ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ซีไอโอ 'Morgan Creek Capital' ชี้! ตลาดคริปโตกำลังไปได้สวย แต่?

ซีไอโอ 'Morgan Creek Capital' เผย! ตลาดคริปโต กำลังเข้าสู่ช่วง 'Crypto Summer'

Mark Yusko ซีไอโอ 'Morgan Creek Capital' เผย! ตลาดคริปโต กำลังเข้าสู่ช่วง 'Crypto Summer' - พร้อมเตือนถึงการเก็งกำไรที่จะเกิดขึ้น

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับสำนักข่าว CNBC เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน Mark Yusko ผู้ก่อตั้ง และ ซีไอโอ ของบริษัท Morgan Creek Capital ได้กล่าวถึงสถานการณ์ของตลาดคริปโต

<i>Mark Yusko ใน&nbsp;CNBC<br>รูปภาพ:&nbsp;CNBC</i>
Mark Yusko ใน CNBC
รูปภาพ: CNBC

Mark Yusko กล่าวว่า Bitcoin รวมถึงตลาดคริปโตกำลังเริ่มเข้าสู่สภาวะตลาดกระทิงระยะแรกแล้ว และจะเป็นเช่นนี้ไปจนกว่า Bitcoin จะเข้าสู่ช่วง Halving ในปีหน้า

ผมคิดว่านี่มันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น เรากำลังเเข้าสู่ช่วงที่เรียกว่า 'Crypto Summer' ประกอบกับการ Halving ของ Bitcoin ที่จะเกิดในช่วงเดือนเมษายน ปีหน้าที่กำลังจะมาถึง จึงทำให้เกิดการ accumulation อย่างที่ได้เห็น 
โดยหลังจากการ Halving ได้ผ่านไป สิ่งที่ตามมาก็คือ จะเกิดการเก็งกำไรอย่างหนักหน่วงขึ้นอีกครั้ง ซึ่งจะส่งผลให้ตลาดเกิดการกลับตัวเข้าสู่ Crypto Winter นั่นเอง

Mark Yusko ผู้ก่อตั้ง และ ซีไอโอ ของบริษัท Morgan Creek Capital กล่าว 

นอกจากนี้ Yusko ยังกล่าวว่าตัวเขายังเชื่อมั่นใน Bitcoin เต็มร้อยและคิดว่ามันพร้อมแล้วที่จะถูกใช้แทนทองคำที่ตึ่งกับค่าเงิน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง