Dogecoin

อดีตนักต้มตุ๋นเตือนนักลงทุนคริปโตเหรียญ dogecoin กับ shiba inu

Jordan Belfort Toolshero.jpg

อดีตนักต้มตุ๋นได้ออกมาเตือนนักลงทุนที่กำลังลงทุนในคริปโต โดยเฉพาะเหรียญยอดนิยมที่กำลังมาแรง 2 เหรียญ

Jordan Belfort อดีตนายหน้าโบรกเกอร์สายต้มตุ๋นได้ออกมาเตือนการลงทุนในเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ไม่ว่าจะเป็นเหรียญ dogecoin หรือเหรียญ shiba inu ว่า ตอนนี้คนส่วนใหญ่กำลังใช้ประโยชน์ในการทำเงินจากตลาดที่ไม่มีการควบคุมกำกับดูแล พร้อมกับเน้นย้ำว่า เร็ว ๆ นี้รัฐบาลหลายประเทศจะเริ่มเข้ามาควบคุมกำกับคริปโตอย่างจริงจัง

อดีตนักต้มตุ๋นเตือนนักลงทุนคริปโต

Jordan Belfort เป็นที่รู้จักกันในชื่อของ The Wolf of Wall Street นั้น ได้ออกมาเตือนนักลงทุนทุกคนที่ได้เข้าร่วมงานเลี้ยงคริปโต ซึ่งเรื่องนี้เขาได้ให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าว The Sun ในช่วงที่ผ่านมา

9opihrpivr0 2 1024x683.jpg

เขายอมรับว่า ตนเป็นแฟนคลับของเทคโนโลยีบล็อกเชน แต่ตอนนี้มันมีเหรียญคริปโตหลายชนิดที่แพร่หลายแบบไม่มีเหตุผล อีกทั้งยังเป็นเหรียญที่ออกแบบไร้สาระเอามาก ๆ ทั้ง ๆ ที่ไม่ต้องออกเหรียญออกมาก็ได้ และคนส่วนใหญ่ยังคงใช้ความพยายามในการแย่งเงินจากเหรียญแบบนี้กันมาก

ชี้เหรียญคริปโตไม่เหมาะกับการลงทุน

อดีตนายหน้าโบรกเกอร์และเจ้าของผลงานหนังสือขายดีอย่าง The Wolf of Wall Street นั้นได้กล่าวว่า ตอนนี้หลายคนมักได้ยินเรื่องราวบ้า ๆ หลายแหล่งจากการที่พวกเขาสามารถทำเงินได้หลายสิบหลายร้อยล้านจากเหรียญเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นเหรียญ shiba inu ก็ดี ซึ่งการลงทุนในเหรียญแบบนี้ล้วนแล้วเป็นการลงทุนที่ไม่เหมาะเอามาก ๆ

ตัวอย่างเห็นได้จากทั้งเหรียญ dogecoin กับ shiba inu ซึ่งเหรียญทั้งสองได้รับความนิยมต่อผู้คนส่วนใหญ่ในช่วงเดือนที่ผ่านมา และกลายเป็นหนึ่งในเหรียญที่มีมูลค่าสูงสุดอย่างรวดเร็ว โดยเขาได้หยิบยกตัวอย่างกรณีของเหรียญ MILF กับ yummy coin ที่ใครไม่รู้ได้สร้างเหรียญและเอามาพูดคุยกันในห้องแชทแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย และคนพวกนี้ควรที่จะติดคุกเข้าเรือนจำไปเสีย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
กองทุน Bitcoin ETF ของ 'BlackRock' ไม่มีเงินลงทุนไหลเข้ามาเป็นครั้งแรก