🇺🇸 United States

โฆษกสภาผู้แทน จี้ Biden! เรียกร้องให้มีการเจรจาหารือกันระหว่างสภา ก่อนการผิดชำระหนี้ที่ใกล้เข้ามา

สหรัฐ 'น่าเป็นห่วง' หาก Biden ไม่ยอมเปิดโต๊ะเจรจาประเด็น 'ผิดนัดชำระหนี้'

โฆษก สส.เผย! สหรัฐ 'น่าเป็นห่วง' หาก ปธน. ไม่ยอมเปิดโต๊ะเจรจาประเด็น 'ผิดนัดชำระหนี้' - ล่าสุด Biden แถลงการณ์พร้อมเจรจาแล้ว

ระหว่างการสัมภาษณ์ในรายการของ CNBC เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม Kevin McCarthy โฆษกสภาผู้แทนราษฎร ได้กล่าวถึงความล้มเหลวของประธานาธิบดี Joe Biden ที่ไม่ยอมเจรจาหารือเกี่ยวกับประเด็นเพดานหนี้ที่สูงขึ้นในสหรัฐและการผิดนัดชำระหนี้ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 1 มิถุนายน จะทำให้สถานการณ์เลวร้ายยิ่งขึ้น

วิกฤตอาจส่งผลต่อ Bitcoin

ขณะที่วิกฤตทางการเงินในสหรัฐยังคงมีทีท่าที่ไม่สามารถหาทางลงได้ ทำให้ Mike McGlone นักวิเคราะห์ ของ Bloomberg คาดว่า Bitcoin ที่เป็นสินทรัพย์สถานะที่มีความเสี่ยงสูงก็อาจตกที่นั่งลำบากด้วยเช่นกัน

พร้อมเปิดโต๊ะเจรจา

หลังการให้สัมภาษณ์ของ Kevin McCarthy ในที่สุด ประธานาธิบดี Joe Biden ก็ได้ออกมาแถลงการณ์พร้อมเจรจาแล้ว เพื่อหาทางหลีกเลี่ยงการผิดนักชำระหนี้ที่กำลังใกล้เข้ามา

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง