ข่าวธุรกิจ

กวินเน็ธ พัลโทรว์ รุกเกมลงทุนในบริษัทขุดเหมืองคริปโต

Iron Man Gwyneth Paltrow Wallpaper Preview.jpg

กวินเน็ธ พัลโทรว์ รุกเกมการดำเนินธุรกิจคริปโต ถือเป็นก้าวครั้งสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจและเครือข่ายของเธอเติบโตมากขึ้น

กวินเน็ธ พัลโทรว์ นักธุรกิจและนักแสดงชื่อดัง เดินเกมการเงินแห่งคริปโตแล้ว โดยเธอได้เข้าร่วมลงทุนในบริษัท Terawulf ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินการทางด้านขุดเหมืองบิทคอยน์

กวินเน็ธ พัลโทรว์ รุกเกมการทำธุรกิจแบบใหม่

สอดคล้องกับรายงานของสื่อหลายสำนักที่ได้ระบุตรงกันว่า กวินเน็ธกับกลุ่มนักลงทุนได้เข้าไปลงทุนในอุตสาหกรรมประเภทคริปโตเคอร์เรนซี่และได้เข้าร่วมลงทุนบริษัท Abra ซึ่งบริษัททางด้านคริปโตโดยตรง

เรื่องนี้ทางด้าน Paul Prager ซีอีโอของบริษัท Terawulf ได้ออกมาทวีตผ่านทาง Twitter เอาไว้ว่า กวินเน็ธ พัลโทรว์ได้เข้ามาลงทุนร่วมกับบริษัทแล้ว เขารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ทางกวินเน็ธ พัลโทรว์กับเพื่อนร่วมลงทุนได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทและให้การสนับสนุนทีมงานของบริษัททางด้านการใช้พลังงานปลอดคาร์บอน 0 % ในการขุดเหมืองคริปโต

9pcv2mb65y8 4 1024x683.jpg

ซีอีโอของบริษัทยังกล่าว ทางบริษัทได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักลงทุนที่ประกอบไปด้วยกวินเน็ธ พัลโทรว์และ Moj Mahdara ซีอีโอของบริษัท Beautycon Media ได้เข้ามาร่วมลงทุนกับบริษัทด้วย

นักแสดงและนักธุรกิจมากความสามารถ

โดยกวินเน็ธ พัลโทรว์ไม่ได้ลงทุนในบริษัทนี้เพียงบริษัทเดียว โดยในช่วงที่ผ่านมาเธอได้คลุกคลีกับวงการอุตสาหกรรมคริปโตมาอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับทางด้าน Bill Barhydt ซีอีโอของบริษัท Abra เองก็ได้ประกาศว่า กวินเน็ธได้เข้าร่วมงานกับบริษัทในฐานะเป็นที่ปรึกษา ซีอีโอได้กล่าวว่า เธอเป็นบุคลากรที่ทรงคุณค่ามากและเธอมีเครือข่ายที่ช่วยให้พวกเราเข้าถึงได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงการให้คำปรึกษาแนวทางทำธุรกิจที่มีคุณค่า

กวินเน็ธ พัลโทรว์ ถือเป็นทั้งนักแสดงหญิงและนักธุรกิจที่มากความสามารถ โดยเธอได้สร้างแบรนด์ทางธุรกิจขึ้นมาที่ชื่อ Goop ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เกี่ยวกับการพูดคุยเชิงไลฟ์สไตล์ เช่นเดียวกันทางด้านเว็บไซต์ Goop ที่ได้มีการเผยแพร่บทความในช่วงที่ผ่านมาในหัวข้อที่ชื่อ จะทำความเข้าใจและลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซี่อย่างไร

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain