ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ชวนส่อง 1 เหรียญ Altcoin น่าจับตา! หลังทำราคาพุ่งแรง

ชวนส่อง! 1 เหรียญ Altcoin ที่กำลังถูกเหล่า 'วาฬ' จับตาอย่างใกล้ชิด

ชวนส่อง! 1 เหรียญ Altcoin ที่กำลังถูกเหล่า 'วาฬ' จับตาอย่างใกล้ชิด หลังทำราคาพุ่งถึง 10% ภายใน 24 ชั่วโมง - เหรียญไหน? เพราะอะไร? มาดูกัน!

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการประชุมของ FED ในวันพุธที่จะถึงนี้ (20 กันยายน) ท่ามกลางตลาดคริปโตที่ยังมีไม่ทางออกที่ชัดเจน และมีแนวโน้มที่จะลงไปได้มากกว่าเดิม เห็นได้จากราคาเหรียญเจ้าตลาดอย่าง Bitcoin ที่ยังทำราคาขึ้นลงอยู่ที่ระดับ 26,000 ถึง 27,000 ดอลลาร์ เหมือนเคย

อย่างไรก็ตาม สัปดาห์นี้ก็ได้มีหนึ่งเหรียญ ที่กำลังถูกนักลงทุนรายใหญ่ หรือ วาฬ  จับตาอย่างใกล้ชิด นั่นก็คือเหรียญ Chainlink นั่นเอง โดยมันได้ทำราคาพุ่งขึ้นไปถึง 10% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยทำราคาปัจจุบันอยู่ที่ 6.75 ดอลลาร์

ราคาเหรียญ ChainLink<br>รูปภาพ: CoinMarketCap
ราคาเหรียญ ChainLink
รูปภาพ: CoinMarketCap

พุ่ง 10% ภายใน 24 ชั่วโมง!

มีการคาดกันว่า ราคาเหรียญ LINK ที่เพิ่มขึ้นนั้นเกิดขึ้นหลังจากที่ตรวจพบการเคลื่อนไหวของ LINK จำนวน 15.7 ล้านเหรียญ จากวอลเล็ต ChianLink ที่เป็น Noncirculating Supply Wallet มูลค่าประมาณ 97.5 ล้านดอลลาร์ เข้ากระดานเทรด Binance เมื่อวานนี้ โดยอ้างอิงข้อมูลจาก Lookonchain

นอกจากนี้ Lookonchain ยังได้ตรวจพบว่า ในทุกๆ 3 เดือน ChainLink จะทำการโยกเหรียญจาก Noncirculating Supply Wallet ของตนเองเข้ามาใน Binance โดยได้ทำเป็นประจำนับตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม ปี 2022 โดยจนถึงตอนนี้ ได้มีเหรียญกว่า 71.8 ล้าน LINK ถูกฝากไว้กับ Binance ตีเป็นมูลค่ามากกว่า 446 ล้านดอลลาร์

โอกาสในการเข้าซื้อ!?

ถึงแม้จะยังไม่สามาถหาความเชื่อมโยงได้มากนัก แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นักวิเคราะห์ชื่อดังอย่าง Michael van de Poppe ก็ได้มีการทวีตเกี่ยวกับเหรียญ LINK เอาไว้อย่างน่าสนใจ โดยกล่าวว่าการเข้าซื้อเหรียญ LINK ในราคา 6 ดอลลาร์ ก็ยังเป็นโอกาสที่ครั้งหนึ่งในชีวิตของนักลงทุนเลยทีเดียว

ที่มา: bitcoinsistemi

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน