การชำระเงิน

อดีตซีอีโอ Morgan Stanley ชี้ยังถือ 'BTC' อยู่ - วิเคราะห์แนวโน้มอนาคต 15 ปี

ทำธุรกรรม คริปโต

John Mack อดีตซีอีโอของ Morgan Stanley ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เขาได้ทำการถือ Bitcoin (BTC) เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับยอมรับว่า ตัวเขาเองก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมคริปโตเคอร์เรนซี่ถึงมีมูลค่าได้

John Mack อดีตซีอีโอของ Morgan Stanley ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เขาได้ทำการถือ Bitcoin เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับยอมรับว่า ตัวเขาเองก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกันว่า ทำไม Bitcoin คริปโตเคอร์เรนซี่ถึงมีมูลค่าได้ 

มองอนาคตการทำธุรกรรมคริปโต

เช่นกัน อดีตซีอีโอของ Morgan Stanley เชื่อว่า ภายใน 15 ปีข้างหน้า คริปโตเคอร์เรนซี่จะมีการนำไปใช้ทำธุรกรรมทางการเงินจำนวนมาก เรื่องนี้เขาได้ให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าว CNBC เกี่ยวกับมุมมอง Bitcoin กับเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ในช่วงที่ผ่านมา

เมื่อเขาได้ถูกถามว่า เขาได้ทำการถือ Bitcoin เอาไว้หรือไม่ เขายืนยันว่า เขาได้ถือ Bitcoin เอาไว้เช่นกัน รวมไปถึงคนในครอบครัวของเขาที่มีการถือ Bitcoin เอาไว้บางส่วนด้วย เขาได้พูดถึงการที่ Wall Street เริ่มเข้ามามีบทบาทในเรื่องดิจิทัลในอนาคตเอาไว้ว่า หากว่า Wall Street ได้เข้ามาเล่นในตลาดนี้จริง ก็อาจส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงอย่างเป็นวงกว้าง

ไม่ต้องกังวลกับการฝากเงินธนาคาร

สำหรับเรื่องของการทำธุรกรรมทางการเงินด้วยคริปโตเคอร์เรนซี่นั้น เขามองว่าภายในระยะเวลา 15 ปีข้างหน้า จะเห็นได้ว่า คริปโตจะเริ่มมีการใช้ทำธุรกรรมการเงินมากขึ้น เนื่องจากมันมีการเชื่อมต่อที่ง่ายและไม่ต้องกังวลกับการฝากเงินเข้าบัญชีธนาคาร โดยที่เป็นรูปแบบการฝากเงินบนคอมพิวเตอร์ คาดว่าเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่จะมีบทบาททางด้านอิเล็กทรอนิกส์และทำให้ผู้คนเริ่มทำความเข้าใจเกี่ยวกับการซื้อขาย การรับมือกับความเสี่ยงและจะต้องแน่ใจว่า ผู้คนจะต้องไม่ใช้ความเสี่ยงมากเกินความจำเป็น

ปัจจุบันราคา BTC ยังคงมีการแกว่งตัวอยู่แถว ๆ$19,000- $20,000 และผู้คนส่วนใหญ่กำลังจ้องมองแนวต้านสำคัญที่บริเวณ $20,000 อยู่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC