ข่าวธุรกิจ

Huobi เตรียมแผนสำหรับนักลงทุนชาวจีนหลังจากหยุดให้ เทรดคริปโต

Huobi on Fire Successful First Ieo Xrp Contracts and Dedicated Team to Serve Institutions 3a7decce1ca0323121e5debcf25a0ddc.jpeg

บริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลในประเทศอย่าง Huobi ได้ใช้มาตรการเชิงรุกเพื่อปกป้องและคืนการลงทุนที่มีอยู่บนแผ่นดินใหญ่เนื่องจากความไม่แน่นอนจากการห้ามเทรดคริปโตแบบครอบคลุมของจีนได้ชะลอตัวลง

บริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลในประเทศอย่าง Huobi ได้ใช้มาตรการเชิงรุกเพื่อปกป้องและคืนการลงทุนที่มีอยู่บนแผ่นดินใหญ่เนื่องจากความไม่แน่นอนจากการห้ามเทรดคริปโตแบบครอบคลุมของจีนได้ชะลอตัวลง

จีนแบนการเทรดคริปโตทำให้ Huobi ต้องวางแผนใหม่

Huobi China Crypto Ban.jpeg

Du Jun ผู้ร่วมก่อตั้ง Huobi Group กล่าวว่าบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลต้องการรับรองความปลอดภัยของทรัพย์สินของผู้ใช้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความรับผิดชอบต่อสังคม โดยลูกค้าจะสามารถโอนทรัพย์สินของพวกเขาไปยังการแลกเปลี่ยนหรือกระเป๋าเงินอื่นๆ ได้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

นักลงทุนชาวจีนมีจำนวนมากกว่า 30% ในแง่ของปริมาณการเทรดก่อนการแบนสกุลเงินดิจิทัลแต่ตามที่ Du Jun แนะนำ Huobi ได้เห็นการยอมรับที่เพิ่มขึ้นในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และยุโรป อย่างไรก็ตามบริษัทคาดว่าผลกระทบในระยะสั้นต่อรายได้ของ Huobi จะลดลงเนื่องจากธุรกิจระดับโลกของบริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่อง

15d113a8d6f744b8948329fde1ea2ce6.png
Du Jun ผู้ร่วมก่อตั้ง Huobi Group

Du Jun วางแผนที่จะเพิ่มความพยายามในการปฏิบัติตามกฎระเบียบของ Huobi เป็นสองเท่าและสร้างการดำเนินงานที่สอดคล้องในระดับโลกต่อไปเพื่อตอบสนองต่อการห้ามเทรดคริปโตและการขุดตามที่กำหนดโดยธนาคารประชาชนแห่งประเทศจีนและหน่วยงานกำกับดูแล

บริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลในจีนแผ่นดินใหญ่รวมถึง Huobi เริ่มหยุดการลงทะเบียนลูกค้าใหม่ไม่นานหลังจากการแบนสกุลเงินดิจิทัลครั้งใหม่ที่มีผลในวันศุกร์ที่ผ่านมา Huobi ได้ประกาศในภายหลังว่าบัญชีจากจีนแผ่นดินใหญ่ทั้งหมดจะปิดตัวลงภายในเวลา 24:00 ตามโซนเวลา UTC+8 ในวันที่ 31 ธันวาคม 2021

微信截图 20210820214225 1260x708 1 1024x575.png

การแบนครั้งล่าสุดถือเป็นความพยายามครั้งที่ 19 ของผู้กำกับดูแลของจีนในการควบคุม Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลในช่วง 12 ปีที่ผ่านมา ในขณะที่การตัดสินใจห้ามเทรดคริปโตในประเทศจีนทำให้นักลงทุนที่ไม่ระวังบางรายต้องตื่นตระหนกในการขายชั่วขณะ ราคาของ Bitcoin ยังคงอยู่ในภาวะตลาดกระทิงเมื่อได้รับการสนับสนุนเชิงรุกจากบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลและผู้ใช้ทั่วโลก

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
พบผู้ถือ Memecoin เกินกว่าครึ่ง ไม่ได้รับผลกระทบ จากการปรับตัวของตลาด
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC