ข่าวธุรกิจ

ธนาคาร Leumi เปิดบริการซื้อขายคริปโตแล้ว

Attachment 1 Sanitized by Opswat Sanitized by Opswat 1 E1600176278883.jpg

ธนาคาร Leumi ของประเทศอิสราเอล เดินหน้าให้บริการซื้อขายคริปโตแล้ว

Leumi ธนาคารยักษ์ใหญ่ของประเทศอิสราเอล ได้มีการเปิดตัวบริการใหม่ที่ผู้ใช้บริการทุกคนสามารถทำการซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่แล้ว โดยที่ผู้ใช้บริการสามารถทำการซื้อขายเหรียญคริปโตได้ในแพลตฟอร์มดิจิทัล โดยบริการนี้ผู้ใช้บริการทำการซื้อขายและถือครองเหรียญคริปโตได้

ธนาคาร Leumi เปิดบริการซื้อขายเหรียญคริปโต

เรื่องนี้ทางธนาคารได้มีการจับมือผนึกกำลังร่วมกับทางบริษัท Pepper Invest บริษัทให้บริการแพลตฟอร์มการลงทุนทางดิจิทัลได้มีการประกาศแล้วว่า จะมีการเปิดตัวบริการใหม่ที่สามารถซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ได้ ในรายงานได้ระบุว่า ทางบริษัท Pepper Invest จะเป็นแพลตฟอร์มเจ้าแรกในประเทศอิสราเอลที่ให้บริการซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี่ด้วยระบบการซื้อขายที่น่าดึงดูด

เรื่องนี้ทางด้าน Uri Nathan ซีอีโอของบริษัทได้กล่าวว่า ทางบริษัทรู้สึกภูมิใจที่ได้ส่วนหนึ่งของระบบธนาคารและเป็นเพียงไม่กี่แห่งที่ได้มีการเสนอเปิดบริการซื้อขายเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ทั่วโลก

Gnwfl Nnzro 1 1024x682.jpg

นอกจากนั้นแล้วทางบริษัทจะมีการเปิดบริการเพิ่มเติมเพื่อเข้าถึงลูกค้าของธนาคารได้ในอนาคต บริการใหม่นี้จะเป็นความร่วมมือกันระหว่าง Leumi Group กับ Paxos โดยจะมีการวางโครงสร้างแพลตฟอร์มด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนของสหรัฐอเมริกา เรื่องนี้ทางบริษัทได้ประกาศแล้วว่า จะดำเนินการอนุมัติให้เรื่องนี้เป็นไปตามกฎหมายที่ได้กำหนดเอาไว้

ไม่ต้องจัดการปัญหาภาษี

ลูกค้าจาก Leumi สามารถทำการซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซี่ผ่านทางบัญชีซื้อขายคริปโตที่ Pepper Invest และทาง Pepper จะเป็นผู้เก็บภาษีตามคำแนะนำของหน่วยงานเจ้าหน้าที่ภาษีของอิสราเอล โดยผู้ใช้บริการทุกคนไม่จำเป็นที่จะต้องไปจัดการกับปัญหาภาษีซ้ำซ้อนในเรื่องของคริปโตแต่อย่างใด

บริษัท Paxos ได้มีการก่อตั้งขึ้นมาในปี 2012 มีการจดทะเบียนนิติบุคคลในประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยมูลค่าสินทรัพย์ทั้งหมดมากกว่า 2 หมื่นล้านและรับมือกับลูกค้าอีก 400 ล้านคนทั่วโลก

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ