ข่าว Bitcoin

J.K. Rowling and Elon Musk Twitter เกี่ยวกับ Cryptocurrency

Jk Rowling Elon Musk 1.png.jpg

บิทคอยน์คืออะไร เจ.เค. โรว์ลิงและอีลอน มัคส์ทวีต คำศัพท์จากโลก Harry Potter เพื่อพูดคุยเรื่องเกี่ยวกับคริปโต คริปโตทวิตเตอร์

บิทคอยน์คืออะไร?

เจ.เค. โรว์ลิงกำลังพยายามรวบรวมข้อมูล ส่วนอีลอน มัคส์เองก็อยากมีส่วนร่วมกับเรื่องนี้อย่างกระตือรือล้น แต่ถ้าคุณอยากจะลองใช้คำศัพท์จากโลกพ่อมดแฮร์รี่พอตเตอร์ เพื่อพูดคุยเรื่องเกี่ยวกับคริปโตแล้วล่ะก็... หัวข้อของ Twitter นี้เหมาะสำหรับคุณแน่นอน! ผู้คนมากมายกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับคริปโตในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจกำลังตกต่ำเช่นนี้ และคนล่าสุดที่กำลังเป็นที่น่าสนใจคือผู้เขียนหนังสือ Harry Potter ผู้โด่งดังอย่างเจ.เค. โรว์ลิง

จาก Twitter นี้สามารถตั้งสันนิษฐานได้ว่า เธอได้อ่านทวีตเตอร์ทั้งหมดของเธอเพื่อคอมเมนต์บน Twitter ของนักข่าวที่ชื่อ Leigh Cuen จาก CoinDesk กับทนาย Marvin Ammori ซึ่งเจ.เค. โรว์ลิงเองได้ทวีตว่า “ฉันเองก็ไม่เข้าใจเกี่ยวกับบิทคอยน์ ช่วยอธิบายให้ฉันฟังที”

หวังว่าอินเทอร์เน็ตกำลังจะนำพาข้อมูลที่เกี่ยวกับ Cryptocurrency เข้าถึงเธอ เจ.เค. โรว์ลิง หนึ่งในนักเขียนนวนิยายยอดนิยม เพื่อให้เธอได้เข้าใจเกี่ยวกับ Cryptocurrency มากขึ้น และก็เป็นตามที่คาดที่มีหลายๆคนได้พยายามอธิบายไว้ในศัพท์แบบฉบับของ Harry Potter ตามกระแส

ขนาดพ่อมดยังเชื่อใจในธนาคารกริงกอตส์เลย บิทคอยน์จะช่วยแก้ไขสิ่งเหล่านี้

แอคเคาท์บิทคอยน์ได้ทวีตตอบเจ.เค. โรว์ลิงไว้

คุณยังจำตอนที่ด๊อบบี้ได้ถุงเท้าได้ไหม? บิทคอยน์ก็คือถุงเท้านั้น

Dogetoshi ทวีตต่อ

ลองคิดภาพตามว่าถ้าลอร์ดโวลเดอมอร์ไม่สามารถเข้าถึงกระทรวงเวทมนตร์ได้ แฮรี่เองก็ไม่สามารถบุกเข้าไปในธนาคารกริงกอตต์ได้ แต่พวกบ้านเอลฟ์สามารถสื่อสารผ่านอินเตอร์เน็ตกับเศรษฐกิจของโลกแห่งเวทมนตร์ได้

นิตยสารบิทคอยน์ได้กล่าวเสริม

กระแสการทวีตนั้นยังคงมีอย่างต่อเนื่อง เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่า เจ.เค. โรว์ลิงเพียงแค่อยากรู้อยากเห็นเรื่องของบิทคอยน์หรือเธอกำลังตัดสินใจว่านี่จะเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ครั้งต่อไปของเธอหรือไม่ แต่ด้วยมูลค่าสุทธิประมาณ 1 พันล้านดอลลาร์ เธออาจจะกลายเป็นหนึ่งในผู้ที่มีเงินมากที่สุดก็ได้

เจ.เค. โรว์ลิงได้อ่านคำอธิบายมามากพอและตัดสินใจว่าเธอไม่เข้าใจอะไรเกี่ยวกับบิทคอยน์เลย

เอาล่ะชาวคริปโตทวิตเตอร์ คุณทำได้ดีมากเพราะคุณพยายามทำความเข้าใจกับมันมากกว่าคนอื่นแล้วล่ะ

แต่เดี๋ยวก่อน! ยังมีอีก!

Tweetfest มาดู Twitter เกี่ยวกับคริปโตของคนดังคนไหนจะทวีตได้โดยไร้การตอบโต้ของอีลอน มัคส์ไปได้ล่ะ

เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปนั้น แจ็ค ดอร์ซีย์ ผู้ที่รักบิทคอยน์จะขอชั่งใจดูก่อน เขาจะทำให้การคาดการณ์ของคนส่วนมากเป็นความจริงที่ยิ่งใหญ่ได้หรือไม่? ว่าแต่ทำไมจะไม่ได้ล่ะ - ก็ไม่มีใครคาดการณ์ได้ง่ายๆ เหมือนกับปาร์ตี้วันศุกร์น่ะสิ!

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ