🇹🇭 ข่าวในประเทศ

ไฟเขียว! Gulf Binance เผยได้รับใบอนุญาตจาก ก.ล.ต. แล้ว

Gulf Binance แถลงการณ์! หลัง ก.ล.ต. ไฟเขียว อนุญาตให้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลได้แล้ว

Gulf Binance แถลงการณ์! หลัง ก.ล.ต. ไฟเขียว อนุญาตให้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลได้แล้ว - พร้อมเปิดให้บริการต้นปีหน้า (พ.ศ. 2567)

วันที่ 15 พฤศจิกายน บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้ส่งหนังสือแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ โดยเปิดเผยว่าขณะนี้ บริษัทร่วมทุนที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท Gulf Innova กับ Binance Capital ที่จดทะเบียภายใต้ชื่อ 'Gulf Binance' ล่าสุดได้รับใบอนุญาตในการดำเนินธุรสินทรัพย์ดิจิทัล จากสำนักงาน ก.ล.ต. เรียบร้อยแล้ว

โดยระบุว่า Gulf Binance ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ให้สามารถประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลได้แล้ว ในวันที่  10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กำหนดการเริ่มให้บริการ

ทั้งนี้ใน บริษัทได้เผยว่า เบื้องต้นแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัล ‘Gulf Binance’ จะเปิดให้บริการศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Exchange) และ นายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Broker) ของทั้ง Cryptocurrency และ Digital Token ให้กับผู้ใช้งานบางกลุ่มที่ได้รับเชิญก่อน และมีกำหนดจะเปิดเป็นการทั่วไปในช่วงต้นปี พ.ศ. 2567

บริษัทฯ เชื่อว่า Gulf Binance จะนำแพลตฟอร์มที่มีมาตรฐานระดับสากลเข้ามาเพื่อยกระดับการให้บริการในประเทศไทย และจะเป็นการส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับระบบนิเวศบล็อคเชนของประเทศ ผ่านการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อคเชน

ข้อความในหนังสือแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์

ที่มา: ตลาดหลักทรัพย์

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง