สปอนเซอร์

ระดมทุนไปได้แล้ว $7.7M: Memeinator อาจเป็นคริปโตที่น่าลงทุนที่สุดของปี 2024

Memeinator คริปโตที่น่าลงทุนที่สุด ปี 2024

Memeinator ฉลองหลังเปิดตัวบน MEXC และ Uniswap ถึงแม้จะมีการชะลอตัวครั้งใหญ่ แต่เหล่านักลงทุนเชื่อว่า Memeinator คือคริปโตที่น่าลงทุนปี 2024 นี่คือเหตุผลว่าทำไม?

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Memeinator

Memeinator ได้ทำการเฉลิมฉลองก้าวสำคัญ หลังจากได้มีการเปิดตัวบน MEXC และ Uniswap, เหรียญมีมแนวอนาคตตัวนี้สามารถระดมทุนไปได้ถึง $7.7 ล้าน ในระหว่างการ Presale ที่ผ่านมา โดยวงการเหรียญมีมมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่มากกว่า $50 พันล้าน ถึงแม้จะมีการชะลอตัวครั้งใหญ่—แต่หลายๆ คนต่างคิดว่า Memeinator คือคริปโต ที่น่าลงทุนที่สุดของปี 2024 และนี่คือเหตุผลว่าทำไม

เหรียญมีมยังทำราคาได้อย่างยอดเยี่ยมในปี 2024

เหรียญมีมเป็นมากกว่าแค่เรื่องตลก วงการนี้สามารถทำราคาเพิ่มขึ้นได้อย่างต่อเนื่องในปีนี้ มันไม่สำคัญเลยว่าแนวโน้มปัจจุบันจะเป็นตลาดกระทิงหรือยัง; วงการเหรียญมีมก็ยังสามารถทำประสิทธิภาพได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะตลาดคริปโตโดยรวมได้ตลอดปี 2024, Ethereum ETFs กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ และตลาดเหรียญมีม ก็ดูพร้อมแล้วที่จะเกิดการวิ่งครั้งสำคัญอีกครั้งไปพร้อมกับแพลตฟอร์ม Smart contract ลำดับต้นๆ ของโลก— โดยเฉพาะสำหรับเหรียญมีมบน Ethereum อย่าง Memeinator

มีตัวอย่างหนึ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจน: Pepe ที่หลายๆคนคิดว่าเป็นเหรียญที่ตายและถูกฝังไปแล้ว หลังจากที่มันทำมูลค่าตลาดรวมพุ่งขึ้นไปถึง $1 พันล้านในช่วงสามเดือนแรกของการเปิดตัวในปี 2023, แต่ช้าก่อน เหรียญมีมธีมกบตัวนี้ได้ทำราคาพุ่งขึ้นอีกครั้งในช่วงต้นเดือนมีนาคม 2024, มันทำราคาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงและทำราคาสูงสุดตลอดกาลครั้งใหม่ในเดือนพฤษภาคม—และทำมูลค่าตลาดรวมเพิ่มขึ้นไปจนสูงถึง $7 พันล้าน

Memeinator ใช้แนวทางที่น่าสนใจและ Tokenomics ที่แข็งแกร่ง

ผู้ที่เก็งกำไรเหรียญมีมมักจะชอบแนวทางที่น่าสนใจที่มาพร้อมกับ Tokenomics และพื้นฐานที่ดี และนั่นก็คือสิ่งที่ Memeinator นำมาด้วยในปี 2024 มันมาพร้อมกับแนวทางแห่งโลกอนาคตจากโลกไซไฟ มันถูกส่งมาเพื่อชำระล้างเหรียญมีมเก่าไร้ประโยชน์ออกจากโลกปัจจุบัน, Memeinator ถูกฝึกฝนมาเพื่อค้นหาเหรียญมีมที่แย่ และกำจัดคู่แข่งออกใบเพื่อสร้างหนทางไปสู่มูลค่าตลาดรวม $1 พันล้าน

และถ้าคุณคิดว่ามันจะหยุดอยู่เพียงแค่นั้น คุณควรคิดอีกครั้ง: ในขณะที่เขียนบทความ เหรียญมีม Solana อย่าง Dogwifhat และ Bonk มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ +$2 พันล้าน และ $1.5 พันล้าน โดยทั้งสองเหรียญแบบโตขึ้นได้ภายในเวลาปีเดียว ด้วยแนวทางที่น่าสนใจของ Memeinator, ความน่าสนใจของเหรียญมีม และศักยภาพการเป็นไวรัลได้อย่างยอดเยี่ยม มันเป็นตัวอย่างได้อย่างดีเยี่ยมในการเข้าร่วมกับเหรียญเช่นนี้และลงทุนกับคริปโตที่ดีที่สุดของปีนี้

ด้วย Tokenomics แบบเงินฝืดของ Memeinator, ฟีเจอร์การเผาโทเคนรายไตรมาส นี่ทำให้เหรียญมีโอกาสสูงที่จะทำ Supply ลดน้อยและความต้องการเพิ่มมากขึ้น รวมถึงโปรเจกต์ยังได้รับความสนใจอย่างมากบนแพลตฟอร์ม Social Media ซึ่งสามารถเห็นได้จาก จำนวนผู้ติดตามบน X ที่สูงถึง100,000+ และยังมีสมาชิกชุมชนอีกกว่า 40,000 รายจากทั้งบน Telegram และ Discord, ศักยภาพในการเติบโตของมันนั้นปฏิเสธไม่ได้เลย

Memeinator ยังมีประโยชน์การใช้งานอย่างยอดเยี่ยมในเกม Meme Warfare, ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยผู้เผยแพร่ซอฟต์แวร์ที่มีชื่อเสียงอย่าง Red Apple Tech, ในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละคร Memeinator และออกทำสงครามกับคู่แข่ง

นอกจากนั้นแล้ว ล่าสุด Memeinator ยังมีการประกาศเปิด Staking pool ใหม่สำหรับ MMTR ที่มี APY สูงถึง 60% สำหรับผู้ถือไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน

เวลาในการเข้าร่วมลงทุนในคริปโตที่ดีที่สุดของปีนี้ใกล้หมดแล้ว

ถ้าหากประสิทธิภาพของมีมอย่าง Pepe จะใช้เป็นตัวบ่งชี้ได้, Memeinator, ที่มาพร้อมกับประโยชน์การใช้งานมากมาย ก็ดูจะมีประสิทธิภาพที่จะกลายเป็น Blue-chip ที่จะทำราคาพุ่งขึ้น แนวโน้มราคาเชิงบวกของการเปิดตัว Ethereum ETFs ในเดือนกรกฎาคมมีโอกาสสูงที่จะทำให้ ERC-20 Altcoins ทำราคาวิ่งขึ้นอีกครั้ง รวมถึง Memeinator

ในขณะที่ Memeinator ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น ผู้ที่สนใจไม่ควรพลาดโอกาสสำคัญครั้งนี้ นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า Memeinator อาจตามรอยการเติบโตอย่างยอดเยี่ยมของ Pepe, มันมีศักยภาพที่จะทำมูลค่าตลาดรวมเพิ่มขึ้นไปถึง $1 พันล้านในอนาคตอันใกล้ ถ้าคุณพลาดโอกาสการทำเงินจากเหรียญมีม ตอนนี้คือเวลาสำคัญ อย่าปล่อยโอกาสในการร่วมลงทุน Memeinator ให้หลุดลอยไป 

Memeinator สามารถหาซื้อได้บน MEXC และ Uniswap.

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

อนาคตของ BNB จะเป็นอย่างไร? หลังปริมาณการซื้อขายรายสัปดาห์บน DEX ลดลงถึง 29%
Bitcoin เริ่มซบเซา CryptoQuant เผย! ผู้ใช้งาน On-Chain ลดลงกว่า 30% ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา
ทนายของ Ripple (XRP) วิจารณ์ SEC หลังพยายามใช้คำว่า ‘crypto asset security’ ในชั้นศาล
Ham's Rectangle Template (57)