ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

John Deaton ทนายความผู้สนับสนุน XRP ชนะการเลือกตั้งขั้นต้นของพรรครีพับลิกันในรัฐแมสซาชูเซตส์ เตรียมเผชิญหน้า Elizabeth Warren

Ham's Rectangle Template (57)

John Deaton ทนายความผู้ที่สนับสนุนวงการคริปโต ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งขั้นต้นของพรรครีพับลิกันในรัฐแมสซาชูเซตส์ เพื่อชิงตำแหน่งวุฒิสมาชิกสหรัฐอเมริกา และเตรียมเผชิญหน้ากับ Elizabeth Warren วุฒิสมาชิกผู้ต่อต้านคริปโตในเดือนพฤศจิกายนนี้

จากรายงานของ Associated Press เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา John Deaton อดีตนาวิกโยธินและทนายความผู้ที่สนับสนุนบริษัท Ripple(XRP) อย่างเปิดเผย ได้รับการเสนอชื่อจากพรรครีพับลิกันให้เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นวุฒิสมาชิกของสหรัฐฯ โดยได้เอาชนะคู่แข่งในพรรครีพับลิกันถึงสองคน ได้แก่ Bob Antonellis ที่เป็นนักวิศวกรอุตสาหการ และ Ian Cain ประธานสภาเมือง Quincy 

John Deaton ได้รับคะแนนเสียงถึง 64% โดยมีการนับคะแนนในรัฐแมสซาชูเซตส์ไปแล้วกว่า 43% ตามข้อมูลการติดตามผลการเลือกตั้งจาก Politico

ที่มา : Politico
ที่มา : Politico

John Deaton จะต้องเผชิญหน้ากับ Elizabeth Warren เพื่อชิงตำแหน่งวุฒิสมาชิกสหรัฐอเมริกาในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งเธอเคยได้รับเลือกตั้งเป็นวุฒิสมาชิกถึงสองครั้ง โดยในการเลือกตั้งปี 2012 เธอได้เอาชนะ Scott Brown จากพรรครีพับลิกัน และในการเลือกตั้งปี 2018 เธอก็ได้รับคะแนนเสียงมากกว่า 60% ในปีนี้เธอคาดหวังว่าจะได้รับเลือกตั้งเป็นครั้งที่สามโดยไม่มีคู่แข่งจากเดโมแครต

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Elizabeth Warren ซึ่งปัจจุบันเป็นสมาชิกของคณะกรรมาธิการการธนาคารในวุฒิสภา ได้ออกมาต่อต้านการใช้งานคริปโตภายในสหรัฐฯ  โดยอ้างว่าเทคโนโลยีคริปโตนั้นเอื้อต่อการก่อการร้ายหรือการจารกรรม โดยเธอได้เสนอร่างกฎหมายหลายฉบับที่พยายามจะสกัดกั้นการเติบโตของอุตสาหกรรมคริปโตในสหรัฐฯ

John Deaton ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ ( ที่มา : x.com/JohnEDeaton1)
John Deaton ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ ( ที่มา : x.com/JohnEDeaton1)

การหาเสียงของ John Deaton ในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากบุคคลสำคัญหลายคนในอุตสาหกรรมคริปโต ไม่ว่าจะเป็น Chris Larsen และ Brad Garlinghouse ผู้บริหารจาก Ripple(XRP), Cameron และ Tyler Winklevoss ผู้ก่อตั้งกระดานเทรด Gemini รวมไปถึง Anthony Scaramucci ผู้ก่อตั้ง SkyBridge Capital, Charles Hoskinson ผู้ร่วมก่อตั้งเหรียญ Cardano (ADA) และ Jesse Powell ผู้ร่วมก่อตั้งกระดานเทรด Kraken

และผู้บริหารกองทุน Commonwealth Unity Fund ซึ่งเป็นคณะกรรมการดำเนินการทางการเมืองสำหรับคริปโต ที่ได้จัดสรรเงินทุนสนับสนุนกว่า 1 ล้านดอลลาร์ ในรัฐแมสซาชูเซตส์เพื่อสนับสนุนการเลือกในครั้งนี้ ตามบันทึกของคณะกรรมการกลางการเลือกตั้ง (Federal Election Commission) John Deaton ได้รับเงินสนับสนุนทั้งหมด 1.7 ล้านดอลลาร์

ที่มา : Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ค่าไฟของเมืองในนอร์เวย์พุ่ง 20% หลังมีการรณรงค์ให้ปิดเหมืองขุด Bitcoin เนื่องจากเสียงรบกวน
2 Launchpad ใหม่ที่กำลังจะมาถึง การปล่อยตัว Cz ในสหรัฐฯ และความเชื่อมั่นของตลาดอาจผลักดัน BNB ขึ้นสู่ $600
Ham's Rectangle Template (77)
Ham's Rectangle Template (71)