สปอนเซอร์

การพัฒนาด้านคริปโตของแอฟริกา - หรือการ Presale ของ AltSignals จะมาได้ถูกจังหวะพอดี?

การพัฒนาด้านคริปโตของแอฟริกา - หรือการ Presale ของ AltSignals จะมาได้ถูกจังหวะพอดี?

ตลาดที่เกิดขึ้นมาใหม่อย่างแอฟริกา ได้รับการตอบรับจากคริปโตเป็นอย่างดี แล้วการ Presale ของ Altsignals ถือว่ามาถูกจังหวะหรือไม่? กับการก้าวขึ้นมาสู่ตลาดโลกของทวีปแอฟริกา

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย AltSignals

ตลาดที่เกิดขึ้นมาใหม่อย่างแอฟริกา ให้การตอบรับคริปโตเป็นอย่างดี และได้รับการพิจารณาว่าเป็นตลาดคริปโตที่มีการวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องของโลกบทความที่เพิ่งเผยแพร่จาก UN ได้ระบุว่า “เงื่อนไขในทวีปแอฟริกาเหมาะสำหรับสกุลเงินเสมือน”

ใช้ประโยชน์จากความต้องการสัญญาณการเทรดที่แม่นยำ และการนำ AI เข้ามาใช้ ทำให้การ Presale ของ AltSignals ได้รับความสนใจจากอุตสาหกรรมคริปโตเป็นอย่างมาก โปรเจกต์นี้มีนวัตกรรมด้านสัญญาณการเทรดที่มีประสิทธิภาพและรองรับหลายตลาด การ Presale ของ ASI ยังเป็นแนวทางเดียวกับความได้รับความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นของคริปโตในทวีปแอฟริกา ซึ่งอาจช่วยให้นักเทรดใหม่ได้มาพบกับโอกาสทางการลงทุนที่น่าตื่นเต้นนี้

AltSignals จะเป็นการลงทุนที่ดีที่สุดของปี 2023 ได้ไหม?

หลายๆ คนคิดว่า AltSignals อาจเป็นการลงทุนที่ดีที่สุดของปี 2023 และจากความก้าวหน้าในการ Presale ของโปรเจกต์ก็แสดงให้เห็นว่าโปรเจกต์มีอนาคตที่น่าสนใจ โปรเจกต์คริปโตกลายเป็นข่าวใหญ่บนเว็บไซต์ชื่อดังหลายๆ เว็บไซต์ในอุตสาหกรรมคริปโต ด้วยความแม่นยำของสัญญาณการเทรด และการนำปัญญาประดิษฐ์มาใช้ ทำให้โปรเจกต์นี้มีชื่อเสียงในหมู่นักลงทุน

รวมแล้ว AltSignals หวังว่าจะระดมทุนจากการ Presale ได้ $12,150,000 และในปัจจุบันโปรเจกต์ระดมทุนไปได้แล้วเป็นจำนวน $1.0m ราคาของโทเคนอยู่ที่ $0.015 และกำลังจะเพิ่มขึ้นเป็น $0.02274 ในช่วงขั้นที่สี่ของการ Presale

นอกเหนือจากประโยชน์ด้านการเงิน ระบบนิเวศของ AltSignals ยังมีความหลากหลาย และมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมายที่นักเทรดสามารถใช้ประโยชน์ได้ อัลกอริธึมการเทรดในปัจจุบันได้แสดงให้เห็นถึงแล้วแม่นยำแล้ว แต่ AltSignals อย่างก้าวไปให้ไกลกว่านั้น ด้วยความสามารถของปัญญาประดิษฐ์

AltSignals คืออะไร?

รู้จักกันในตลาดว่าเป็นผู้ให้บริการด้านการเงิน AltSignals จะส่งสัญญาณการเทรดให้แก่นักลงทุน โดยมีสัญญาณสำหรับหลายตลาด เช่น คริปโตเคอร์เรนซีและฟอเร็กซ์ และยังให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับทองและดัชนีอีกด้วย ผู้ใช้สามารถรับการแจ้งเตือน เพื่อรับสัญญาณการเทรดในตลาดที่ผู้ใช้ต้องการได้

เพื่อพัฒนาอัลกอริธึมของสัญญาณเดิม AltSignals ได้สร้าง ActualizeAI ซึ่งมีเป้าหมายจะมาสร้างสัญญาณการเทรดความแม่นยำสูง มันจะสามารถเรียนรู้ และเพิ่มความแม่นยำของสัญญาณไปได้ตามเวลาด้วยความสามารถของปัญญาประดิษ์ที่ใช้ Natural language processing (NLP) และ Machine learning

การพัฒนาด้าน AI นี้ถือเป็นจุดขายสำคัญในการ Presale ของ AltSignals และยังเป็นผลดีกับการพัฒนาล่าสุดในด้านคริปโตของแอฟริกา นักเทรดที่มีประสบการณ์ และมือใหม่ จะได้ประโยชน์จากเครื่องมืออย่าง ActualizeAI ฟีเจอร์สำคัญของเทคโนโลยีนี้ก็คือการวิเคราะห์องค์ประกอบโดยรวม, โมเดลการคาดการณ์, การเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง และอีกมากมาย

AltSignals มีการทำงานอย่างไร

นักลงทุนที่เข้าร่วมการ Presale ของ AltSignals จะสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ทั้งหมด โดยหลักๆ จะมุ่งเน้นไปที่สัญญาณการเทรด ซึ่งจะมีการพัฒนาเมื่อ ActualizeAI เปิดตัว เหรียญ ASI จะให้ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมระบบนิเวศ AI ของ AltSignals นั่นก็คือ ActualizeAI

นอกจากนั้นยังมี AI Members Club ซึ่งช่วยให้นักเทรดสามารถเข้าร่วมการพัฒนาของ AltSignals และเครื่องมือ ActualizeAI นอกจากนั้น ผู้ที่ซื้อโทเคน 50,000 โทเคนหรือมากกว่า เมื่อ ActualizeAI เปิดใช้งานจะได้รับสิทธิเป็นสมาชิกตลอดชีวิต

อัลกอริธึมสำหรับการเทรดในปัจจุบันของ AltSignals มีชื่อเสียงในด้านความแม่นยำที่สูงถึง 64% ด้วยการใช้ ActualizeAI มีการคาดการณ์ว่าความแม่นยำของสัญญาณการเทรดจะเพิ่มไปถึง 80%+

ActualizeAI ไม่เพียงแค่ให้สัญญาณเทรดตามเวลาจริง แต่มันยังสามารถคาดการณ์ราคาสินทรัพย์ในอนาคตได้อีกด้วย เทคโนโลยีได้ช่วยให้นักเทรดได้เปรียบตลาด และปัญญาประดิษฐ์ก็เป็นด้านที่ AltSignals มุ่งเน้น

สิทธิพิเศษอื่นๆ ของผู้ถือ ASI คือจะได้เป็นสมาชิก AI Members Club สุด Exclusive นักลงทุนจะสามารถเข้าร่วมทัวร์นาเม้นเพื่อชิงเงินรางวัน ทดสอบการใช้งานช่วง Beta ของระบบ และรับสิทธิด้านโกเวอแนนซ์

คาดการณ์ราคา ASI

ควรทราบว่าในระหว่างการ Presal ของ AltSignals ราคาของโทเคน ASI จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม มีโอกาสสูงที่ราคาจะพุ่งอย่างรุนแรงเมื่อเปิดขายสู่สาธารณะ เมื่อโทเคนเข้าเว็บซื้อขายแลกเปลี่ยน นักวิเคราะห์มั่นใจว่า AltSignals จะพุ่งไปสูงถึง $0.50 ทันที

เมื่อพิจารณาจากราคาปัจจุบัน นั่นถือเป็นการเพิ่มขึ้นที่สูงมาก และเป็น ROI ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการลงทุนในช่วง Presale อีกสิ่งที่ควรทราบก็มันเป็นเรื่องดีสำหรับผู้ที่อยู่ในทวีปแอฟริกา - หรือทั่วโลก - ที่ลงทุนในคริปโต เมื่อมีผู้เข้ามาในตลาดคริปโตเพิ่มมากขึ้น AltSignals อาจกลายเป็นที่แรกที่นักลงทุนที่เข้ามาพิจารณาเข้ามาลงทุน

เป็นที่รู้กันว่าอุตสาหกรรมคริปโตมีความผันผวนสูง แต่มีการคาดการณ์ว่า AltSignals จะทำราคาพุ่งทะลุความผันผวนนั้นไปได้เมื่อ AI มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ที่จะสงสัยว่า ASI นั้นน่าลงทุนจริงไหม โดยเฉพาะในตลาดที่มีการแข่งขันสูงแบบนี้

ASI เป็นการลงทุนที่ดีไหม?

จากทุกสิ่งที่ AltSignals เสนอ โปรเจกต์ขายตัวเองในหลายๆ ด้าน ตัวอย่างหนึ่งด้านสำคัญนั้นก็คือ AltSignals มีเป้าหมายที่จะกลายเป็นผู้นำในการใช้ปัญญาประดิษฐ์ในอุตสาหกรรมคริปโต และตลาดการเงินอื่นๆ

นอกจากนั้น ส่วนประกอบสำคัญใน AI ของ AltSignals คือมีการนำอัลกอริธึมที่ยอดเยี่ยมมาใช้ในเครื่องมือการเทรด นี่น่าจะช่วยให้ความแม่นยำของเครื่องมือการเทรดของโปรเจกต์เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

AltSignals เร่งพัฒนาตาม Roadmap ของปี 2023 และนักลงทุนต่างแห่กันมาเข้าร่วมการ Presale อย่างไรก็ตาม มันยังมีเวลาให้เข้าร่วม และรับสิทธิประโยชน์พิเศษจากการ Presale ของ ASI

สรุปการ Presale ของ AltSignals

โทเคน ASI ของ AltSignal น่าจะอยู่ลำดับต้นๆ ในรายการของนักลงทุนที่มีประสบการณ์หลายๆ คน เนื่องจากแพลตฟอร์มมีการใช้ประโยชน์จากปัญญาประดิษฐ์ และโกเวอแนนซ์ชุมชน ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าร่วมกำหนดทิศทาง และพัฒนาโปรเจกต์ AltSignals ในขณะจากทำกำไรจากความสำเร็จไปได้ด้วย

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ ASI ได้ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดเวลา? สัญญาซื้อขายล่วงหน้าบน Bitcoin พุ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ มูลค่ารวมกว่า 4 หมื่นล้านดอลลาร์
พบการไหลออกจาก Spot Bitcoin ETF มูลค่า 79 ล้านดอลลาร์ ยุติตลาดขาขึ้น 2 สัปดาห์ ท่ามกลางราคา BTC ที่กำลังลดต่ำลง
นักลงทุนที่ใช้ Leverage ในตลาดคริปโตถูก Liquidation ครั้งใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของเดือนตุลาคม
ผู้ถือหุ้น Microsoft เสนอให้บริษัทพิจารณาการลงทุน Bitcoin ในการประชุมบริษัทครั้งหน้า