ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

สมัครด่วน! ตำแหน่งงาน "นักวิเคราะห์คริปโต" กำลังมาแรง

New Aapl High Predicted.jpeg

บริษัท Moody's Corporation ซึ่งเป็นหนึ่งในหน่วยงานจัดอันดับความน่าเชื่อถือรายใหญ่ของโลกได้ประกาศตามหาผู้ร่วมงานสำหรับตำแหน่ง “นักวิเคราะห์คริปโต”

บริษัท Moody's Corporation ซึ่งเป็นหนึ่งในหน่วยงานจัดอันดับความน่าเชื่อถือรายใหญ่ของโลกได้ประกาศตามหาผู้ร่วมงานสำหรับตำแหน่ง “นักวิเคราะห์คริปโต” นอกจากนี้ตำแหน่งงานอื่นๆของ Moody's ก็แสดงให้เห็นว่าบริษัทกำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับผลกระทบในวงกว้างของการเงินแบบกระจายอำนาจหรือ Defi

Moody's กำลังต้องการจ้างนักวิเคราะห์คริปโตโดยผู้สมัครต้องเข้าใจ Defi ด้วย

Ap 16236824391777 E1561636445309 1 1024x639.jpeg

Moody's กำลังต้องการว่าจ้างนักวิเคราะห์คริปโตโดยอ้างอิงจากตำแหน่งงานล่าสุดที่ทางบริษัทโพสต์ลงใน linkedin.com จากรายละเอียดงานที่ประกาศนั้นนักวิเคราะห์คริปโตที่ได้รับการว่าจ้างใหม่จะเข้าร่วมทีมบล็อคเชน C4E ของบริษัทและใช้ประโยชน์จากการวิจัยและพัฒนาที่ทีมได้รวบรวมไว้ โดยจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมบุคคลที่รับผิดชอบในการสนับสนุนการส่งมอบโครงการที่ประสบความสำเร็จสำหรับ C4E ตำแหน่งนี้ยังต้องสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงการปฏิบัติงานและกระบวนการเพื่อมุ่งสู่กระบวนทัศน์ขององค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลมากขึ้น

Moody's ต้องการหาคนที่อยู่ในแฟรงก์เฟิร์ต ลอนดอน นิวยอร์ก หรือปารีส ปริญญาตรีขั้นต่ำในธุรกิจ, เศรษฐศาสตร์, วิศวกรรมหรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง Moody's ต้องการคนที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับการวิเคราะห์อันดับความน่าเชื่อถือมาแล้วห้าปีขึ้นไป รายละเอียดตำแหน่งงานของ Moody แสดงให้เห็นว่าตำแหน่งงานนี้ต้องมีความเข้าใจเกี่ยวกับ defi ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญ

1 2 Rt Dt Q076o Dp Fn Z B Wi Y Rg 1024x541.jpeg

หน้าที่ของตำแหน่งงานนี้ ได้แก่ การจัดการและการรักษาความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับตลาดการเงินและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นในวงกว้างของการเงินแบบกระจายศูนย์ควบคู่ไปกับการดำเนินการการทดสอบย้อนกลับของกรอบการประเมินที่พัฒนาโดย Blockchain C4E โดยใช้ข้อมูลตลาดเพื่อวิเคราะห์สินทรัพย์ดิจิทัลและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องอื่นๆและให้ข้อเสนอแนะโดยละเอียดสำหรับการปรับแต่งปัจจัยเสี่ยงเพิ่มเติม

นอกจากนี้ Moody's ยังต้องการให้นักวิเคราะห์สร้างความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับองค์ประกอบ defi และ blockchain เช่น stablecoin, สกุลเงินดิจิทัลของธนาคารกลางหรือ CBDC และสินทรัพย์โทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้หรือ NFT อีกทั้งนักวิเคราะห์คริปโตต้องคอยติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการพัฒนาในอุตสาหกรรมและทำการวิเคราะห์ความเสี่ยงของโปรโตคอล defi

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ