สปอนเซอร์

ราคา Shiba Inu หวังพึ่งการเผาโทเคน นักลงทุนควรหันมาสนใจ Metacade เพื่อการทำกำไรที่ดีกว่าหรือไม่?

ราคา Shiba Inu หวังพึ่งการเผาโทเคน นักลงทุนควรหันมาสนใจ Metacade เพื่อการทำกำไรที่ดีกว่าหรือไม่?

นักลงทุนหลายๆ คนเริ่มพิจารณาว่าพวกเขาควรหันไปสนใจโปรเจกต์ที่น่าสนใจโปรเจกต์ใหม่ๆ อย่าง Metacade หรือไม่ โดยโปรเจกต์มีมูลค่าแบบแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และมีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Luxe Media LLC

ตลาดคริปโตเคอร์เรนซียังมีการเติบโตและเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง นักลงทุนยังมองหาโอกาสที่จะทำกำไรก้อนโตในตลาดอยู่ตลอดเวลา — ด้วยการหาคริปโตที่น่าลงทุนที่สุด Shiba Inu เหรียญมีมชื่อดังที่ได้รับความสนใจอยากมากในปี 2021 โดยราคาของโทเคนนั้นหวังพึ่งว่าจะเพิ่มขึ้นจากการเผาเหรียญเพื่อสร้างเงินเฟ้อ และสร้างมูลค่า กลยุทธ์นี้ถูกพิสูจน์แล้วว่าได้ผลในบางครั้ง แต่มันก็ทำให้เกิดคำถามถึงความยั่งยืนในการเติบโตของราคา Shiba Inu ในระยะยาว  

ผลลัพธ์ นักลงทุนหลายๆ คนเริ่มพิจารณาว่าพวกเขาควรหันไปสนใจโปรเจกต์ที่น่าสนใจโปรเจกต์ใหม่ๆ อย่าง Metacade หรือไม่ โดยโปรเจกต์มีมูลค่าแบบแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และมีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง อยู่ในด้าน GameFi ที่กำลังขยายตัว

Shiba Inu จะสามารถก้าวผ่านกลยุทธ์เผาโทเคนไปได้ไหม?

ราคา Shiba Inu ยังได้รับอิทธิพลอย่างมากจากการเผาโทเคน นักลงทุนพบว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะคาดการณ์อนาคตว่าจะไปในทิศทางไหน ทำให้นักลงทุนเริ่มมองหาโอกาสที่มั่นคงกว่า ในอีกด้านหนึ่ง Metacade มีพื้นฐานที่ยอดเยี่ยม และมีศักยภาพที่จะเติบโตในระยะยาว รวมถึงอยู่ในด้าน GameFi ที่มีการขยายตัวใหญ่ขึ้นอย่างต่อเนื่อง และมีการใช้งานเทคโนโลยี Web3 เพิ่มขึ้นทั้งในด้านอุตสาหกรรมต่างๆ และด้านเกม

ไม่นานมานี้ Metacade ได้มีการเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายชื่อดัง อย่าง Bitmart และ Uniswap ทำให้โทเคนสามารถเข้าซื้อได้ง่ายขึ้น และมี Liquidity มากขึ้น นี่ถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในศักยภาพของโปรเจกต์ การลงทุนใน MCADE อาจช่วยสร้างกำไรได้อย่างงดงาม ไม่เหมือน Shiba Inu ที่ยังหวังพึ่งการเผาโทเคนเพื่อเพิ่มมูลค่า

ข้อจำกัดของกลยุทธ์การเผาโทเคนของ Shiba Uni ได้เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน ผลลัพธ์ นักลงทุนหันมาสนใจโปรเจกต์ใหม่ๆ อย่าง Metacade ซึ่งมีพื้นฐานที่แข็งแกร่งกว่าสำหรับขับเคลื่อนนวัตกรรม และมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างมูลค่าให้กับศูนย์กลางชุมชนเกมขนาดใหญ่ที่โปรเจกต์กำลังสร้างขึ้น ในโลกคริปโตเคอร์เรนซีที่หลากหลาย นักลงทุนต้องหาข้อมูลอยู่เสมอ ว่องไว และเข้าหาโอกาสใหม่ๆ Metacade อย่างรวดเร็วเพื่อสร้างกำไรก้อนโตด้วยการเข้าซื้อก่อน

Metacade คืออะไร?

Metacade เป็นโปรเจกต์ใหม่มาแรง เปิดยังในโลกของเกมอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีแผนที่ทะเยอทะยานที่จะสร้างอาร์เคด Play-to-earn (P2E) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และตั้งตัวเองอยู่ที่ใจกลางของโลก GameFi ด้วยการรวมรูปแบบเกมที่หลากหลาย และมีเกมให้เลือกเล่นมากมาย Metacade ดูพร้อมแล้วที่จะกลายเป็นที่หมายของเกมเมอร์ที่ต้องการสร้างเงินจากทักษะการเล่นเกมที่มีอยู่

แพลตฟอร์ม Metacade นั้นออกแบบมาโดยนึกถึงชุมชนเป็นหลัก ไม่ได้ให้รางวัลเฉพาะจากการเล่นเกมเท่านั้น แต่ยังให้รางวัลกับการมีส่วนร่วมที่มีมูลค่าที่ช่วยเสริมประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่นโดยรวม นี่ทำให้ผู้เชี่ยวชาญที่ได้เห็นนวัตกรรมที่ถูกออกแบบมาบนแพลตฟอร์มนั้นต่างตื่นเต้น และคิดว่าแพลตฟอร์มมีโอกาสสูงที่จะมีฐานผู้ใช้เพิ่มขึ้นอย่างมาก และมีการใช้งานซ้ำอย่างต่อเนื่อง

Metacade ทำงานอย่างไร?

หัวใจหลักในความสำเร็จของ Metacade ก็คือยูทิลิตี้โทเคน MCADE ซึ่งทำหน้าหลายอย่าง เช่น เป็นขุมพลังของระบบการให้รางวัล และเป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยนมูลค่าบนแพลตฟอร์ม เมื่อผู้ใช้เข้าร่วม Metacade มากขึ้น ความต้องการ MCADE ก็จะสูงขึ้นด้วย ผู้ถือโทเคนจะมีความสุขไปกับสิทธิประโยชน์ในระบบนิเวศที่กำลังเติบโต รวมถึงมูลค่าของ MCADE ที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้น

Metacade ยังเน้นความสำคัญในการมีส่วนร่วมของชุมชน โดยโปรแกรม Metagrants เป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของการให้ชุมชนมีส่วนรวม นวัตกรรมนี้ให้อำนาจแก่ผู้ถือ MCADE โดยให้ผู้ถือมีสิทธิ์โหวตการพัฒนาแพลตฟอร์มด้วยการโหวตเลือกการนำเสนอเกมที่ถูกส่งมาโดยผู้พัฒนา นี่ทำให้แน่ใจว่าคลังเกมของ Metacade นั้นจะใหม่ และน่าเล่นอยู่เสมอ ทั้งดึงดูดผู้ใช้ใหม่ และรักษาฐานผู้ใช้เดิม

Whitepaper ได้ทำให้นักลงทุนต่างตื่นเต้นด้วยข้อมูลที่บอกว่า Metacade มีตัวเลือกให้ผู้ถือ MCADE สามารถ Stake เพื่อสร้างพาสซีพอินคัมได้ในขณะที่ถือเป็นการสนับสนุนโปรเจกต์ไปด้วย Staking pool ถูกขายออกหมดอย่างรวดเร็ว ก่อนที่บทความนี้จะออกไปถึงสื่อด้วยซ้ำ ดังนั้นผู้ที่สนใจควรจับตาดู Twitter ของ Metacade เอาไว้ เพื่อรีบคว้าโอกาสเมื่อมีการเปิด Pool ใหม่ๆ ด้วยฟีเจอร์นี้รวมถึงช่องทางการสร้างรายได้ต่างๆ เช่นการโฆษณาบนแพลตฟอร์ม และ Launchpad สำหรับผู้พัฒนาเกม แสดงให้เห็นแล้วว่า Metacade มุ่งมั่นที่จะเติบโตอย่างยั่งยืน

คาดการณ์ราคา Shiba Inu: เหรียญมีมจะสามารถกลับไปยังราคาสูงสุดได้ไหม?

ราคา Shiba Inu ร่วงลงจากราคาสูงสุดช่วยตลาดกระทิงปี 2021 มาไกล และด้วยยูทิลิตี้ที่จำกัดของโทเคน SHIB ทำให้ Shiba Inu ต้องพยายามอย่างมากที่จำต่อสู้เพื่อกลับไประดับราคาเดิมให้ได้

ในขณะที่โปรเจกต์ยังมีแฟนๆ ที่หลงใหลในเหรียญอีกมากมาย แต่ความเป็นจริงแล้ว ถ้าราคา Shiba Inu สามารถกลับไปที่ $0.00002 ภายในสิ้นปีนี้ได้ เหรียญมีมนี้ก็จะสามารถทำกำไรได้อย่างยอดเยี่ยม

คาดการณ์ราคา Metacade: Metacade จะสามารถทะลุระดับราคา $1 ภายในปีนี้ได้ไหม?

แน่นอนว่า Metacade มีอนาคตข้างหน้าที่สดใส เพราะฉะนั้นเป็นเรื่องไม่แปลกเลยที่ผู้เชี่ยวชาญการลงทุนคริปโตจะคาดการณ์ว่า MCADE จะมีราคาที่แข็งแกร่งในอนาคต

โดยจะมีการเปิดตัวด้านเทคนิคในช่วงปลายปีนี้ มีโอกาสสูงที่ราคา MCADE จะเติบโตอย่างรวดเร็ว อาจทะลุระดับราคา $1 ต่อโทเคนที่สำคัญไปได้ก่อนสิ้นปี

Metacade เป็นการลงทุนคริปโตที่ดีที่สุดไหม?

Metacade ดูพร้อมแล้วที่จะได้รับประโยชน์จากศักยภาพการเติบโตที่น่าทึ่งของ Web3 เนื่องจากโปรเจกต์ Metacade มีพื้นฐานที่แข็งแร่ง นักลงทุนที่มีประสบการณ์ต่างแห่กันเข้ามาซื้อโทเคนก่อนที่นักลงทุนในตลาดทั่วไปจะรู้ถึงโอกาสที่สำคัญนี้

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีซื้อได้ ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC