ข่าว Ethereum

Lookonchain รายงาน! พบ 'วาฬ' Ethereum เคลื่อนไหว - โดยหนึ่งในนั้นเป็น 'Justin Sun'

พบ 'วาฬ 3 ตัว' ทำการโยกย้าย Ethereum ไปแล้วรวมมูลค่ากว่า 196.87 ล้านดอลลาร์

Lookonchain พบ 'วาฬ 3 ตัว' ทำการโยกย้าย Ethereum ไปแล้วรวมมูลค่ากว่า 196.87 ล้านดอลลาร์ - โดยหนึ่งในวาฬนั้นคือ 'Justin Sun'!

เมื่อวันที่ 6 มกราคม Lookonchain บริษัทตรวจสอบ Blockchain ได้ตรวจพบการเคลื่อนไหวของเหล่า 'วาฬ' ในโลกคริปโตจำนวนถึง 3 ตัว ที่ได้ทำการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ภายในเหรียญ Ethereum นับตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยพบว่าหนึ่งในวาฬดังกล่าวนั้นมี Justin Sun ผู้ก่อตั้งเครือข่าย Tron (TRX) รวมอยู่ด้วย

'วาฬ' ปริศนา

จากรายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2024 บริษัทได้ตรวจพบว่าทั้ง วาฬหนึ่งตัวได้มีการเข้าซื้อ Ethereum ไปรวมกว่า 182 ล้านดอลลาร์โดยพบว่า ‘วาฬปริศนา’ ดังกล่าวได้ใช้เงินกว่า 143 ล้านดอลลาร์เพื่อเข้าซื้อ ETH เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2024

Justin Sun โยกเข้า Binance

นอกจากนี้ Lookonchain ยังพบเพิ่มเติมอีกว่า เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2023 ที่ผ่านมา Justin Sun ได้ทำการฝากเหรียญจำนวน 11,267 ETH มูลค่ากว่า 39.2 ล้านดอลลาร์เข้าไปที่อยู่ที่คาดว่าจะเป็น Cold Wallet ในแพลตฟอร์ม Binance

Paradigm อาขขาย ETH

ในขณะที่ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 มกราคม Lookonchain ยังได้ตรวจพบการเคลื่อนไหวของ Paradigm บริษัทลงทุนคริปโตชื่อดัง ที่ได้มีการโอนเหรียญ จำนวนกว่า 6,500 ETH มูลค่ากว่า 14.67 ล้านดอลลาร์เข้าไปยังกระดานเทรด Coinbase โดยมีความเป็นไปได้ว่าเหรียญเหล่านี้อาจจะถูกนำไปขายในตลาด

ที่มา:DialyHold

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน