General

Lindsay Lohan เปิดตัว Experiential NFT

Maxresdefault 2.jpg

Lindsay Lohan เปิดตัว Experiential NFT พร้อมรับหน้าที่เป็นผู้ให้คำปรึกษาแก่แพลตฟอร์ม Superfandom เพื่อดึงดูดความสนใจจากศิลปิน และผู้คนในวงการบันเทิง

ดาราฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง Lindsay Lohan เปิดตัว Experiential NFT ผ่านแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยน Superfandom ที่จะดำเนินการจัดจำหน่ายในอีก 2 สัปดาห์ที่จะถึงนี้เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนคลับมีโอกาสได้ร่วมทำกิจกรรมกับเหล่าศิลปินดาราในวงการบันเทิงที่พวกเขาชื่นชอบผ่านการพบปะบนโลกเสมือนจริงแบบตัวต่อตัวได้ เช่น แฟนคลับของเชฟชื่อดังจะได้มีสิทธิร่วมทานอาหารที่เชฟรายนี้ทำให้พวกเขาโดยเฉพาะได้

Superfandom เป็นแพลตฟอร์มในเครือของ Rare Sense ที่ได้รับการสนับสนุนจากนักพัฒนา Hiro และสร้างขึ้นครั้งแรกบนเครือข่าย Blockchain เลเยอร์ 1 ของ Stack ที่ใช้ในการชำระค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม Bitcoin

Lohan หวังเปิดตัว Experiential NFT บุกตีตลาดในระยะยาว

นับว่าเป็นแผนการบุกตีตลาด Non-Fungible Token (NFT) อันชาญฉลาดของ Lindsay Lohan ในระยะยาว โดยก่อนหน้านี้เธอได้กลายมาเป็นหนึ่งในนักลงทุนบนโลกดิจิทัลมาก่อนแล้วจากการปล่อยซิงเกิลเพลงในรูปแบบ NFT และ ขาย NFT Daft Punk บนแพลตฟอร์ม Rarible อย่างไรก็ตามยังไม่มีการระบุถึงรายละเอียดเพิ่มเติมถึงกิจกรรมที่ดาราสาวรายนี้จะนำเสนอให้กับแฟน ๆ ของเธอผ่าน NFT ตัวใหม่บนแพลตฟอร์ม Stack แต่อย่างใด

Daft Punk Nft.png

คนดังจากหลายอุตสาหกรรมแห่เข้าร่วมเพียบ

ดาราดังจากหลากหลายวงการก็ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ NFT ดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Richard Karn ผู้ที่มีชื่อเสียงในด้านการตกแต่งบ้าน, Jake Busey ดาราจากภาพยนต์เรื่อง Starship Troopers และ Riya Sen จากภาพยนต์เรื่อง 30 Minutes รวมไปถึงนักร้อง Jubin Nautiyal เจ้าของเพลง Hunava Mere เป็นต้น

Karn ผู้ดำเนินรายการทีวีชื่อดังในปี 1990 ก็ได้ออกมานำเสนอ NFT ตัวใหม่นี้ให้กับแฟน ๆ เพื่อมอบโอกาสพิเศษที่จะทำให้พวกเขาสามารถทำกิจกรรมตีกอล์ฟร่วมกันได้ 1 วัน หรือ ปรากฏตัวขึ้นข้าง ๆ แฟนคลับของเขาในวิดีโอได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้เลือกทำอีกมากมาย เช่น คอร์สออกกำลังกายในยิม, การฝึกการแสดง หรือ การออกไปเที่ยวเล่น เป็นต้น

Rare Sense มุ่งมั่นเปิด Secondary Market

Raresense 1024x490.png
Sophia Pervez ซีเอสโอแห่ง Rare Sense

Sophia Pervez ซีเอสโอแห่ง Rare Sense ระบุว่า NFT ชิ้นนี้ไม่ได้เป็นแค่เพียงผลงานศิลปะในลักษณะเดียวกับ CryptoPunk หรือ Bored Ape แบบทั่ว ๆ ไปเท่านั้น โดยเธอได้กล่าวเสริมว่า

“แน่นอนว่า Digital Art หรือ NFT ในรูปแบบทั่วไปนั้นเหมาะสำหรับศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะ แต่ถ้าหากคุณเป็นเชฟ หรือ นักแสดงล่ะ? โปรเจกต์ Experiential NFT นั้นอาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมากกว่า”

นอกจากนี้เธอยังได้พูดถึงในกรณีที่แฟนคลับไม่สามารถร่วมทำกิจกรรมเหล่านั้นซ้ำได้ ดังนั้นทางบริษัทจึงแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยการเร่งเปิดตัว Secondary Market ให้ได้เป็นอันดับแรก เพื่อใช้ในการจัดจำหน่าย Experiential NFT ใหม่อีกครั้ง และเพิ่มโอกาสให้กับผู้ใช้บริการรายใหม่ได้เข้ามาร่วมสนุกด้วยเช่นเดียวกัน

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงกลางเดือน มีนาคม ปี 2567
Kevin Svenson เชื่อ! Bitcoin จะพุ่งทะยานถึง 90,000 ดอลล์ ได้ในขาขึ้นครั้งหน้า!