🇺🇸 United States

นับถอยหลังอีกหนึ่งวัน! Meta เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์ม 'Threads' - หวังดึงผู้ใช้งานจาก Twitter

Meta เตรียมเปิดตัว 'Threads' แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียคู่ปรับใหม่ของ Twitter

นับถอยหลังอีกหนึ่งวัน! Meta เตรียมเปิดตัว 'Threads' แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียคู่ปรับใหม่ของ Twitter

Meta มีแผนเปิดตัว 'Threads' แพลตฟอร์มโซเชี่ยลมีเดียร์น้องใหม่ ในวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม หรือไม่กี่วันหลังจากที่ Twitter ได้ประกาศนโยบาย 'Rate Limit' เพื่อจำกัดจำนวนการอ่านทวีตต่อวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: Twitter ลุกเป็นไฟ! เมื่อ 'Elon Musk' ประกาศจำกัดจำนวนการอ่าน Tweet ต่อวัน - หวังลดปัญหานี้

เรียกได้ว่าแพลตฟอร์มนี้เกิดมาเพื่อเป็นคู่ปรับ Twitter โดยเฉพาะ เนื่องจากรูปแบบการใช้งานของแพลตฟอร์ม ที่เรียกได้ว่าคล้ายคลึงกับแอปนกฟ้าหรือทวิตเตอร์เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ผู้ใช้งาน 'Threads' ยังสามารถเข้าสู่ระบบ โดยเชื่อมต่อผ่านบัญชี Instragram ของตนเองได้อย่างง่ายดาย

ความกังวลด้านความเป็นส่วนตัว

การปรากฏตัวของแพลตฟอร์ม Threads ได้ทำให้ความเห็นของชุมชน Twitter แตกออกเป็นสองฝ่าย ได้แก่ฝ่ายที่สนับสนุนเนื่องจากไม่เห็นด้วยกับนโยบายจำกัดจำนวนการอ่านทวีตของ Twitter ในขณะนี้

ในขณะที่อีกฝ่ายมองว่า Threads ยังมีบางจุดให้ต้องกังวลอย่างเช่น การรักษาข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งาน โดยหนึ่งในนั้นคือ Jack Dorsey อดีต CEO ของ Twitter ที่กล่าวดูเหมือนทีมพัฒนา Threads นั้นจะสามารถเข้าถึงข้อมูลผู้ใช้งานได้อย่างหลากหลาย รวมถึงข้อมูลในด้านการชำระเงิน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
ก.ล.ต. รายงานสรุปภาวะตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลรายสัปดาห์ 3/05/24