Blockchain

MARVELS Bangkok 2023 ความสำเร็จของงานในโลกเว็บ 3.0, NFTs และเทคโนโลยีบล็อคเชน

World Web 3.0 NFT META MARVELS Bangkok 2023 ครั้งที่ 20

จบไปแล้วกับงานประชุม World Web 3.0 NFT META MARVELS Bangkok 2023 ครั้งที่ 20 เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ครั้งหน้าจะจัดงานที่ไหนอีก ติดตามได้ที่นี่

บทความนี้จัดทำขึ้นโดยบุคคลที่สาม

ครั้งแรกในประเทศไทยกับการจัดงาน “เวิล์ด มาร์เวล บล็อกเชน ซัมมิท” หรือ “World Blockchain Summit Marvels” ที่เป็นงานอีเว้นท์ด้านบล็อกเชน โดยความร่วมมือระหว่างเกาหลี เวียดนามและไทย ซึ่งมีการเริ่มจัดการประชุมมาตั้งแต่ปี 2018 โดยที่ผ่านมามีการจัดมาแล้วหลายประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

สำหรับปีนี้งานประชุม World Web 3.0 NFT META MARVELS Bangkok 2023 ครั้งที่ 20 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทย ได้จบไปแล้วอย่างสวยงามเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2023 ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ ภายในงานมีบริษัทด้านเทคโนโลยี AI, บล็อกเชน NFT, นักธุรกิจ รวมทั้งนักลงทุน ทั้งไทยและต่างชาติ ที่ได้เข้าร่วมเป็นจำนวนมากจากหลากหลายประเทศรวมกว่า 200 ท่าน วัตถุประสงค์ของการประชุมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้คนเข้าใจความหมาย และเนื้อหาของอุตสาหกรรมไอทีใหม่ ๆ เหล่านี้ รวมถึงสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อเรียนรู้และนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง

World Web 3.0 NFT META MARVELS Bangkok 2023 ครั้งที่ 20
World Web 3.0 NFT META MARVELS Bangkok 2023 ครั้งที่ 20

นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) นำทีมโดย Park Bong Kyu Chairman จาก Korea CEO summit chairman of world blockchain summit MARVELS & CICON ตัวแทนฝั่งเกาหลี,Truong Gia Bao บริษัท DTS Group ตัวแทนฝั่งเวียดนาม และคุณพิพัฒน์ วัฒนมงคลสิริ CEO บริษัท 9 CAT DIGITAL ตัวแทนฝั่งไทยเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการพัฒนาอุตสาหกรรมบล็อคเชนของทั้งสามประเทศให้เจริญเติบโตและเปิดโอกาสในการขยายขอบเขตการทำงานให้กว้างขวางขึ้น

การลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการพัฒนาอุตสาหกรรมบล็อคเชน
การลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการพัฒนาอุตสาหกรรมบล็อคเชน

โดย MARVELS วางแผนที่จะเป็นเจ้าภาพการประชุมที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก โดยตัวอักษรตัวแรกคือ M ย่อมาจาก มอลตา หรือมุมไบ A เป็นตัวแทนของอาหรับ ซึ่งในที่นี้คือ ดูไบ R เป็นตัวแทนของรัสเซีย V เป็นตัวแทนของเวียดนาม E เป็นตัวแทนของเอเชียตะวันออก และฮ่องกง L ย่อมาจากลอนดอน และ S ย่อมาจากโซลและสิงคโปร์ ซึ่งในส่วนของงานครั้งต่อไปนั้นจะจัดขึ้นที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ ณ โรงแรมชินล่า ในวันที่ 12 เดือนธันวาคม  “World Blockchain Summit Marvels ครั้งที่ 21” และสำหรับงานครั้งต่อไปในประเทศไทย สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Website : https://www.koreaceosummit.com/

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด