้ว

หนึ่งในโปรเจกต์ที่กำลังฟื้นตัวในช่วงต้นปี 2023 ก็คือ Polkadot ซึ่งเป็นเครือข่ายที่เชื่อมโยงบล็อกเชนต่างๆ เข้าด้วยกัน นี่ทำให้ผู้เชี่ยวชาญเปลี่ยนการคาดการณ์ราคา Polkadot สำหรับปี 2023 ไปในทิศทางบวก ในขณะนั้นเอง เหรียญ GameFi ใหม่อย่าง MCADE ซึ่งเป็นเหรียญของโปรเจกต์ Metacade ได้เปิดตัวด้วยการ Presale ที่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม และเข้าสู่เว็บไซต์ซื้อขายอย่าง Uniswap, ทำให้โปรเจกต์อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมที่จะได้ประโยชน์จากตลาดกระทิงรอบต่อไป

คาดการณ์ราคา Polkadot สำหรับปี 2023

Polkadot เป็นโซลูชันบล็อกเชน Layer-1 ซึ่งเป็นหนึ่งในโซลูชันด้านการปรับขนาดและการทำงานร่วมกันชั้นนำที่ช่วยให้บล็อกเชนต่างๆ สามารถสื่อสารและแชร์ข้อมูลกันได้โดยไม่ส่งผลเสียต่อความปลอดภัย โดย Polkadot ใช้เทคโนโลยี Parachains เชื่อมระหว่างบล็อกเชนต่างๆ และช่วยให้ Polkadot มีประสิทธิภาพรองรับการทำงานได้ถึง 1000 ธุรกรรมต่อวินาที

หลังจากเปิดตัวในช่วงกลางปี 2020, Polkadot ได้รับแรงกดดันอย่างมากจากการอัปเดตใหม่ๆ ทั้งจาก Ethereum และโซลูชัน Layer-1 ตัวอื่นๆ เช่น Solana อย่างไรก็ตาม ราคาของเหรียญ DOT ก็ทรงตัวได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเหตุการณ์การล้มละลายของ FTX ซึ่งทำให้มูลค่าตลาดลดลงไปถึง 40% ในช่วงสิ้นปี 2022

ปัจจุบันซื้อขายอยู่ที่ $6.60 ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าการคาดการณ์ราคา Polkadot สำหรับปีนี้นั้นไปในทิศทางบวกเป็นอย่างมาก มีเป้าหมายราคาที่ประมาณ $6.60 ภายในสิ้นปี 2023 ถึงแม้ราคานี้จะไกลจากราคาสูงสุดตลอดกาล(ATH) ของ Polkadot ที่ $55.00 การคาดการณ์ราคา Polkadot สำหรับปีนี้ก็ยังเป็นบวกสำหรับเดือนพฤษภาคม

Metacade คืออะไร?

Metacade มีเป้าหมายที่จะสร้างอาร์เคดเกม Play-to-earn (P2E) ที่ครอบคลุมและหลากหลายมากที่สุดในโลก จะเป็นแหล่งรวมตัวของผู้ชื่นชอบเกม ผู้พัฒนา และแฟนคริปโต เป็นร้านค้าศูนย์รวมเกมคริปโตในที่เดียว พวกเขาจะเริ่มสร้างชุมชนที่รวบรวมความชอบเกมหลายรูปแบบมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ซึ่งจะเป็นการช่วยเพิ่มตลาดรวมที่เป็นไปได้(TAM) ของ Metacade ในขณะที่ช่วยเพิ่มการใช้งานซ้ำของผู้ใช้ และการเพิ่มผู้ใช้ใหม่ผ่านคลังเกมที่สุดจะวิวัฒนาการของแพลตฟอร์มด้วย

เมื่อฟีเจอร์ด้านเทคนิคฟีเจอร์ใหม่ๆ ของ Metacade เริ่มเปิดตัวออกมา ผู้ใช้แพลตฟอร์มจะจำเป็นต้องใช้โทเคน MCADE เพื่อเข้าถึงเกมใหม่ๆ ของแพลตฟอร์ม และไฮไลท์สำคัญต่างๆ ของแพลตฟอร์ม นี่จะทำให้ผู้ถือโทเคน MCADE สามารถนำโทเคนไปใช้ประโยชน์ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผู้คนต่างหันมาสนใจโปรเจกต์ใหม่ที่เป็นโอกาสการลงทุนคริปโตที่น่าสนใจโปรเจกต์นี้

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม และแผนของโปรเกจต์แบบละเอียดสามารถดูได้ที่ white paper ซึ่งได้มีการรวบรวมการชื่นชมจากผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตต่างๆ และคำชื่นชมจากข่าวเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ๆ และการมุ่งเน้นชุมชน ส่วนสำคัญของแผนกลยุทธ์นี้คือ การค่อยๆ ถ่ายโอนอำนาจให้กับผู้ถือโทเคน MCADE ซึ่งจะทำให้ Metacade กลายเป็นองค์กรกระจายศูนย์อัตโนมัติ(DAO) ในปี 2024

MCADE ทำงานอย่างไร?

เหรียญ MCADE เป็นขุมพลังหลักเบื้องหลังระบบนิเวศของ Metacade ตั้งแต่การอยู่เบื้องหลังระบบการให้รางวัล ไปจนถึงการเข้าถึงเกม P2E บนแพลตฟอร์ม GameFi รวมถึงเป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยน โดยมี Total supply จำนวนจำกัดอยู่ที่ 2 พันล้าน ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าแรงซื้อจะเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อโปรเจกต์ Metacade เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น และผู้ใช้ใหม่ๆ แห่เข้ามาใช้งานแพลตฟอร์ม

หนึ่งในฟีเจอร์สำคัญที่ใช้โทเคน Metacade เป็นขุมพลังก็คือโปรแกรมที่เป็นนวัตกรรมอย่าง Metagrants ซึ่งเป็นการสร้างแรงจูงใจให้กับการพัฒนาเกม P2E ใหม่ๆ Exclusive สำหรับ Metacade ผู้พัฒนาสามารถสมัครขอเงินสนับสนุน ทุกไอเดียจะถูกนำเสนอให้กับชุมชน และชุมชนจะเป็นผู้โหวตเลือกไอเดียที่ชื่นชอบ ไอเดียที่ได้รับการโหวตมากที่สุดจะได้รับเงินรางวัลช่วยสนับสนุนการออกแบบ การทดสอบ และการเปิดตัวเกมใหม่

MCADE จะสามารถไปได้ไกลแค่ไหน?

สำหรับการคาดการณ์ราคาโทเคนในช่วงปี 2023 โทเคน MCADE นั้นแซงหน้าการคาดการณ์ Polkadot เมื่อ Metacade เริ่มเปิดตัวฟีเจอร์ทางเทคนิคออกมา หลังจากเข้าเว็บไซต์ Uniswap ที่ราคา $0.022 ซึ่งสูงกว่าราคา Beta Presale ที่ราคา $0.008, MCADE ดูพร้อมแล้วที่จะพุ่งขึ้นเมื่อเข้าสู่เว็บไซต์ MEXC ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม (รวมถึงเปิดตัวบน Bitmart ไปแล้วเมื่อวันที่ 20 เมษายน) และได้รับความสนใจเป็นวงกว้าง

นอกจากนั้น Metacade ยังเพิ่งมีการประกาศการร่วมเป็นพันธมิตรกับกลุ่มเกมที่เป็นนวัตกรรมอย่าง MetaStudio เพื่อแสดงให้เห็นว่าแพลตฟอร์มอยู่ในอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโต และขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

ผลลัพธ์ การคาดการณ์ราคา MCADE สำหรับปีนี้ถูกคาดการณ์ว่าราคาจะพุ่งขึ้นไปที่  $1 ภายในสิ้นปี 2023 และไปไกลกว่านั้นเมื่อ GameFi เริ่มปฏิวัติวงการเกมดั้งเดิมที่มีมูลค่าตลาดขนาดใหญ่ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

MCADE เป็นการลงทุนที่ดีไหม?

ในขณะที่ผู้ที่ถือเหรียญ Polkadot อยู่แล้วมีโอกาสสูงที่จะทำกำไรได้ในปี 2023 แต่ MCADE อาจเป็นหนึ่งในการลงทุนที่ทำประสิทธิภาพได้ดีที่สุดของปีนี้ก่อนที่จะถึงตลาดกระทิงแบบเต็มรูปแบบที่คาดการณ์ว่าจะเกิดขึ้นในปี 2025

โดย MCADE มีโอกาสที่จะทำกำไรได้อย่างยอดเยี่ยมแล้วจากการเปิดตัวบน Bitmart และข่าวการเปิดตัวบน MEXC ที่กำลังจะเกิดขึ้น มีโอกาสสูงที่ราคาจะพุ่งขึ้น เมื่อตลาดกระทิงกลับมาจริงๆ ตลาดเริ่มนิ่ง และ Metacade ได้แสดงศักยภาพของโปรเจกต์ออกมาในช่วงไม่กี่ปีข้างหน้า ก็มีเพียงฟ้าเท่านั้นที่เป็นแนวต้านราคาของ MCADE 

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีซื้อ MCADE ได้ ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ