ตลาดซื้อขาย

ช็อค! ยูทูปเบอร์ชื่อดังสูญเงินไปกับลงทุน NFT กว่า $6 แสน

1x 1.jpg

Logan Paul ยูทูปเบอร์ชื่อดัง สูญเงินไปกับการลงทุนในตลาด NFT คิดเป็นมูลค่ากว่า $623,000 ดอลลาร์สหรัฐด้วยกัน

Logan Paul ยูทูปเบอร์ชื่อดัง สูญเงินไปกับการลงทุนในตลาด NFT คิดเป็นมูลค่ากว่า $623,000 ดอลลาร์สหรัฐด้วยกัน

สูญเงินลงทุน NFT

งาน NFT ที่เขาได้ลงทุนนั้น เป็นงานที่มีชื่อว่า Azuki collection โดยการลงทุนครั้งนี้ประสบความล้มเหลว เนื่องจากตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่โดยรวมมีการปรับตัวลดลงอย่างรุนแรง ทำให้มูลค่าการลงทุนของเขามีการปรับตัวลดลงด้วย โดยในช่วงที่ผ่านมาเขาได้เข้าร่วมวงการ NFT และใช้จ่ายเงินไปมากกว่า $2.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐไปกับเรื่องของการซื้องานศิลปะ

Vbcvcwuyvym 6 1024x742.jpg

โดยที่งานศิลปะ Azuki collection ถือเป็นงานที่ส่งผลกระทบต่อการลงทุนของเขามากที่สุด เนื่องจากเป็นงานที่เขาได้ใช้เงินมากถึง $6 แสนดอลลาร์สหรัฐด้วยกัน และเรื่องนี้ทางด้านยูทูปเบอร์ได้ออกมาเปิดเผยเองว่า ตอนนี้มูลค่าการซื้อขายงาน NFT อย่าง Azuki ตอนนี้เหลืออยู่ที่ประมาณ $10 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น เรื่องนี้ได้ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในชุมชนคริปโตเคอร์เรนซี่เป็นอย่างมาก

หลากหลายความเห็น

อย่างไรก็ตามผู้ใช้ Twitter หลายคนได้ต่างแสดงความเห็นเชิงเยาะเย้ยเขาเกี่ยวกับการตัดสินใจที่จะเข้าไปลงทุนซื้อขายงาน NFT ในช่วงเวลาแบบนี้ในขณะที่คนอื่นมองว่า งานสะสมเหล่านี้เป็นการลงทุนในเชิงฉ้อโกงและแนะนำให้ผู้คนห่างจากการลงทุนรูปแบบนี้ ถึงกระนั้นก็ยังมีผู้คนเชื่อว่า ราคามีการปรับตัวลดลงตามวัฏจักรตลาดหมี โดยเฉพาะตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่ที่ภาพรวมยังคงมีการปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง และจะต้องรอให้ตลาดกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง

คาดว่าจะมีนักลงทุน NFT ที่ได้รับผลกระทบแบบเดียวกับยูทูปเบอร์ ในช่วงที่ผ่านมาตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างร้อนแรง จนส่งผลทำให้กระแสตลาด NFT เกิดความคึกคักตามมา ในช่วงเวลานั้นมีเงินสะพัดในตลาดคริปโตมากถึง $3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐด้วยกัน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ