Events

เกจิอาจารย์ 2 คนแนะนำการลงทุนคริปโตให้กับมือใหม่

Qwtcej5clys.jpg

เกจิอาจารย์ 2 คนอย่าง Mark Cuban กับ Steve Ehrlich ได้ให้คำแนะนำกับผู้ที่สนใจที่จะลงทุนในคริปโต

Mark Cuban ซุปตาร์แห่ง Shark Tank และเจ้าของทีมบาส NBA อย่าง Dallas Mavericks ได้ออกมาให้คำแนะนำผู้ที่เริ่มให้ความสนใจในการลงทุนคริปโตเคอร์เรนซี่ว่า ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงินมากมายในการเรียนรู้ เพราะคริปโตไม่ต้องใช้เงินลงทุนเยอะเหมือนกับตลาดหุ้น

เกจิอาจารย์ 2 คน ชี้ ไม่มีคำว่าสายเกินไปในการลงทุน

โดยเจ้าของทีมบาส Dallas Mavericks และ Steve Ehrlich ซีอีโอเจ้าของแพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง Voyager ได้ให้คำแนะนำการลงทุนในคริปโตในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ทาง Maverick กับ Voyager ได้ประกาศเป็นหุ้นส่วนกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Dwpwyd4qt6w 1 1024x683.jpg

พวกเขาถูกถามว่า เวลานี้สายเกินไปที่จะเข้ามาลงทุนในเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่หรือไม่ และสำหรับนักลงทุนคริปโตมือใหม่นั้น จะต้องเรียนรู้อะไรบ้าง เรื่องนี้ทางด้านซีอีโอของ Voyager ได้กล่าวว่า การลงทุนในคริปโตไม่มีคำว่าสายเกินไป ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมด้วยซ้ำ เขาคิดว่านี่ถือเป็นก้าวแรกที่ควรเรียนรู้การลงทุนในคริปโต

ประชาชนจะแห่กันลงทุนคริปโตมากขึ้น

เขากล่าวว่า ตอนนี้มีประชาชนหลายร้อยล้านคนกำลังลงทุนในคริปโตในเวลานี้ และคาดว่าจะมีประชาชนพันล้านคนเข้ามาลงทุนในคริปโตภายในระยะเวลา 4 ปีข้างหน้า ดังนั้นจึงเป็นเรื่องนี้ที่ควรศึกษาการลงทุนในคริปโตตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ทางด้าน Mark Cuban เองก็ได้ตอบถึงเรื่องนี้ว่า นักลงทุนไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินมากมายในการเรียนรู้ เพราะไม่เหมือนกับในตลาดหุ้น เว้นแต่อาจมีบางแพลตฟอร์มที่กำหนดวงเงินขั้นต่ำเอาไว้ค่อนข้างสูง

เขากล่าวอีกว่า ตอนนี้ลูกชายของเขาวัย 12 ปีเองก็ได้ลงทุนไปกับเหรียญ dogecoin เอาไว้แล้ว ซึ่งเวลานี้มีมูลค่าน้อยกว่าเหรียญเพนนี เขาเองก็คิดเหมือนกันว่า ก็ควรที่จะลงทุนตอนนี้ เพราะมูลค่าของเหรียญยังมีราคาถูกสำหรับเขาที่ต้องมานั่งเรียนรู้อีกมาก

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด