เทคโนโลยี

Google เผย! เตรียมเปิดตัว 'ผู้ช่วย AI' จาก Bard เร็วๆนี้

Google ประกาศ! นำ 'Bard' ผนวกเข้า 'Google Assiatant

Google ประกาศ! นำ 'Bard' ผนวกเข้ากับ 'Google Assiatant' - เตรียมเปิดตัว 'ผู้ช่วย AI' รุ่นใหม่ล่าสุด! พร้อมใช้งานเร็วๆนี้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ทีมพัฒนา AI ของ Google ได้ประกาศที่จะรวม Bard เข้ากับฟีเจอร์ Google Assistant ในเร็วๆนี้ โดยจะมีชื่อว่า ‘Assistant With Bard’

โดย ‘Assistant Whith Bard’ ถูกใช้เพื่อตอบรับคำสั่งกับอุปกรณ์ของ Google ภายในบ้าน เช่น Google Nest Mini และจะใช้ได้กับโทรศัพท์ และแทปเล็ต ของ Android อีกด้วย เรียกได้ว่า Bard ดูท่าจะเข้ามาแย่งจำนวนผู้ใช้งานจาก ChatGPT ไปได้มากเลยทีเดียว

ในประกาศกล่าวว่า การผสาน AI อย่าง Bard เข้ากับ Google Assistant จะทำให้ฟีเจอร์นี้สามารถทำอะไรได้มากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเขียนบทความ หรือเขียนโค้ดคอมพิวเตอร์ และอื่นๆอีกมากมาย ขึ้นอยู่กับคำสั่งของผู้ใช้งาน

นอกจากนี้ Google ในวันเดียวกันยังได้ประกาศอีกว่า Bard สามารถใช้งานภายใน Gmail ได้แล้ว โดยผู้ใช้งานจะต้องให้อนุญาตเปิดการใช้งานของมันเสียก่อน โดย Bard จะเข้ามาช่วยในการจัดการอีเมลต่างๆ รวมถึงยังช่วยวางแผนวันหยุดให้กับผู้ใช้งานได้อีกด้วย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน