ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เงียบเกิ้น! นักวิเคราะห์พบ กว่า 35% ของโครงการคริปโต Top 1,000 ถูกทิ้งร้าง

พบกว่า 35% จากทั้งหมด 1,000 โครงการที่น่าสนใจใน blockchain ถูกทิ้งร้าง

รายงานจาก Guerilla Buzz พบกว่า 35% จากทั้งหมด 1,000 โครงการที่น่าสนใจใน blockchain ถูกทิ้งร้างโดยไม่มีการประกาศความคืบหน้า

Guerilla Buzz บริษัทเอเจนซี่ด้านการตลาด blockchain ที่เป็นผู้ให้บริการทั้ง CoinGecko และกระดานเทรด AAX ได้เปิดเผยรายงานเกี่ยวกับตัวเลขที่น่าสนใจของโครงการในอุตสาหกรรมคริปโตที่น่าจับตามอง

โดยพบว่า 35.8% ของโครงการที่น่าจับตามองทั้งหมด 1,000 โครงการได้ถูกทิ้งร้างโดยไม่ได้มีการอัปเดตความคืบหน้าใดๆเลยในปี 2023

ทั้งนี้ยังพบอีกว่าจากทั้งหมด 1,000 โครงการที่น่าจับตา มีจำนวนเพียงเกือบครึ่งหนึ่ง(49.7%)เท่านั้น ที่โพสต์บทความใหม่มากกว่าสองบทความจนถึงปัจจุบัน

<i>10 อันดับโครงการในอุตสาหกรรมคริปโตที่น่าจับตา<br>รูปภาพ:&nbsp;Guerilla Buzz</i>
10 อันดับโครงการในอุตสาหกรรมคริปโตที่น่าจับตา
รูปภาพ: Guerilla Buzz

จากภาพแสดงให้เห็นถึงภายใน 10 อันดับนี้ มีเพียงไม่กี่เครือข่ายที่ยังคงมีการโพสต์รายงานความคืบหน้าของโครงการตนเอง ได้แก่ BNB Chain ของ Binance ที่ได้โพสต์ไปแล้วถึง 59 ครั้งในปีนี้ รองลงมาคือ Polygon ที่โพสต์ไปแล้ว 36 ครั้ง และตามมาด้วย Cardano ที่ โพสต์ไปแล้ว 12 ครั้งในปี 2023 นี้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง