สปอนเซอร์

คริปโตเคอร์เรนซีที่น่าซื้อที่สุดในช่วงตลาดหมี

ถ้าคุณกำลังพยายามคิดว่าควรซื้อคริปโตเคอร์เรนซีตัวไหนดีในช่วงตลาดหมี คุณมาถูกที่แล้ว อ่านบทความนี้ต่อไปเพื่อที่จะได้ทราบถึง 11 สินทรัพย์ที่น่าจะฟื้นได้รวดเร็วเมื่อตลาดกระทิงรอบต่อไปเริ่มขึ้น

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Luxe Media LLC

การล่มสลายของ FTX ได้ทำให้ราคาสร้างจุดต่ำสุดใหม่ในช่วงตลาดหมีที่หนักสำหรับอุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซีอยู่แล้ว แต่จากประวัติศาสตร์ถ้าหากคุณสามารถถือได้เป็นเวลานานหลายปี ตลาดหมีเป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อคริปโต

ถ้าคุณกำลังพยายามคิดว่าควรซื้อคริปโตเคอร์เรนซีตัวไหนดีในช่วงตลาดหมี คุณก็มาถูกที่แล้ว อ่านบทความนี้ต่อไปเพื่อที่จะได้ทราบถึง 11 สินทรัพย์ที่น่าจะฟื้นได้รวดเร็วเมื่อตลาดกระทิงรอบต่อไปเริ่มขึ้น

1. Metacade (MCADE) - คริปโตที่น่าซื้อที่สุดในช่วงตลาดหมี

Metacade เป็นอาเคทเสมือนที่แรกของ Web3 มันเป็นแพลตฟอร์มที่ทุกคนสามารถเล่นเกม GameFi และ P2E ที่มาใหม่ล่าสุด โทเคนหลักของแพลตฟอร์มคือ MCADE สามารถใช้เพื่อเข้าถึงเกมบนแพลตฟอร์ม, เข้าร่วมการแข่งขันและจับรางวัล, เข้าร่วมเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมมากมายบนระบบนิเวศของ Metacade

Metacade โดดเด่นอยู่ท่ามกลางตลาดหมี ด้วยความสำเร็จของการ Presale ซึ่งมีผู้สนใจเป็นจำนวนมาก Metacade อยู่ในอุตสาหกรรมที่กำลังได้รับความนิยม นอกจากนั้นยังมีเหตุผลอื่น ๆ ที่ทำให้มันได้รับความนิยมอีกด้วย

อย่างแรกเลยคือ Metacade เป็นโลก Web3 ที่ไม่เหมือนใคร มันนำเกมจากต่าง ๆ จากทุกที่มายังแพลตฟอร์ม แพลตฟอร์มที่ผู้ใช่สามารถเข้าถึงโปรเจกต์ GameFi ที่ยอดเยี่ยมมากมายต่าง ๆ ได้ในสถานที่เดียว มันมีหลายสิ่งให้ทำ นั่นหมายความว่าทุกคนจะต้องชอบอะไรซักอย่างในนั้น

ไม่ว่าคุณจะชอบเกมแนวไหน RPG, RTS, Action หรืออะไรก็ตาม คุณจะสามารถพบมันได้ที่ Web3 ที่ดีที่สุดนี้ที่ Metacade นี่ทำให้ Metacade เป็นเหมือน Steam ของ Web3

นอกจากนั้น แพลตฟอร์มยังมอบ Metagrants ให้กับนักพัฒนาเกม นักพัฒนาเกมจะต้องนำเสนอโปรเจกต์ให้กับชุมชน Metacade ซึ่งชุมชนจะเป็นผู้โหวตโปรเจกต์ที่พวกเขาชื่นชอบ จากนั้นผู้ชนะจะได้รับเงินทุนเพื่อทำเกมนั้นให้เป็นจริง ระบบนี้ช่วยให้แน่ใจได้ว่า Metacade จะมีเกมใหม่ ๆ ให้ผู้ใช้ได้เล่นอยู่เสมอ

เมื่อนำทุกอย่างมาวิเคราะห์แล้ว คุณมีแพลตฟอร์มที่หลากหลายและมีคุณค่าพอที่ผู้ใช้จะใช้งานไปตลอดจนผ่านตลาดหมี และเมื่อผ่านไปได้มันจะแข็งแกร่งกว่าเดิม

>>> เข้าร่วม Pre-sale ของ Metacade pre-sale ได้ที่นี่ <<<

2. Bitcoin - สินทรัพย์รักษามูลค่าที่ปลอดภัย

ไม่จำเป็นต้องแนะนำอะไรมากอีกแล้วเกี่ยวกับ Bitcoin มันเป็นคริปโตเคอร์เรนซีที่เริ่มต้นทุกสิ่ง และยังเป็นอันดับ 1 ในด้านมูลค่าตลาด ในช่วงเริ่มต้นของ Bitcoin มันทำหน้าที่เป็นสกุลเงิน แต่ตอนนี้มันกลายเป็นสินทรัพย์รักษามูลค่าในระบบนิเวศคริปโต

อะไรทำให้ Bitcoin เป็นหนึ่งในคริปโตเคอร์เรนซีที่น่าซื้อที่สุดในช่วงตลาดหมี คือ มันค่อนข้างปลอดภัย ไม่ว่าในรอบต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น คุณแน่ใจได้เลยว่า Bitcoin จะอยู่ลำดับต้น ๆ เนื่องจากมันมีมายาวนานและมีการใช้งานอย่างกว้างขวาง

ถ้าคุณต้องการถือเงินในคริปโต แต่ไม่ต้องการความเสี่ยงมาก ถ้าอย่างนั้น Bitcoin ก็เหมาะสำหรับคุณ

3. Ethereum - แพลตฟอร์ม Layer 1 ที่ปลอดภัยที่สุด

Ethereum เป็นหนึ่งในคริปโตเคอร์เรนซีที่น่าซื้อที่สุดในช่วงตลาดหมี มันเป็นแพลตฟอร์ม Smart contract ชั้นนำ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของ แอปแลกเปลี่ยนแบบกระจายศูนย์, NFT และนวัตกรรมที่ยอดเยี่ยมต่าง ๆ ของคริปโต

Ethereum นั้นคล้ายกับ Bitcoin ในด้านที่มันใหญ่เกินไปที่จะล้มเหลวแล้ว มันเป็นส่วนสำคัญของทุกสิ่งในโลกคริปโต หลาย ๆ คนบอกว่า Ethereum ยังมีโอกาสโตได้มากกว่า Bitcoin เพราะมันมีมูลค่าตลาดที่ต่ำกว่า และมีการใช้งานได้มากกว่า BTC

ถ้าหากคุณถามผู้เชี่ยวชาญ พวกเขาจะบอกคุณว่า อย่างน้อยก็ถือ BTC และ ETH ไว้ในพอร์ทช่วงตลาดหมี นั่นคือสิ่งสำคัญที่คุณควรรู้ไว้เช่นกันในระหว่างที่กำลังหาซื้อคริปโตที่ดีที่สุดในช่วงตลาดหมี

4. Cosmos Hub (ATOM) - Layer 1 รูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับ Catalysts

Cosmos Hub เป็นอีกโปรเจกต์ที่น่าศึกษาดูในช่วงตลาดหมี โทเคน ATOM ของมันเป็นพื้นฐานใหม่ของ Layer 1, ซึ่งใช้เรียกเครือข่ายบล็อกเชนที่เชื่อมต่อกัน

มันเป็นเหมือนอินเทอร์เน็ตของบล็อกเชน เพราะเชื่อมโยงเครือข่าย Layer 1 ต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ซึ่งเหมาะกับแอปพลิเคชันบางชนิด - นั่นหมายความว่ามันรองรับหนึ่งแอปพลิเคชันเท่านั้น - ไม่เหมือนกับ Ethereum ซึ่งมันสร้างประโยชน์ด้านเทคนิคให้กับนักพัฒนา

ATOM จะช่วยให้ความปลอดภัยกับเชนอิสระเหล่านั้น ซึ่งหมายความว่ามันอาจประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และตัวเลือกที่น่าซื้อสำหรับรอตลาดกระทิงรอบต่อไป

5. Aave - แพลตฟอร์มการกู้ยืมต้นตำรับของคริปโต

Aave เป็นโปรเจคส์ที่นำไอเดียการใช้คริปโตเคอร์เรนซีมาใช้เป็นหลักประกันเพื่อกู้ยืมมาใช้ ในปัจจุบันมีหลายแพลตฟอร์มที่ให้บริการนี้แล้ว แต่ Aave มีความน่าเชื่อถือสูงที่สุดสำหรับ ชุมชนคริปโต, ผู้กำกับดูแล และนักลงทุน นั่นหมายความว่ามันน่าจะผ่านตลาดหมีนี้ไปได้ไม่ยาก

นอกจากนั้น Aave กำลังเริ่มขยับขยาย โปรเจกต์เริ่มสร้างขึ้นบน Ethereum แต่ตอนนี้มันได้ขยับมาบนเชนอื่น ๆ ด้วย เช่น Polygon และ Avalanche และได้มีการสร้างเหรียญ Stablecoin ของตัวเอง และอัปเกรดอื่น ๆ ก็จะมีมาเร็ว ๆ นี้

ในจุดนี้ของการพัฒนา Aave ได้กลายมาเป็นหนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมในวงการคริปโต และมีผู้ใช้งานมากกว่าโปรเจกต์อื่น ๆ ในช่วงสูงสุดของตลาดกระทิงด้วยซ้ำ

6. Binance (BNB) - เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนชั้นนำและโทเคนของระบบนิเวศ

จากการล้มของ FTX ได้แสดงให้เราเห็นว่าการลงทุนในโทเคนของเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนก็อาจเป็นเรื่องที่เสี่ยงได้ แต่ก็มีเหตุผลมากมายให้เรามาพิจารณาเกี่ยวกับการซื้อ BNB ในช่วงนี้ของตลาดหมี

เริ่มต้นเลยคือ BNB เชื่อมโยงกับ Binance - เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนชั้นนำของโลก นั่นทำให้มันมีความน่าเชื่อถือและเป็นเหตุผลให้น่าลงทุน

แต่นอกเหนือจากนั้น BNB ยังเป็นสกุลเงินของระบบนิเวศ  Binance Smart Chain - หนึ่งในแพลตฟอร์ม Smart contract ชั้นนำสำหรับโปรเจรส์ใหม่ ๆ ในตลาดคริปโตช่วงตลาดกระทิง

เมื่อคนนำข้อเท็จจริงทั้งสองข้อมาวิเคราะห์ คุณจะเห็นว่า BNB นั่นเริ่มน่าสนใจแล้วในช่วงนี้ของตลาด การเริ่มเก็บตอนนี้อาจสร้างผลกำไรอย่างดีได้ในอนาคต

7. Dogecoin - เหรียญมีมระดับตำนาน

ตามกฏทั่ว ๆ ไป เป็นที่รู้กันว่าเหรียญมีมไม่เหมาะกับการลงทุนในช่วงตลาดหมี เพราะพวกมันไม่มีมูลค่าใดนอกเหนือจากการเป็นมีมและความฮิตของชุมชน มันยากที่จะคาดการณ์ว่าพวกมันจะพุ่งขึ้นอีกไหมในตลาดกระทิง หรือจะมีเหรียญมีมอื่นมาแทนที่

แต่ Dogecoin เป็นเหรียญมีมที่น่าจับตาดูซักหน่อยในช่วงตลาดหมี เพราะมันเป็นเหรียญมีมต้นตำหรับ และมีชุมชนขนาดใหญ่คอยสนับสนุนและให้ความนิยม

นอกจากนั้นอีลอท มัส ยังเป็นผู้สนับสนุนใหญ่ของ Dogecoin เขาเพิ่งซื้อ Twitter ไปและมีโอกาสที่จะรวม Doge ไปเป็นระบบการจ่ายเงินบนแพลตฟอร์ม ถ้ามันเป็นอย่างนั้นมันจะทำให้ราคาของเหรียญมีมนี้พุ่งขึ้นอย่างแน่นอน และนั่นทำให้มันเป็นคริปโตที่น่าซื้อ

8. Tron (TRX) - Layer 1 ที่อยู่รอด

Tron เป็นอีกคริปโตเคอร์เรนซีที่มีผู้นำที่น่าสนใจ – Justin Sun – หนึ่งในผู้ที่รวยที่สุดและทรงอิทธิพลที่สุดในวงการคริปโต แค่เพียงเท่านี้มันก็ทำให้ TRX เป็นเหรียญที่น่าพิจารณาว่าเป็นคริปโตที่น่าซื้อในช่วงตลาดหมีแล้ว

แต่ TRX มีมากกว่าแค่ Justin Sun มันน่าสนใจทั้งระบบนิเวศ อีกทั้งยังมี Stablecoin, โปรโตคอลกู้ยืม และเกม มีโอกาสสูงทุกระบบนิเวศของ Tron จะยังอยู่ในช่วงตลาดกระทิงรอบหน้า เพราะมันก็ผ่านตลาดหมีรอบก่อนในปี 2018-2020 มาได้แล้ว

9. ApeCoin - เหรียญ NFT ชั้นนำ

NFT เป็นหนึ่งในนวัตกรรมสำคัญของตลาดรอบที่แล้ว และไม่มี NFT ไหนที่ยิ่งใหญ่ไปกว่า Bored Ape Yacht Club และโทเคนของมัน ApeCoin มันเป็นคริปโตเคอร์เรนซีที่ควรถือไหวระหว่างช่วงตลาดหมี

ApeCoin นั้นเป็นการลงทุนที่น่าสนใจเพราะมันเป็นสกุลเงินของระบบนิเวศ Bored Ape Yacht Club ทีมเบื้องหลังโปรเจกต์กำลังสร้างเกมและโลก Metaverse ที่จะเป็นหนึ่งใน Metaverse ใหญ่ที่สุดของตลาดรอบหน้า 

10. Uniswap - แอปซื้อขายแลกเปลี่ยนกระจายศูนย์ต้นตำรับ

Uniswap เป็นอีกหนึ่งโทเคนที่ควรพิจารณาซื้อในช่วงตลาดหมี มันเป็นแอปซื้อขายแลกเปลี่ยนกระจายศูนย์ต้นตำรับ และมันก็ยังมีปริมาณซื้อขายมากกว่า DEX อยู่จำนวนมาก

มีข่าวลือว่าวันหนึ่ง Uniswap อาจจะกระจายค่าธรรมเนียมที่ได้เป็นรางวัลให้กับผู้ถือโทเคน แต่ข่าวนี้ยังไม่ได้รับการยืนยัน ถ้าหากมันเกิดขึ้นจริงในตลาดรอบหน้า รอดูราคา UNI พุ่งได้เลย

11. Treasure (MAGIC) - โปรเจกต์ Metaverse ที่กำลังมาแรงบน Arbitrum

รายการคริปโตเคอร์เรนซีที่น่าซื้อที่สุดในช่วงตลาดหมีจบลงด้วย Treasure ที่มากับเหรียญ MAGIC โปรเจกต์นี้กำลังมาแรงในฐานะโปรเจกต์ GameFi บน Arbitrum รวมถึงมันยังเป็นตลาด NFT ชั้นนำ

Treasure จะเป็นจุดเชื่อมโยงโปรเจกต์ GameFi บนเครือข่าย Arbitrum  เหรียญของมัน MAGIC อาจเป็นคริปโตเตอร์เรนซีที่ถูกใช้มากที่สุดบนแพลตฟอร์ม นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงพิจารณาว่าน่าซื้อ

Metacade ยังเฉิดฉาย

มีโปรเจกต์มากมายในรายการนี้ แต่ถ้าคุณอยากได้คริปโตเคอร์เรนซีที่น่าซื้อที่สุดในช่วงตลาดหมี  MCADE ของ Metacade ดูจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

Metacade โดดเด่นในฐานะคริปโตเคอร์เรนซีที่น่าลงทุนมากที่สุดด้วยเหตุผลต่อไปนี้:

  • สามารถเข้าถึงเกม P2E และ GameFi ต่าง ๆ ได้ในที่เดียว
  • มีวิธีมากมายให้สร้างรายได้จาก Web3 เช่น Staking, เกม P2E, และเข้าร่วมการแข่งขัน
  • ยังมีด้านบวกไปได้อีกมาก เนื่องจากมูลค่าตลาดของโปรเจกต์ยังน้อย

ราคา Presale เริ่มที่ $1 ต่อ 125 MCADE แต่เมื่อการ Presale สิ้นสุดมันจะลดลงเรื่อย ๆ เป็น $1 ต่อ 50 MCADE  นั่นหมายความว่ายิ่งคุณเข้าซื้อเร็วยิ่งดี

ต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมไหม? ดูลิงก์ด้านล่างได้เลย

เข้าร่วม Pre-sale ของ Metacade pre-sale ได้ที่นี่.

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain
รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีมูลค่าการซื้อขายคริปโตในประเทศไทย (15/04/24)
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS