สปอนเซอร์

นักลงทุนแห่เข้าร่วมลงทุนในการ Presale ของ Memeinator โดยระดมทุนไปแล้วทะลุ $4.2m

Memeinator หลังการอนุมัติ Bitcoin ETFs

หลังการอนุมัติ Bitcoin ETFs นักลงทุนต้องเตรียมพอร์ตให้พร้อม มาดูเหตุผลที่นักลงทุนสนับสนุน Memeinator และใครที่อยากรู้ว่า Memeinator คืออะไร ต้องติดตาม

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Memeinator

โทเคนหลายๆ ตัวของคริปโตเคอร์เรนซี 100 อันดับแรก ได้เริ่มมีการเด้งกลับหลังจากเกิดการ Correction ในตลาด และการอนุมัติ Bitcoin ETFs, นักลงทุนกำลังเตรียมพร้อมพอร์ตของตัวเอง ปรับตัวต้อนรับโอกาสที่ยอดเยี่ยมที่กำลังจะมาถึง หลายๆคนได้มองหาการเข้าร่วมโปรเจกต์ในช่วงเริ่มต้นในตลาดการ Presale ICO

ในขณะที่เราเข้าสู่ปี 2024, หนึ่งโทเคน, Memeinator (MMTR),  กำลังอยู่ในช่วงของการ ICO Presale, มันถูกขายออกอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมีโทเคน MMTR เหลืออีกเพียง 150,862,069 โทเคนให้ผู้สนใจเข้าซื้อ ระดมทุนไปได้แล้วสูงถึง $4.2m ในขณะที่อยู่ในขั้นที่ 14 ของการเปิดตัว, Memeinator ทำราคาขึ้นสูงสุดได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง

ในขณะที่ Memeinator อาจไม่ใช่แพลตฟอร์ม GameFi โดยเฉพาะ แต่มันก็พร้อมที่จะขับเคลื่อนไปกับเทรน GameFi ที่กำลังเป็นที่สนใจในโลกคริปโต ในบทความนี้เราจะมาสำรวจเหตุผลสำคัญที่ทำให้นักลงทุนหันมาสนับสนุน Memeinator

Memeinator คืออะไร?

Memeinator คือเหรียญมีมสุดท้าทายที่มาพร้อมกับนวัตกรรม โดยมันมีการผสมผสานที่ไม่เหมือนใครของความขี้เล่นและความเป็นไวรัลของมีม พืชส่วนผสมที่จริงจังของการลงทุนคริปโตเคอร์เรนซี

ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ตนเหล็ก, Memeinator เดินทางย้อนเวลามาจากปี 2077,  ซึ่งเป็นอนาคตที่เต็มไปด้วยเหรียญมีมไร้ประโยชน์อยู่เต็มโลกคริปโต เหรียญมีมมีอยู่เต็มตลาด หลายๆ เหรียญขาดความเป็นต้นตำรับ และมักจะก๊อปปี้จากเหรียญใหญ่ๆ อย่าง Dogecoin และ Shiba Inu 

https://www.youtube.com/watch?v=LD7DsBVbXw4

เป้าหมายของ Memeinator ก็คือการป้องกันไม่ให้สถานการณ์อันเลวร้ายนี้เกิดขึ้น ด้วยการกำจัดคู่แข่งที่อ่อนแอตั้งแต่วันนี้ กำจัดเหรียญมีมไร้ประโยชน์ และนี่ยังเป็นการช่วยเพิ่มคุณภาพให้กับระบบนิเวศเหรียญมีมโดยรวม โดยมันมีเป้าหมายสูงสุดคือการทำมูลค่าตลาดรวมไปให้ถึง $1 พันล้าน 

นอกจากความสนุกต่างๆ แล้ว ฟีเจอร์สำคัญสำหรับผู้ถือโทเคนก็คือ Meme Warfare, เกมเดินหน้ายิงที่ถูกนำมารวมไว้อยู่ในโปรเจกต์ Memeinator, เกมนี้มีส่วนผสมที่หน้าเด็กเล่นของวัฒนธรรมมีมและการต่อสู้ในโลกดิจิทัล โดยที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Memeinator, ออกล่าและกำจัดตัวแทนของเหรียญมีมอื่นๆ

เหรียญมีมที่น่าสมเพชที่สุดจะถูกเลือกมาเพื่อต่อสู้ในสนามรบของ Meme Warfare, โดยมันจะถูกคัดเลือกโดยผู้ช่วย AI ที่มีชื่อว่า Memescanner, AI ตัวนี้จะทำการค้นหาไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ตเพื่อหาการพูดถึงเหรียญมีมย่อยๆเหล่านี้ นำมันเข้ามาอยู่ในเกมในฐานะตัวละครให้ผู้เล่นได้กำจัด

Tokenomics ของ Memeinator

เพื่อให้ระบบนิเวศเจริญรุ่งเรืองและเป็นการเพิ่มการเข้าถึง Memeinator ซึ่งจะเป็นการช่วยให้ชุมชนเติบโต ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มแพลตฟอร์มจึงได้จัดทำ Tokenomics ของ Memeinator อย่างมีกลยุทธ์ เพื่อส่งเสริมให้เกิดการลงทุนในช่วงเริ่มต้นและกระตุ้นให้เกิดการใช้งานบนเว็บไซต์

จำนวนรวมของเหรียญ MMTR คือ 1,000,000,000, และแผนของ Memeinator ออกแบบมาให้ 15% ของจำนวนทั้งหมดถูกจัดสรรไว้สำหรับการตลาดและการเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขาย, 62% เปิดขายในการ Presale, และอีก 7.5% ถูกจัดไว้สำหรับ Competition pool

เกี่ยวกับ Competition pool — นักลงทุนผู้โชคดีหนึ่งคนที่ลงทุนกับ Memeinator มีโอกาสชนะรางวัลมูลค่า $250,000 – ทริปการเดินทางสู่อวกาศไปกับ Virgin Galactic

ยิ่งไปกว่านั้น แพลตฟอร์มยังมีการ Staking ที่มี APY น่าดึงดูดใจที่สูงถึง 45% ให้กับนักลงทุน

ทีมพัฒนาที่ Memeinator ได้ทำการเปิดตัว Presale 29 ขั้น เป็นสัญลักษณ์แสดงให้เห็นถึง “วันพิพากษา” ของภาพยนตร์ตนเหล็ก ในวันที่ 29 สิงหาคม ในช่วงต้นเดือนธันวาคมปี 2023, ได้มีการสร้างชุมชนขึ้น ซึ่งนี่ถือเป็นกลยุทธ์ในการเพิ่มมูลค่าให้กับโทเคน MMTR, ทีมได้มีการพิจารณาและใช้แผนการเผาโทเคน ตามคำแนะนำของชุมชน 

การเผาครั้งแรกนี้มีโทเคนถูกเผาไปมากกว่า 129 ล้านโทเคน ลดการ Presale จาก 29 ขั้น เหลือ 20 ขั้น และผลลัพธ์ก็ทำให้โทเคน MMTR ถูกขายออกเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในอนาคต ทีมมีแผนที่จะทำการเผาโทเคนทุกไตรมาส ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการสร้างมูลค่าระยะยาวให้กับโทเคน

Memeinator ถือเป็นการลงทุนที่ดีไหม?

จากความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมในระหว่างการเปิดตัวของ Memeinator ที่ระดมทุนไปได้ถึง $4.2m ในช่วงต้นของการเดินทาง เทรนและโมเมนตัมในปัจจุบันในตลาดคริปโตแสดงให้เห็นว่า Memeinator พร้อมแล้วที่จะทำการเปิดโปรอย่างก้าวกระโดด โดยมันมีเป้าหมายที่ทะเยอทะยานก็คือการทำมูลค่าตลาดรวมไปให้ถึง $1 พันล้าน นั่นจะทำให้โทเคนมีมูลค่าอยู่ที่ $1 ต่อโทเคน เน้นย้ำให้เห็นถึงศักยภาพของโปรเจกต์

นักวิเคราะห์มองว่า Memeinator มีอนาคตเป็นบวกเป็นอย่างมาก หลักๆ แล้วก็เนื่องมาจากความต้องการที่สูงในช่วงการ Presale, และยังรวมถึงแนวทางและความน่าสนใจภายนอกที่โปรเจกต์เลือกใช้ มันคือการพัฒนามากกว่าเหรียญมีมหมาน่ารักๆ ทั่วๆ ไป การคาดการแสดงให้เห็นว่ามันมีโอกาสเติบโตเพิ่มขึ้น 50x ถึง 100x ในปี 2024/2025, โดยการคาดการณ์นี้มันมาจากการพิจารณาพื้นฐานที่แข็งแกร่งของโทเคน, ความทะเยอทะยานของโปรเจกต์, เงินทุนที่รวบรวมได้ และชุมชนจำนวนมาก แต่สิ่งที่สำคัญก็คือการทำประสิทธิภาพของเหรียญมีมที่ใกล้เคียงกัน และตลาดโดยทั่วไปที่ทำให้นักลงทุนมีความมั่นใจอย่างมาก

ก่อนอื่น มันมีความใกล้เคียงกับอุตสาหกรรม GameFi - ซึ่งเป็นวงการที่คาดการณ์ว่าจะมีการเติบโตไปถึง $90 พันล้านในปี 2031,  จากข้อมูลของ Business Research Insights - ดังนั้นมันพร้อมแล้วที่จะเติบโต แล้วเมื่อไม่นานมานี้ ก็มีเหรียญมีมหลายๆ เหรียญได้กลายมาเป็นเหรียญที่ทำราคาเพิ่มขึ้นสูงสุดของอุตสาหกรรม, Bonk ทำราคาเพิ่มขึ้นถึง 19,000% เมื่อช่วงสิ้นปีที่แล้ว และ Myro ทำราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 750% ในเวลาไม่กี่สัปดาห์

Memeinator จะสามารถกลายเป็นเหรียญที่ทำประสิทธิภาพได้ดีที่สุดในปี 2024 ได้หรือไม่?

ราคาของโทเคน MMTR จะเพิ่มขึ้นจาก $0.01 ไปถึง $0.0292 เมื่อสิ้นสุดการ Presale ขั้นที่ 20, นั่นหมายความว่าราคาของโทเคนยังสามารถเพิ่มขึ้นไปได้อีก 40.4% สำหรับนักลงทุนที่เข้าร่วมการ Presale ในวันนี้ ก่อนที่ Memeinator จะเปิดตัวและเข้าสู่เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน

แต่อย่าลืมว่าโปรเจกต์ Memeinator มีเป้าหมายที่จะทำมูลค่าตลาดไปให้ถึง $1 พันล้าน นี่ทำให้นักลงทุนในช่วงเริ่มต้นมีโอกาสทำกำไรระดับเปลี่ยนชีวิต ในขณะที่มีมอย่าง Shiba Inu และ Bonk ทำมูลค่าตลาดใบได้ทะลุ 9 หลัก, หลังจาก Memeinator เข้าสู่เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน มันก็อาจทำประสิทธิภาพเช่นนั้นได้หรืออาจทำได้ดีกว่า ด้วยคุณภาพของนวัตกรรม

เมื่อพิจารณาจากเป้าหมายของ Memeinator ในปี 2024, ฟิวเจอร์และแนวทางที่โดดเด่น และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม โทเคน MMTR สามารถทำราคาเพิ่มขึ้น 100x ได้ไม่ยาก หากเป็นการมองแบบทั่วๆ ไป การทำราคาเพิ่มขึ้น 50x ไปถึง $0.50, ก็ถือเป็นไปได้ และการคาดการณ์เหล่านี้ยังไม่รวมถึงปัจจัยของการเกิดตลาดกระทิง

เข้าร่วมการ Presale ของ Memeinator วันนี้เลย

Memeinator มั่นใจและวางตัวเองอยู่แถวหน้าของยุคใหม่ในตลาดเหรียญมีม มันมาพร้อมกับกลยุทธ์ไวรัลที่ไม่เหมือนใคร การตลาดที่มีกลยุทธ์ และคำสัญญาว่าจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด, Memeinator ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับนักลงทุนที่ชาญฉลาด

ในขณะที่การ Presale ใกล้เข้าสู่ขั้นสุดท้ายในช่วง Q1 ปี 2024, โทเคน Memeinator กำลังถูกขายออกอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันยังเหลือโทเคนอีกเพียง 150,862,069 ให้นักลงทุนได้เข้าซื้อ โอกาสในการเข้าลงทุนใน Memeinator ในราคาปัจจุบันที่ $0.0208 นั้นจะมีอยู่อีกไม่นานนัก

เพื่อซื้อ Memeinator (MMTR), ไปยัเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Memeinator

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง