สปอนเซอร์

Meme Coin Mania: ดำดิ่งลงสู่ทะเล Solana ไปกับ Sealana ขณะที่การพรีเซล Dogeverse ทำรายได้ทะลุ 13 ล้านเหรียญ

เหรียญมีม Sealana และ Dogverse เหรียญที่น่าลงทุนมากที่สุด

เมื่อตลาดคริปโตเขียว สัญญาณตลาดกระทิงมาถึงแล้ว? เหรียญมีมอย่าง Sealana และ Dogverse ที่กำลังพรีเซลอยู่ อาจเป็นเหรียญที่น่าลงทุนมากที่สุดก็ได้ ติดตามไว้เลย

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดยบุคคลที่สาม

ในวันพฤหัสบดีตลาด crypto ราคาเพิ่มขึ้น 2.5% ซึ่งบ่งบอกว่าตลาดกระทิงอาจจะมาถึงในเดือนพฤษภาคมนี้

ทางด้าน  Sealana (SEAL) และ Dogeverse (DOGEVERSE) ที่กำลังยืนอยู่บนเวทีตลาดเหรียญมีม Sealana เป็นแมวน้ำชาวอเมริกันผู้รักชาติและมีน้ำหนักเกิน ที่พยายามหาทางออกจากห้องใต้ดินของแม่

การพรีเซลของ Sealana ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยสามารถระดมทุนได้ถึง 100,000+ ดอลลาร์แค่ในพริบตา และยอดพรีเซลของ Dogeverse ที่เป็นกระแสไวรัลในตอนนี้ได้ทะลุเส้นชัยที่ 13 ล้านเหรียญไปแล้ว

Sealana เหรียญมีมอวบอ้วนจาก Solana ที่เรียกกระแสได้ใน1วัน

Sealana (SEAL) คือเหรียญมีมที่สร้างกระแสล่าสุด

เหรียญมีมเหรียญใหม่จากโซลานาที่เพิ่มความแปลกใหม่ให้กับภูมิทัศน์เดิมๆที่เต็มไปด้วยโทเค็นสุนัข แมว กบ และสลอธ

การเปิดตัว Sealana ประสบความสำเร็จจากการเข้าถึงหัวใจสำคัญของโปรเจ็กต์ด้วยความ โดดเด่นจากการเล่าเรื่องที่ตลกขบขันและธีมที่สนุกสนาน

Sealana ก้าวเข้าสู่ตลาดกระทิงในเดือนพฤษภาคมอย่างมีกลยุทธ์ โดยระดมทุนได้ $100,000+ ได้ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเริ่มถ่ายทอดสดในวันที่ 1 การเริ่มต้นที่แข็งแกร่งนี้บ่งชี้ว่ามียอดพรีเซลแบบเทอร์โบชาร์จที่อาจจะทำให้การขายสิ้นสุดก่อนกำหนดจากการขายที่คึกคัก

หน้าชุมชนบน Telegram และ Twitter สามารถใช้งานได้แล้ว

เหรียญมีมของ Solana นำเสนอวิธีการ "ส่งไปยังกระเป๋าเงิน" ควบคู่ไปกับวิดเจ็ต "Buy Now" แบบเดิมๆ เป้าหมายคือเพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุนที่หลากหลาย

Sealana จะสามารถย้ายออกจากห้องใต้ดินของแม่ไปสู่เหรียญมีมอันดับต้น ๆ ได้หรือไม่?

Sealana มีจุดแข็งคือการเล่าเรื่องที่โดดเด่นและเข้าถึงได้ โดยผสานรวมเทรนด์ที่ประสบความสำเร็จ เช่น การรวม Solana และกลไกการส่งเข้ากระเป๋าสตางค์ ขณะเดียวกันก็หยั่งรากความคิดริเริ่มในรูปแบบที่ตลกขบขันและเข้าถึงได้

ในเว็บไซต์ของ Sealana ได้แนะนำเหรียญมีมพร้อมกับคำอธิบายสนุกๆ ของแมวน้ำตัวอวบอ้วนที่จมอยู่ในส่วนลึกของโซลานา:

“พบกับ Sealana แมวน้ำตัวอ้วนที่ดำดิ่งลงสู่ทะเลโซลานา หลังจากนั่งดูพีซีและค่อยๆเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละวัน Sealana หมกมุ่นอยู่กับตลาด Degen มากจนยอมทิ้งรูปร่างอันงดงามในวัยเยาว์าเพื่อแลกกับอาหารของพ่อค้าที่เป็นมันฝรั่งทอดและปลาทูน่ากระป๋อง ความหลงใหลในการหาเหรียญมีมโซลานาอันใหญ่ต่อไปทำให้ตีนกบของเขาตีจนยุ่ง และห้องนั่งเล่นของเขาก็เละเทะมาก”

การเล่าเรื่องสามารถรวบรวมแก่นแท้ของเทรดเดอร์ที่จมอยู่ในความคลั่งไคล้ cryptoได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Sealana สะท้อนกับเทรดเดอร์ที่เข้าใจถึงความน่าดึงดูดของโลก crypto ที่วุ่นวาย ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างชุมชน โปรเจ็กต์นี้คาดว่าจะโพสต์ไอเดียมีมที่มีชีวิตชีวาซึ่งอาจจะเป็นไวรัลได้

นักลงทุนเชิงกลยุทธ์กำลังปลดล็อกศักยภาพของเหรียญมีม

ตลาดเหรียญมีมได้พิสูจน์แล้วว่ามีความมั่นคงและสดใสอยู่เสมอ

แต่สิ่งนี้ไม่สามารถใช้ได้กับเหรียญบางรายการที่ใช้ปั๊มและเททิ้งได้ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง เหรียญพวกนี้กำลังหายวับไปในธรรมชาติ แม้แต่เหรียญมีมเหรียญดังในตำนานอย่าง Dogecoin และ Shiba Inu ก็ยังไม่สามารถเข้าถึง crypto ระดับสูงสุดตลอดกาลหลังจากฤดูหนาว ปี 2021 และ 2022

หลายคนมองว่าสิ่งเหล่านี้เป็นช่องทางในการทำกำไรอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีความเสี่ยงสูงต่อการสูญเสียเงินทุนอย่างทวีคูณ ปริมาณการเข้าชม Sealana และ Dogeverse ที่เพิ่มขึ้นเป็นตัวอย่างล่าสุดของเทรนด์นี้

Sealana พยายามปลูกฝังชุมชนนักลงทุนภายใต้ธีมสุดแหวกแนวโดยเฉพาะ

หากต้องการเข้าร่วมพรีเซล นักลงทุนสามารถส่ง SOL ไปยังกระเป๋าพรีเซลที่กำหนดได้โดยตรง หรือติดตามวิดเจ็ต  "Buy Now" บนเว็บไซต์

เยี่ยมชมการพรีเซล $SEAL

ยอดพรีเซลล์ของ Dogeverse พุ่งสูงขึ้นทะลุ 13 ล้านเหรียญสหรัฐ

Dogeverse (DOGEVERSE) กลายเป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่ร้อนแรงที่สุดในปี 2024

มีผู้ติดตาม Twitter เกือบ 12,000 ราย ภายในเวลาไม่ถึงเดือน ความสำเร็จของโครงการนี้เกิดขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์

แม้ว่าตลาดจะตกต่ำ แต่ยอดจองก็ทะลุระดับ 13 ล้านดอลลาร์ไปแล้ว

Dogeverse กำลังบุกเบิกพื้นที่ใหม่ในตลาดเหรียญมีม ด้วยการบูรณาการข้าม blockchains หลัก เช่น Ethereum, BNB Chain, Polygon, Solana, Avalanche และ Base

ความเข้ากันได้แบบ multichain ยังช่วยให้สามารถแลกเปลี่ยนโทเค็นสำหรับโอกาส DeFi และฟังก์ชันการทำงานแบบ cross-chain ผ่านโปรโตคอลเช่น Wormhole ความคล่องตัวนี้ทำให้โครงการมีโอกาสสูงในการบูรณาการระบบสาธารณูปโภค นอกจากนี้ยังดึงดูดความสนใจจากการเก็งกำไรในชุมชน blockchains ต่างๆ

ยอดขายสูงสุดของ Dogeverse อยู่ที่ 17 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งหมายความว่าใกล้จะขายหมดแล้ว รายการโทเค็นที่กำลังจะเกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มทั้งแบบกระจายอำนาจ (DEX) และแบบรวมศูนย์ (CEX) เป็นเหตุการณ์ที่ต้องจับตามอง

เยี่ยมชม $DOGEVERSE พรีเซลล์

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 17 T181027.894
Ali Martinez นักวิเคราะห์ดังพบ ‘วาฬ’ จำนวนมาก เริ่มเข้าสะสมเหรียญ XRP