สปอนเซอร์

SEC ฟ้องคัดค้าน Binance.US เสนอราคาซื้อสินทรัพย์ Voyager นี่จะส่งผลต่อโทเคน ASI ของ AltSignals ในปี 2023 อย่างไร?

SEC ฟ้องคัดค้าน Binance.US เสนอราคาซื้อสินทรัพย์ Voyager นี่จะส่งผลต่อโทเคน ASI ของ AltSignals ในปี 2023 อย่างไร?

ทุกสายตาในตลาดคริปโตต่างจับจ้องไปที่ดราม่าที่ Binance.US จะเข้าซื้อสินทรัพย์ของกิจการคริปโตที่ล้มละลาย Voyager นักลงทุนหลายๆ คนต่างเฝ้าดู รอให้เรื่องการกำกับดูลงตัว ในระหว่างนั้น นักลงทุนบางกลุ่มก็ได้จับตามองการ Presale โทเคน ASI ที่กำลังเกิดขึ้นของ AltSignals ซึ่งดูเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งในปี 2023

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย AltSignals

ทุกสายตาในตลาดคริปโตต่างจับจ้องไปที่ดราม่าที่ Binance.US จะเข้าซื้อสินทรัพย์ของกิจการคริปโตที่ล้มละลาย Voyager นักลงทุนหลายๆ คนต่างเฝ้าดู รอให้เรื่องการกำกับดูลงตัว ในระหว่างนั้น นักลงทุนบางกลุ่มก็ได้จับตามองการ Presale โทเคน ASI ที่กำลังเกิดขึ้นของ AltSignals ซึ่งดูเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งในปี 2023

ในบทความนี้ คุณจะได้เรียนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในคดี Binance.US-Voyager และผลลัพธ์นี้จะส่งผลอย่างไรต่อ AltSignals

SEC ไม่ชอบแผนของ Binance นัก

ในแปดเดือนที่ผ่านมา Voyager ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก หนึ่งในการล้มที่ใหญ่ที่สุดในตลาดหมีปี 2022 การล้มละลายของโบรกเกอร์ที่ยังหาผู้ซื้อสินทรัพย์เพื่อคืนเงินให้กับนักลงทุนไม่ได้ โดยมันเกี่ยวข้องกับ FTX และ Sam Bankman-Fried ไม่นานหลังจาก FTX ล้มละลาย และ Bankman-Fried ถูกจับกุมในหลายข้อหา

ตอนนี้ผู้เสนอราคาที่โดดเด่นที่สุดคือ Binance.US สาขาย่อยใน US ของเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน Binance อย่างไรก็ตาม หน่วยงานกำกับดูแลได้คัดค้านข้อตกลงของ  Binance.US ที่มีมูลค่า $1 พันล้าน เพื่อเข้าซื้อสินทรัพย์ของ Voyager จากข้อมูลของ Reuters สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(SEC) ได้กล่าวว่า ข้อตกลงนั้นอาจประกอบด้วยข้อเสนอและหลักทรัพย์ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน

ไม่นานมานี้ ผู้พิพากษา Michael Wiles ได้อนุมัติข้อตกลงโดยอ้างว่าหลักฐานที่ SEC กล่าวอ้างนั้นอ่อนกินไป แต่ปัจจุบัน ถึงแม้ Department of Justice (DoJ) จะเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย โดยกล่าวว่า ข้อตกลง Binance.US-Voyager ควรหยุดไว้ก่อนจนกว่าจะข้อคัดค้านด้านกฏหมายที่สำคัญนี้ไปได้ ซึ่งก็ถูกปฏิเสธโดยผู้พิพากษาล้มหลายอย่างรวดเร็วเมื่อวันที่ 16 มีนาคม

ถึงแม้จะมีการถกเถียงเรื่องกฏหมายไปมากันวุ่นวาย แต่ก็ดูเหมือนว่าการเสนอซื้อของ Binance.US มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง เนื่องจากดูเหมือนศาลจะอยู่ข้าง Binance ผลลัพธ์ของคดีนี้อาจนำการกำกับดูแลไปในทางที่ถูกต้องมากขึ้น ช่วยให้ตลาดโดยรวมดีขึ้น และเป็นเชื้อเพลิงเร่งการ Presale ของ AltSignals ที่กำลังเกิดขึ้น

AltSignals (ASI) กำลังเปลี่ยนเกมการส่งสัญญาณเทรด

AltSignals เป็นผู้ให้สัญญาณการเทรดที่สร้างมาตรฐานการเทรดอย่างมีคุณภาพมาตั้งแต่ปี 2017 โดยมุ่งเน้นไปที่การส่งสัญญาณที่แม่นยำ และทำกำไรได้ยอดเยี่ยม มีผู้ใช้บริการสมัครสมาชิกฟรีกว่า 50,000 คน และสมาชิก VIP 1,400 คน ด้วยการใช้อินดิเคเตอร์ที่ทันสมัยอย่าง AltAlgo™ ซึ่งจะช่วยสแกนตลาดคริปโต, Forex และตลาดหุ้น เพื่อหาโอกาสตลอดเวลา ช่วยให้นักลงทุนและนักเทรดได้เปรียบในตลาด

แพลตฟอร์มมีประวัติการเทรดที่ยอดเยี่ยม ส่งสัญญาณมาแล้วกว่า 1,500 ครั้ง โดยมีอัตราการชนะเฉลี่ยอยู่ที่ 64% เฉพาะในเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ AltSignals ทำกำไรได้ถึง 4,643% จากการเทรด Binance Futures 23 คู่ ทำให้อัตราความสำเร็จเฉลี่ยอยู่ที่ 91% ด้วยศักยภาพที่สูงเช่นนี้ทำให้ AltSignals ได้คะแนนบน Trustpilot ไปถึง 4.9/5 จากการรีวิวเชิงบวกเกือบ 500 รีวิว

นอกจากอัลกอริทึมอย่าง AltAlgo™ ที่เป็นนวัตกรรมแล้ว AltSignals มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่รอบรู้ในทุกด้านของการเทรด และใช้ทักษะของพวกเขาในการยืนยันการคาดการณ์ของ AltAlgo’s™ และระบุว่าตลาดกำลังจะวิ่ง ตอนนี้ AltSignals ได้แนะนำขั้นต่อไปของการเดินทางของแพลตฟอร์ม: โทเคน ASI และอัลกอริทึม ActualizeAI

โทเคน ASI คืออะไร?

โทเคน ASI กำลังเปิดตัวเพื่อสนับสนุนการพัฒนาอัลกอรืทึม ActualizeAI ตัวใหม่ ActualizeAI จะใช้พลังของเทคโนโลยี AI ตัวใหม่ล่าสุด รวมถึง Machine Learning, Natural language processing, โมเดลคาดการณ์ และการวิเคราะห์องค์ประกอบรวม เพื่อปฏิวัติการส่งสัญญาณการเทรด ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพของ AltAlgo™ ที่มีอยู่ด้วย AI, AltSignals มีเป้าหมายที่จะทำอัตราการชนะเฉลี่ยจากสัญญาณการเทรดทุกคู่ให้ได้อยู่ที่ 80%+ 

โทเคน ASI เป็นส่วนประกอบที่สำคัญในระบบนิเวศของ AltSignals โทเคน ASI ช่วยให้นักลงทุนได้รับสิทธิ์พิเศษในการเข้าถึงสัญญาณการเทรดที่ใช้พลังจาก AI ช่วยให้ผู้ใช้อยู่เหนือคู่แข่ง และทำกำไรได้มากขึ้น ถ้าหากนักลงทุนซื้อโทเคนมากกว่า 50,000 โทเคน พวกเขาจะได้รับสิทธิ์การเข้าถึง ActualizeAI และการอัปเดตในอนาคตตลอดชีวิต รวมถึงสามารถเข้าถึงสัญญาณของ AltAlgo™ เดิมที่มีอยู่แล้ว 

การถือ ASI หมายความว่ามีสิทธิได้เข้าถึงคลับสมาชิก AI ซึ่งเป็นกลุ่มพิเศษที่ผู้ถือโทเคนสามารถเข้าร่วมทดสอบสินค้า, ให้คำติชม และโต้ตอบกับทีม AltSignals จากการช่วยพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิ์ภาพของอัลกอริทึม ActualizeAI ผู้ใช้จะได้รับโทเคน ASI ที่สามารถใช้เพื่อเพิ่มระดับสมาชิก และรับสิทธิ์การเข้าถึงฟีเจอร์พิเศษของระบบนิเวศ AI หรือขายเพื่อทำกำไร

หนึ่งฟีเจอร์นั้นคาดว่าจะเป็นความสามารถวิเคราะห์องค์ประกอบของ ActualizeAI ซึ่งจะช่วยให้นักลงทุนสามารถหาการ Presale โทเคนหรือคริปโตใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น ประโยชน์อื่นๆ ของการถือ ASI เช่น เข้าถึงทัวร์นาเมนต์การเทรด ที่ผู้ใช้สามารถเพิ่มการทำกำไร และชนะคว้าตำแหน่งนักเทรดอันดับหนึ่ง และโอกาสการเข้าร่วมการตัดสินใจอนาคตของแพลตฟอร์ม ที่จะกลายเป็นแพลตฟอร์มกระจายศูนย์ในอนาคต 

ผลลัพธ์ด้านบวกอาจเป็นตัวมาช่วยเร่งการ Presale ของ ASI

ถ้าข้อเสนอ Binance.US-Voyager ผ่านไปได้ด้วยดี ตลาดคริปโตอาจได้รับความมั่นใจมากขึ้น ถึงแม้จะมีการคัดค้านจาก SEC องค์ประกอบด้านบวกนี้อาจหมายความว่าจะมีแรงซื้อเข้ามายังการ Presale ของ ASI มากยิ่งขึ้น ทำให้ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมในการเข้าร่วม ก่อนที่นักลงทุนกลุ่มต่อไปจะแห่มาถึง ปัจจุบัน ASI อยู่ในขั้นที่ 1 ของการ Presale มีราคา $0.015 ต่อโทเคน แต่คาดว่าราคาจะไม่อยู่ตรงนี้อีกนานนัก

Don't miss this chance to join AltSignals' journey and capitalize on the potential of the ASI token and ActualizeAI algorithm. Visit the AltSignals crypto presale now and secure your position in this exciting project. 

อย่าพลาดโอกาสเข้าร่วมการเดินทางของ AltSignals และทำกำไรจากศักยภาพของโทเคน ASI และอัลกอริทึม ActualizeAI เยี่ยมชมการ Presale ของคริปโต AltSignals ตอนนี้ และรักษาตำแหน่งของในการโปรเจกต์ที่น่าตื่นเต้นนี้

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ ASI ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด