Exchange

เปิดลิสต์ 1 กระดานเทรดน้องใหม่ ที่จะเข้ามาเขย่าวงการคริปโต - จากปากของ Kevin O’Leary

นักลงทุนชื่อดัง 'Kevin O’ Leary' พูดถึงแพลตฟอร์ม 'คลื่นลูกใหม่' ที่มีแววแย่งผู้ใช้งาน Binance ไปถึงครึ่ง

นักลงทุนชื่อดัง 'Kevin O’Leary' พูดถึงแพลตฟอร์ม 'คลื่นลูกใหม่' ที่มีแววแย่งผู้ใช้งาน Binance ไปถึงครึ่ง - พร้อมย้ำหมดยุค 'Crypto Cowboy' แล้ว

ในการสัมภาษณ์ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน Kevin O’Leary นักธุรกิจชื่อดัง ผู้เป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินใน Shark Tank อเมริกา ได้เผยในรายการ Fox Business ว่ากำลังจะมี กระดานเทรดหน้าใหม่ ที่จะเขย่าบัลลังก์ยักษ์ของอุตสาหกรรมคริปโตหลายเจ้า

<i>Kevin O’Leary ในรายการ<br>รูปภาพ: FoxBusiness</i>
Kevin O’Leary ในรายการ
รูปภาพ: FoxBusiness

ระหว่างการสัมภาษณ์ถึงมุมมองต่อตลาดคริปโต Kevin กล่าวถึงบริษัทคริปโตหน้าใหม่ชื่อ 'M2' ที่กำลังจะเปิดตัวในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ว่ามันจะกลายเป็นกระดานเทรดภายใต้การกำกับดูแลอย่างถูกต้องที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมกล่าวว่ายุคของ 'Crypto Cowboy' ได้จบลงแล้ว

ยุคสมัยของ crypto cowboy ได้จบสิ้นลงแล้ว เรากำลังรอให้มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยข่าวลือบอกว่า พวกเขาจะทำการเปิดตัว M2 ในอีก 10 วันข้างหน้า โดยมันจะเป็นกระดานเทรดที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยเงินทุนสำรองกว่าพันล้านดอลลาร์ อีกทั้งยังมีเครือข่ายที่เชื่อมโยงกับสถาบันการเงินขนาดใหญ่ทั่วโลก

Binance อาจสูญเสียผู้ใช้งานถึงครึ่งหนึ่งให้กับ M2 เพราะในตอนนี้ผู้ใช้งานสามารถย้ายหนีกระดานเทรดที่มีปัญหากับ SEC เข้ามายังกระดานเทรดใหม่ ที่ไม่มีปัญหากับทาง Regulator แถมยังมีเงินหนุนหลังพร้อมเครือข่ายจากสถายันยักษ์ใหญ่อีกเพียบ

กระดานแลกเปลี่ยนนี้จะเข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับกระดาษเทรดอื่นๆ

Kevin O’Leary นักธุรกิจชื่อดัง กล่าว

นอกจากนี้ Kevin O’Leary ยังกล่าวอีกว่า การเปิดตัวของกระดานเทรดนี้ น่าจะช่วยทำให้เราผู้ควบคุมในประเทศสหรัฐอเมริกา มีความตื่นตัวมากยิ่งขึ้น กลับสถานการณ์อุตสาหกรรมคริปโตภายในประเทศ

ที่มา: Dailyhodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS