การลงทุน

ยูทูปเบอร์ KSI ลั่น ผมเข้าสู่วงการคริปโตเต็มตัวแล้ว

Screenshot 2021 08 10 at 11.25.35.png

ยูทูปเบอร์ KSI กลับมาเข้าสู่วงการคริปโตอีกครั้ง หลังจากที่สูญเงินไปหลายล้านดอลลาร์

KSI ซูเปอร์สตาร์บนช่อง Youtube และ rapper ชื่อดังหรือรู้จักกันในชื่อของ JJ นั้น ได้ออกมากล่าวแล้วว่า เขาได้เข้าสู่วงการคริปโตเคอร์เรนซี่อย่างเต็มตัวแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาเขาเคยแชร์เรื่องราวการได้และสูญเงินจากบิทคอยน์เพียงชั่วพริบตา

ยูทูปเบอร์ KSI กลับมาโลดแล่นในวงการคริปโตอีกครั้ง

เขาเน้นย้ำว่า เหรียญบิทคอยน์คืออนาคต เขาคิดว่า คนส่วนใหญ่อาจยังไม่ค่อยเข้าใจว่า คริปโตเคอร์เรนซี่ เป็นสินทรัพย์ประเภทถือครองได้ระยะยาว

KSI ในฐานะที่เป็นนักร้องสาย rapper และยูทูปเบอร์ชื่อดังได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้กับทางนิตยสาร GQ เกี่ยวกับมุมมองของบิทคอยน์และเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เอาไว้

ชื่อจริงของ KSI คือ Olajide Olayinka Williams Olatunji หรือเรียกสั้น ๆ ว่า JJ นั้น เขาได้รับการจัดอันดับจากสำนักข่าว The Sunday Times ให้เป็น 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลของสหราชอาณาจักรปี 2019 และเขาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Youtube ชื่อ Sidemen

Dwpwyd4qt6w 1024x683.jpg

เขาได้ตอบคำถามแรกที่ว่า หากเขาได้เป็นนายกรัฐมนตรี สิ่งที่แรกที่เขาอยากทำนั้น คืออะไร

เขาตอบว่า เขาจะให้เงินทุก ๆ คน  £100 ของมูลค่าบิทคอยน์ โดยทำให้บิทคอยน์เปรียบเสมือนกับเป็นเช็คเงินเยียวยา เขากล่าวอีกว่า เวลานี้เขาได้เข้าสู่วงการคริปโตเคอร์เรนซี่แล้ว เขาคิดว่า บิทคอยน์คืออนาคต

ทิศทางบิทคอยน์ที่สดใส

เช่นกันเขากล่าวต่อว่า บิทคอยน์จะเป็นสินทรัพย์ที่ถือครองได้ในระยะยาว แต่ในช่วง 10 ปีข้างหน้า ผู้คนที่ได้ลงทุนในบิทคอยน์คงจะหัวเราะทีหลังเป็นแน่

โดยทัศนะของ KSI นั้น คิดว่าบิทคอยน์เทียบได้กับสกุลเงินกระดาษ เขากล่าวว่า เมื่อมาดูสภาวะเงินเฟ้อที่เป็นอยู่ในเวลานี้กับบิทคอยน์แล้ว มันเทียบกันไม่ได้เลย คุณไม่สามารถเพิ่มมูลค่าบิทคอยน์เหมือนกับเงินกระดาษได้

เขาคิดว่า คนส่วนใหญ่อาจยังไม่เข้าใจเรื่องนี้ ผู้คนส่วนใหญ่ยังคงมองหาการทำเงินแบบรวดเร็ว ประมาณว่า ซื้อขายเข้าออกไปมาเพียงไม่กี่นาที เขายืนยันว่า นี่เป็นการผจญภัยระยะยาวและเขาอยู่ตรงนี้เพื่ออยากผจญภัยโดยเฉพาะ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน