สปอนเซอร์

ทำกำไรจาก OKX ให้ได้มากที่สุด: การ Presale ของ AltSignals จะช่วยพัฒนาเทคโนโลยี AI ของโปรเจกต์ได้อย่างไร

ทำกำไรจาก OKX ให้ได้มากที่สุด: การ Presale ของ AltSignals จะช่วยพัฒนาเทคโนโลยี AI ของโปรเจกต์ได้อย่างไร

AltSignals ได้กลายเป็นหนึ่งผู้ให้สัญญาณการเทรดที่ดีที่สุด และได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในโลก และนี่คือเหตุผลว่า AltSignals จะสามารถช่วยให้นักเทรดทำการเทรดได้อย่าง แม่นยำ ทำกำไรสูงสุด บน OKX ได้อย่างไร

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย AltSignals

OKX เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตที่เป็นชั้นนำของโลก และกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ช่วยให้นักลงทุนสามารถซื้อและแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซีชื่อดังต่างๆ เช่น Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Binance Coin (BNB) และอีกมากมาย การซื้อขายผ่านเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ แต่นักเทรดจะแน่ใจได้อย่างไรว่าพวกเขาจะสามารถตัดสินใจได้ดี และทันเวลา เพื่อให้ได้กำไรมากที่สุด?

AltSignals ได้กลายเป็นหนึ่งผู้ให้สัญญาณการเทรดที่ดีที่สุด และได้รับความเชื่อถือมากที่สุดในโลก และเพิ่งมีการเปิดตัวการ Presale โทเคนหลักของโปรเจกต์อย่าง ASI เพื่อสนับสนุนการพัฒนาเครื่องมือเทรดตัวใหม่ที่ใช้พลังของ AI นี่คือเหตุผลว่า AltSignals จะสามารถช่วยให้นักเทรดทำการเทรดได้อย่าง แม่นยำ ทำกำไรสูงสุด บน OKX ได้อย่างไร

AltSignals คืออะไร?

AltSignals ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มสัญญาณการเทรดออนไลน์ในปี 2017 และได้เติบโตอย่างรวดเร็ว กลายเป็นผู้ให้สัญญาณการเทรดที่น่าเชื่อถือกับชุมชนขนาดใหญ่ที่มีสมาชิกมากกว่า 50,000 คน อินดิเคเตอร์ของ AltAlgo™ ได้คะแนนระดับสูงและเป็นหัวใจสำคัญของแพลตฟอร์ม ได้คะแนนบน Trustpilot ไปถึง 4.9/5 ดาว และมีอัตราการชนะเฉลี่ยอยู่ที่ 64% จากทุกสินทรัพย์ดิจิทัล รวมถึง การเทรดคริปโตรายวัน , CFD, Binance Futures, forex และหุ้น

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพที่มากอยู่แล้วนี้ให้สูงยิ่งกว่าเดิม AltSignals ได้ทำการ Presale โทเคนหลักของแพลตฟอร์มอย่าง ASI เพื่อสนับสนุนการพัฒนาเครื่องมือที่ใช้ขุมพลังของ AI ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า ActualizeAI เครื่องมือเทรดอัตโนมัติตัวใหม่นี้จะใช้พลังของ Machine learning, Natural language processing (NLP), การวิเคราะห์องค์ประกอบตลาดโดยรวม และโมเดลการคาดการณ์ เพื่อเพิ่มอัตราความแม่นยำให้มากกว่า 80% รวมถึงสร้างสัญญาณให้ชุมชนให้ถี่ขึ้น

ด้วยประสิทธิภาพของเครื่องมือตัวใหม่ที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI นี่ทำให้ศักยภาพของ AltSignals นั้นมีความเป็นไปได้ที่ไม่สิ้นสุด นี่เองทำให้การ Presale โทเคน ASI เป็นหนึ่งในโอกาสการลงทุนที่น่าตื่นเต้นที่สุดของปี 2023

ASI ทำงานอย่างไร?

โทเคน ASI จะเป็นขุมพลังหลักสำหรับทั้งระบบนิเวศของ AltSignals ตั้งแต่การเป็นตัวกลางในการซื้อขายบนแพลตฟอร์มไปจนถึงให้สิทธิ์เข้าถึง ActualizeAI นักลงทุนที่มีโทเคนมากกว่า 50,000 โทเคนจะได้สิทธิ์เข้าถึง AltAlgo™ และ ActualizeAI ตลอดชีวิต ช่วยให้นักลงทุนสามารถใช้ประโยชน์จากเครื่องมือ AI ตัวนี้เพื่อให้ได้เปรียบคู่แข่งในการเทรดอยู่เสมอ

ผู้ถือโทเคนทุกคนสามารถเข้ารวม AI Members Club สำหรับ VIP ของแพลตฟอร์ม ปลดล๊อกการเข้าถึงฟีเจอร์ และประโยชน์ต่างๆ เช่น สิทธิ์เข้าร่วมการ Presale ที่น่าตื่นเต้น, เข้าถึงทัวร์นาเมนการเทรด และสามารถรับโทเคน ASI ซึ่งได้จากการร่วมทดสอบฟีเจอร์ใหม่ๆ และให้คำติชมแก่ผู้พัฒนา

ความสามารถของ AI ที่อยู่ใน ActualizeAI จะช่วยให้ผู้ถือโทเคน ASI สามารถลดความเสี่ยงจากการเทรด เอาชนะความผันผวนในตลาด และทำกำไรให้ได้มากที่สุด AltSignals จะช่วยนักเทรดหน้าใหม่เอาชนะโลกการเทรดที่ซับซ้อนนี้ไปได้

คาดการณ์ราคา ASI

การ Presale ของ ASI ได้อย่างโมเมนตัมที่ยอดเยี่ยม ระดมทุนได้ถึง $1.0m อย่างรวดเร็ว ตอนนี้การ Presale โทเคนอยู่ในรอบที่ 1 มีราคาอยู่ที่ $0.015 โดยมูลค่าของ ASI จะค่อยๆ เพิ่มขึ้นในทุกรอบของการ Presale ไปจนถึง $0.02274 ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีสำหรับผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมโปรเจกต์ที่มีโอกาสทำกำไรในอนาคตสูงนี้

นักวิเคราะห์ต่างตื่นตาตื่นใจกับศักยภาพในอนาคตของ ASI เมื่อการ Presale สิ้นสุดลง และโทเคนเข้าสู่เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนชั้นนำ การคาดการณ์จากหลายๆ แหล่งกล่าวว่า ASI อาจไปได้ถึง $0.30 ภายในสิ้นปี 2023 ซึ่งนั่นจะทำกำไรให้นักลงทุนช่วง Presale ถึง 10x

OKX คืออะไร?

OKX ก็เปิดตัวในปี 2017 เช่นกัน และเป็นหนึ่งในเว็บซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตชั้นนำ รองรับสกุลเงินกว่า 340 ชนิด OKX มีฟีเจอร์มากมายให้ใช้งาน รวมถึงมีตัวเลือกให้แลกเปลี่ยนสกุลเงินได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงบริการ DeFi ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถ Stake คริปโต และยืมสินทรัพย์ โดยใช้สินทรัพย์ดิจิทัลค้ำประกัน และรับดอกเบี้ยสูง ซึ่งเป็นโอกาสสร้างพาซซีพอินคัมที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้

ถึงแม้ OKX จะไม่สามารถใช้งานได้ใน US แต่ OKX ก็มีลูกค้าที่สนใจใช้งานแพลตฟอร์มจากทั่วโลก เนื่องจากสามารถเข้าถึงและซื้อคริปโตได้ง่าย ด้วยการใช้บัตรเครดิต, โอนผ่านธนาคาร และกระเป๋าเงินมือถือ ซึ่งไม่นานมานี้ OKX ก็ยิ่งมีชื่อเสียงกลายเป็นที่รู้จัก จากการเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล Manchester City ส่งผลให้มีจำนวนนักเทรดบนแพลตฟอร์มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ

คาดการณ์ราคา OKB

OKB เป็นโทเคนหลักของแพลตฟอร์มเบื้องหลังเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน และระบบนิเวศของ OKX ปัจจุบันมีมูลค่าอยู่ที่ $45.12 มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ $2.7 พันล้าน นี่ทำให้มันเป็นหนึ่งในคริปโตเคอร์เรนซี่ 25 อันดับสูงสุดของโลกตามมูลค่าตลาด

ไม่เหมือนกับเหรียญคริปโตหลายๆ ตัวที่เปิดตัวในปี 2023 และพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงก่อนที่จะร่วงอย่างรุนแรงเช่นกัน OKB ได้เติบโตอย่างมั่นคงจากราคา $26.72 เมื่อช่วงต้นปีมายังระดับราคาปัจจุบัน นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า OKB จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2023 และเพิ่มขึ้นถึงประมาณสองเท่าของราคาช่วงมกราคม และปิดราคาที่ $54 ในช่วงธันวาคม

จะสามารถทำกำไรบน OKX ให้มากที่สุดได้อย่างไร

นักเทรดที่สนใจจะใช้แพลตฟอร์ม OKX สำหรับการเทรด ควรเข้าร่วมการ Presale ของ ASI เพื่อช่วยให้พอร์ตของนักลงทุนสามารถทำกำไรได้สูงสุด ด้วยการใช้ประโยชน์จาก ActualizeAI  ในการเข้าถึงสัญญาณการเทรดที่แม่นยำที่สุด, ยอดเยี่ยมที่สุด และทันสมัยที่สุด จะช่วยเพื่อความสามารถในการทำกำไร และช่วยให้นักลงทุนสามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้องจากการเทรดบน OKX 

การ Presale ของ ASI เปิดตัวแบบเต็มรูปแบบแล้ว ผู้ที่สนใจควรเข้าลงทุนตอนนี้เลยเพื่อหลีกเลี่ยงการ FOMO และเพื่อให้การลงทุนทำกำไรได้สูงสุด

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ ASI ได้ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง