ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Marvel เปิดตัวคอลเลกชั่น โทเค็น NFT สำหรับแฟนๆกัปตันอเมริกา

Marvel Launches Nft Collection for Captain America Fans.jpeg

บริษัท Marvel Entertainment ได้ตัดสินใจที่จะขยายจักรวาลของโทเค็น NFT ผ่านการเปิดตัวซีรีส์ล่าสุดเรื่อง "Marvel Mighty" ที่มีตัวละครชื่อดังอย่างกัปตันอเมริกา

บริษัท Marvel Entertainment ได้ตัดสินใจที่จะขยายจักรวาลของโทเค็น NFT ผ่านการเปิดตัวซีรีส์ล่าสุดเรื่อง "Marvel Mighty" ที่มีตัวละครชื่อดังอย่างกัปตันอเมริกาหลังจากที่ทางบริษัทประสบความสำเร็จในการเปิดตัวคอลเลกชันโทเค็น NFT ของ Spiderman เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เตรียมตัวพบกับโทเค็น NFT ที่มาในธีมกัปตันอเมริกาจาก Marvel

E55 A61134 A2 A26 F C575 A9 B4286271 C1 E784449 Fa D6474 A23 C9 C090 F8 F17310 F0 1024x538.jpeg
Marvel จับมือกับ Veve เปิดตัวคอลเลกชั่นโทเค็น NFT ให้กับแฟนๆ

บริษัทหนังสือการ์ตูนและความบันเทิงระดับโลกอย่าง Marvel กำลังเปิดตัวของสะสมดิจิทัลในธีมกัปตันอเมริกาที่มีดาราดังอย่าง Steve Rogers, John F. Walker, Sam Wilson, Bucky Barnes และ Red Skull

การเปิดตัวในครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่งมาร์เวลหรือ Marvel Month บนแพลตฟอร์มโทเค็น NFT ที่มีชื่อว่า VeVe โดยคอลเลกชันนี้จะมี NFT อยู่ห้ารายการซึ่งจะทำการสุ่มใส่ลงในแพ็คดิจิทัลในราคา 13 ดอลลาร์ต่อชุด และจะมีคอลเลกชั่นเพิ่มเติมปล่อยออกมาในสัปดาห์ต่อๆไป

Daniel Fink รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจและกลยุทธ์ของ Marvel พูดถึงการเปิดตัวโทเค็น NFT ว่าทางบริษัทต้องการจะเอาใจแฟนๆของ Marvel ด้วยการนำโทเค็น NFT มาใช้ร่วมกันเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆที่น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

“We hope to expand the limits of what Marvel fandom can be, starting with personal and interactive digital collectibles that, through NFTs, fans can truly collect, share, and enjoy in a way that they have not been able to do before.”

Daniel Fink รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจและกลยุทธ์ของ Marvel
Marvel Unveils First Official Nf Ts Starting With Spider Man 1024x512.jpeg
คอลเลกชั่นโทเค็น NFT ของ Spiderman

การเปิดตัวในครั้งนี้เกิดขึ้นเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวคอลเลกชั่นโทเค็น NFT ของ Spiderman ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยขายไปได้ทั้งหมด 60,500 รายการภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากเปิดตัว

นอกจาก Marvel แล้ว VeVe ยังเป็นแหล่งรวบรวมของสะสมดิจิทัลอื่นๆจาก DC Comics, Star Trek นอกเหนือจากของสะสมดิจิทัลแล้ว Marvel ยังจำหน่ายรูปปั้น 3 มิติและหนังสือการ์ตูนดิจิทัลผ่านแอปของ Veve

แบรนด์ยักษ์ใหญ่หลายรายกำลังเข้าสู่วงการโทเค็น NFT

Marvel ไม่ใช่บริษัทหนังสือการ์ตูนยักษ์ใหญ่เพียงรายเดียวที่ก้าวเข้าสู่วงการโทเค็น NFT เพราะเมื่อต้นปีที่ผ่านมาคู่แข่งรายสำคัญอย่าง DC Comics ได้วางจำหน่ายของสะสมดิจิทัลในธีมแบทแมน

นอกจากนี้แบรนด์ใหญ่ๆอย่าง NBA, LVMH, Nike, Formula One และ Real Madrid ก็เป็นหนึ่งในหลายๆแบรนด์ที่เปิดตัวโครงการโทเค็น NFT เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมกับฐานแฟนคลับ ทำให้จนถึงตอนนี้ตลาดโทเค็น NFT พุ่งขึ้นสู่ระดับสูงสุดใหม่อีกครั้งในไตรมาสที่สอง โดยทำยอดขายได้ 2.5 พันล้านดอลลาร์ในปีนี้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC