ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Luke Gromen คาดการณ์! สินทรัพย์เสี่ยง จะได้รับผลตอบแทนที่ดี ในปีหน้า

Luke Gromen คาด! จะมีเม็ดเงินไหลเข้าไปใน ‘สินทรัพย์เสี่ยง’ เป็นจำนวนมาก

Luke Gromen คาด! จะมีเม็ดเงินไหลเข้าไปใน ‘สินทรัพย์เสี่ยง’ เป็นจำนวนมาก เนื่องจากภาวะเงินเฟ้อ

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ‘Luke Gromen’ นักวิเคราะห์ชื่อดัง ได้มีการแสดงมุมมองต่อ Bitcoin และสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงอื่นๆ ว่าจะมีผลตอบแทนที่ดีในปีหน้า จากการที่พันธบัตรรัฐบาลระยะยาวของสหรัฐ(TLT) กำลังถูกนักลงทุนด้อยค่าลงในปัจจุบัน

โดยภายในคลิปวีดีโอล่าสุด Luke Gromen คาดการณ์ว่า จะมีเม็ดเงินจำนวนมาก ไหลออกจากตลาดพันธบัตรรัฐบาล ไปสู่ตลาดหุ้น, ทองคำ, และ Bitcoin เนื่องจากความกังวลของนักลงทุนที่เพิ่มขึ้น เกี่ยวกับเสถียรภาพในการให้ผลตอบแทนของ TLT เมื่อเทียบกับเงินเฟ้อ

จากแรงกดดันของเงินเฟ้อ จะทำให้เงินทุนไหลออกจากตลาด TLT ไปสู่สินทรัพย์ประเภทอื่นๆ โดยหากลงนามดัชนีหุ้น S&P 500 หรือ Nasdaq ไปเปรียบเทียบ จะพบว่าสินทรัพย์เหล่านี้อาจกำลังให้ผลตอบแทนที่ดีกว่ากองทุน TLT
เพราะหากดูจากกรณีของสถานการณ์วิกฤตภาวะเงินเฟ้อรุนแรง ที่เกิดขึ้นกับประเทศอาร์เจนตินาในปัจจุบัน ที่ได้ส่งผลให้ประชาชนหันมาถือครองสินทรัพย์อื่นๆ แทนเงินสด โดยเฉพาะ หุ้น, ทองคำ, และ Bitcoin โดยล่าสุดดัชนีตลาดหุ้นของอาร์เจนตินา MERVAL ได้ทำราคาพุ่งสูงขึ้นกว่า 3,779% ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา หรือเพิ่มขึ้นถึง 188 % ในแต่ละปี ในขณะที่สกุลเงินเปโซกับล่วงลงต่ำกว่า 0 ดอลลาร์ไปแล้ว

Luke Gromen กล่าว

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รอบนี้ไม่อาจเหมือนเดิม? นักวิเคราะห์ เผย RSI ของ Bitcoin บ่งชี้ว่าอาจมีราคาสูงถึง $233,000 ในปี 2025
ผู้ร่วมก่อตั้ง Ripple บริจาค XRP มูลค่า 1 ล้านดอลลาร์ให้กับแคมเปญของ Kamala Harris
วาฬ Bitcoin ยุคบุกเบิกเคลื่อนย้าย BTC มูลค่า 630,000 ดอลลาร์สู่ Kraken รวม 5.5 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียงสองเดือน
Samara Asset Group เตรียมลงทุนใน Bitcoin ด้วยพันธบัตรมูลค่ากว่า 33 ล้านดอลลาร์