ตลาดซื้อขาย

JP Morgan เผย! ตลาดจะแย่ หากไม่เกิดภาวะเศรษฐกิจถดถอยขึ้นภายในปีนี้

Mike Bell เผย! ตลาดจะแย่ หากไม่เกิดภาวะเศรษฐกิจถดถอยภายในปีนี้

Mike Bell เผยกับสำนักข่าว Bloomberg ถึงความกังวลหากไม่เกิดภาวะเศรษฐกิจถดถอยในปีนี้! เนื่องจากจะส่งผลให้ Fed เพิ่มดอกเบี้ยมากขึ้นกว่าเดิม

Mike Bell นักวิเคราะห์กลยุทธ์ของ JP Morgan ได้กล่าวกับสำนักข่าว Bloomberg ว่า ความเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุดของตลาดสกุลเงินดิจิทัลนั้นคือการที่ไม่มีภาวะเศรษฐกิจถดถอยเกิดขึ้นมาในปีนี้!

Bell ได้คาดการณ์ เอาใว้ว่า หากเกิดภาวะเศรษฐกิจถดถอยขึ้นภายในปี 2023 ตามที่คาดเอาใว้ Fed มีแนวโน้มจะปรับลดอัตรดอกเบี้ยลงภายในสิ้นปี 2024

<i>Mike Bell กล่าวใน&nbsp;Bloomberg TV<br>รูปภาพ:&nbsp;Bloomberg Markets and Finance</i>
Mike Bell กล่าวใน Bloomberg TV
รูปภาพ: Bloomberg Markets and Finance

แต่ในทางกลับกัน เขากล่าวว่าหากไม่เกิดภาวะเศรษฐกิจถดถอยขึ้น อัตราค่าจ้างแรงงานในปัจจุบันที่ยังคงสูงขึ้นอาจส่งผลให้ Fed เพิ่มดอกเบี้ยสูงเกินกว่าที่คาดการณ์เอาใว้เพื่อควบคุมเงินเฟ้อ ซึ่งจะทำให้ทั้งราคาหุ้นและพันธบัตรดิ่งลง

หากเศรษฐกิจของสหรัฐ ยังไม่ได้เข้าสู่ภาวะเศรษฐกิจถดถอยและหากอัตราค่าจ้างแรงงานยังสูงขึ้น Fed ก็จะไม่ลดดอกเบี้ย แต่จะขึ้นดอกเบี้ยอีกครั้งในช่วงครึ่งปีหลังแทน และเมื่อถึงจุดนั้น คุณจะกลับไปอยู่ในโลกที่ทั้งราคาหุ้นและพันธบัตรดิ่งลงอีกครั้ง

Mike Bell นักวิเคราะห์กลยุทธ์ของ JP Morgan กล่าว
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC