ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ซีอีโอ Crypto.com ชี้ Bitcoin กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้น ของขาขึ้นรอบใหม่!

ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น

ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น - โดยคาดว่าจะทำผลงานได้อย่าง ‘ยอดเยี่ยม’ ภายใน 6 เดือนต่อจากนี้

Table of contents

    ในวันที่ 16 เมษายน ‘Kris Marszalek’ ซีอีโอ Crypto.com บริษัทกระดานเทรดคริปโตชื่อดัง จากประเทศสิงคโปร์ ได้มีการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Bloomberg ในความเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ Bitcoin halving ที่กำลังจะมาถึง

    โดย Kris Marszalek มองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของ ‘วัฏจักรตลาดกระทิง’ พร้อมกล่าวว่าการเกิด halving ครั้งนี้ จะช่วยส่งผลบวกต่อ Bitcoin ไปได้ภายในกรอบเวลา 6 เดือน แต่ทั้งนี้ เขาได้คาดว่าจะมีการเทขาย Bitcoin ภายในระยะสั้นนี้เช่นเดียวกัน

    ผมคาดว่าการ halving ที่กำลังจะเกิดขึ้น จะเข้ามาช่วยให้สถานะการณ์ที่เป็นอยู่ในตอนนี้ให้ดีขึ้น เพราะจำนวน Bitcoin จากเหล่านักขุด ที่ถูกเทขายเข้ามาในตลาดจะมีจำนวนลดน้อยลงถึงครึ่งหนึ่ง แต่คุณอาจจะไม่พบการเปลี่ยนแปลงภายในไม่กี่วันหรือสัปดาห์ เพราะการเปลี่ยนแปลงจะเริ่มชัดเจนขึ้น ภายในช่วง 6 เดือนต่อจากนี้
    ผมคิดว่าสำหรับตอนนี้ เรากำลังอยูาในช่วงรวบรวมฐาน ซึ่งคล้ายกับในช่วงขาขึ้นรอบที่ผ่านมา ดังนั้นสินทรัพย์ดังกล่าวนี้(BItcoin) จะเป็นสิ่งที่คุณจะต้องถือเอาไว้เป็นระยะเวลานาน ซึ่งอาจเป็นปีหรือไม่ก็ทศวรรษ ดังนั้นจึงควรเพิ่มปัจจัยดังกล่าวนี้เอาไว้ในแผนการลงทุน แต่สำหรับผมมองว่ามันน่าจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมภายใน 6 เดือนต่อจากนี้

    Kris Marszalek’ซีอีโอ Crypto.com กล่าว 

    นอกจากนี้ Kris Marszalek ยังเผยว่าในขาขึ้นรอบนี้ นักลงทุนรายย่อยดูเหมือนจะมีความต้องการใน Bitcoin น้อยลงกว่ารอบที่แล้วอย่างมาก อย่างไรก็ตามเขาคาดหวังให้ตัวเลขนี้เพิ่มขึ้น พร้อมเผยถึงแผนการขยายการให้บริการของกระดานเทรด Crypto.com ออกไปยังตลาดอื่นๆ เพื่อช่วยให้นักลงทุนรายย่อยสามารถเข้าถึงตลาดคริปโตได้มากขึ้น

    ที่มา: DailyHodl

    ติดตาม CryptoSiam
    เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

    ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

    ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

    Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

    ข่าวต่อไป

    บทความที่เกี่ยวข้อง

    ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
    นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
    กองทุน Bitcoin ETF ของ 'BlackRock' ไม่มีเงินลงทุนไหลเข้ามาเป็นครั้งแรก
    พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase