ข่าวธุรกิจ

บริษัท Lloyds Bank เปิดรับสมัครผู้เชี่ยวชาญทางด้านสกุลเงินดิจิทัล

Lloyds Horse2 1280x720 1.png

ตอนนี้บริษัท Lloyds Bank บริษัทแถวหน้าต้องการบุคลากรทางด้านคริปโตเข้ามาร่วมงานอย่างเร่งด่วน !!!

Lloyds Banking Group บริษัทแม่ของ Lloyds Bank ของประเทศอังกฤษ ตอนนี้กำลังต้องการบุคลากรหลายคนเข้ามาร่วมงาน

ด่วน! บริษัท Lloyds Bank ต้องการบุคลาการทางด้านคริปโต

โดยตำแหน่งที่เปิดรับสมัครนั้น ประกอบไปด้วยผู้จัดการทางด้านสกุลเงินดิจิทัลกับผู้จัดการนวัตกรรมอาวุโส ซึ่งบริษัทได้โพสต์ประกาศจ้างงานผ่าน BYP Network

บริษัท Lloyds เป็นหนึ่งในบริษัทที่ให้บริการทางด้านการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก คิดเป็นมูลค่ากว่า $ 5 แสนล้านภายใต้การบริหารจัดการสินทรัพย์ ซึ่งการโฆษณาหางานใหม่ครั้งนี้เป็นการจ้างพนักงานที่เข้ามาร่วมงานกับบริษัทที่มีเครือข่าย Mobile Banking ที่มีผู้ใช้บริการมากกว่า 30 ล้านคนด้วย

4kjjezdyo3m 3 1024x683.jpg

การประกาศหางานผ่าน BYP Network นั้น ทางด้านบริษัท Lloyds Banking Group ต้องการบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านสกุลเงินดิจิทัล โดยบริษัท Lloyds ได้กล่าวว่า ฝ่าย Payments Liquidity & Settlement นั้น กำลังปรับเปลี่ยนโครงสร้างใหม่และให้สอดคล้องกับเครือข่ายธนาคารทั่วโลก ซึ่งบริษัทได้เขียนว่า กำลังที่จะดำเนินแผนรองรับสกุลเงินดิจิทัลในอนาคต

Amazon กับ Apple เองก็ต้องการบุคลากรที่เก่งเรื่องคริปโตด้วย

ในรายการตำแหน่งงานนั้น ยังมีบริษัทยักษ์ใหญ่อย่างเช่นบริษัท Amazon, Apple และ Walmart ที่ต้องการผู้เชี่ยวชาญทางด้านสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งบริษัทเหล่านี้เริ่มให้ความสำคัญกับเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่มากขึ้น

ในรายละเอียดการสมัครงานของบริษัท Lloyds ได้กล่าวว่า แนวโน้มสินทรัพย์ดิจิทัลเริ่มมีปัจจัยหลายอย่างที่มีความเป็นไปได้ว่า จะได้รับความนิยมเป็นวงกว้าง ซึ่งความชัดเจนในเรื่องการออกกฎหมายตรงส่วนนี้ เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ธนาคารกลางเริ่มให้ความสำคัญกับสกุลเงินดิจิทัลมากกว่า 86 % ซึ่งตอนนี้หลายฝ่ายกำลังดำเนินแบบแผนและวิเคราะห์ภูมิศาสตร์อย่างเช่น ประเทศจีน เป็นต้น

บริษัท Lloyds กล่าวว่า บริษัทมีฐานเงินเดือนสำหรับตำแหน่งนี้ระหว่าง 59,040 กับ 87,600 ปอนด์ หรือคิดเป็นเงิน $120,000 ด้วยกัน อย่างไรก็ตามทางบริษัทเองยังมีข้อเสนอเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ภายในบริษัทมากมาย เพื่อเป็นการชักจูงให้ผู้คนเข้ามาร่วมงานกับบริษัทมากขึ้น อย่างเช่นโบนัสการทำงาน การคุ้มครองสุขภาพ สิทธิลาหยุด 30 วันรวมวันหยุดธนาคาร เป็นต้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง