ข่าว Bitcoin

บริษัท Hut 8 มีแผนที่จะเพิ่มเหมืองบิทคอยน์ให้ได้ถึง 5 พันแห่ง

Hut 8 Mining 1035x615.png.jpg

Jaimie Leverton ซีอีโอบริษัท Hut 8 ได้ออกมากล่าวแล้วว่า บริษัทของเขามีแผนที่จะเพิ่มเหมืองทำบิทคอยน์ 3 แห่งต่อวันในช่วงปลายเดือนสิงหาคม

Jaimie Leverton ซีอีโอบริษัท Hut 8 ได้ออกมากล่าวแล้วว่า บริษัทของเขามีแผนที่จะเพิ่มเหมืองทำบิทคอยน์ 3 แห่งต่อวันในช่วงปลายเดือนสิงหาคม

บริษัท Hut 8 บริษัททางด้านการขุดเหมืองคริปโตที่ตั้งอยู่ในโทรอนโตได้กล่าวว่า บริษัทมีแผนที่จะเพิ่มเหมืองบิทคอยน์ด้วยตัวเอง คาดว่าจะระดับ hashrate จะขยายตัวมากขึ้นถึง 400 %

สอดคล้องกับการประกาศของบริษัท Hut 8 ที่ได้กล่าวว่า บริษัทคาดหวังที่จะมีเหมืองบิทคอยน์จำนวน 5 พันเหมือง คิดเป็นมูลค่ากว่า $172 ล้าน ในช่วงปลายปี 2021 คิดเป็น 31 % จากเหมืองที่มีอยู่ปัจจุบัน 3,806

บริษัทกล่าวว่า การถือคริปโตจะช่วยเพิ่ม hashrate ที่ประมาณ 2.5-3.0 EH ในช่วงสิ้นปี 2021 และคาดว่าจะมีระดับ EH เพิ่มขึ้น 6 EH ในช่วงกลางปี 2022 คิดเป็น 400 % ด้วยกัน

“ตอนนี้พวกเรามีระดับ hashrate อยู่ที่ 1.2 EH และพวกเรายังคงติดตั้งระบบเหมืองบิทคอยน์ใหม่เพิ่มอีก 2-3 เหมืองต่อวันจนถึงปลายเดือนสิงหาคม ตอนนี้อัตราการผลิตของเราอยู่ที่ 6.2-7.3 ต่อวัน” Jamie Leverton ซีอีโอบริษัท Hut 8 กล่าว

บริษัท Hut 8 เป็นหนึ่งในบริษัทขุดเหมืองบิทคอยน์ที่ใหญ่ที่สุดเทียบเคียงกับบริษัท Marathon Digital Holdings, Riot, และ Hive Blockchain โดยที่หุ้นของบริษัทปรับตัวเพิ่มขึ้นมากกว่า 24 % ภายในปีนี้

ที่มา : cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
กองทุน Bitcoin ETF ของ 'BlackRock' ไม่มีเงินลงทุนไหลเข้ามาเป็นครั้งแรก